Thỉnh dùng ngươi dopamine đưa ta về nhà chương 130 thân ta một ngụm đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thỉnh dùng ngươi dopamine đưa ta về nhà>>Thỉnh dùng ngươi dopamine đưa ta về nhà mới nhất chương danh sách>> chương 130 thân ta một ngụm đi

Chương 130 thân ta một ngụm đi




Phương hiểu linh bất tri bất giác đi tới một tòa trên cầu, nàng ở kiều biên ngồi xuống, nhìn bình tĩnh nước sông phát ngốc.

Nhạc viên người đến bây giờ còn không có phát ra tiếng, cũng không biết chân thật thế giới bên kia rốt cuộc là tình huống như thế nào.

“Tỷ tỷ, ngươi nhất định phải bình an không có việc gì trở về a.” Phương hiểu linh ở trong lòng nghĩ, mặt nước đột nhiên xuất hiện sóng gợn.

Một con ếch xanh từ trong nước nhảy đến kiều trên mặt, mở miệng nói: “Mỹ lệ công chúa, ngươi nguyện ý hôn ta một chút sao?”

“Thứ gì?” Phương hiểu linh lập tức đứng lên, cảnh giác mà nhìn nó.

Tinh quang giới đã không có bất luận cái gì linh thể, phương hiểu linh theo bản năng mà cho rằng này chỉ ếch xanh là nhạc viên ở chơi cái gì hoa chiêu.

“Ta là ếch xanh vương tử, mụ phù thủy đối ta nguyền rủa lại lại lại tăng thêm! Hiện tại cần thiết phải có công chúa nguyện ý thân ta, ta mới có thể khôi phục thành vương tử bộ dáng.” Ếch xanh ngẩng đầu nhìn phương hiểu linh, đột nhiên kinh hỉ mà nói, “Thiên nột! Nguyên lai là quang chủ, nếu là ngài nói, nhất định có thể giúp ta bài trừ nguyền rủa!

Mau thân ta một ngụm đi quang chủ, ta lúc sau sẽ báo đáp ngươi, sẽ đối với ngươi hảo cả đời!”

Phương hiểu linh đang có chút buồn bực, tầm mắt lại bị nơi xa lập loè ngũ thải quang mang hấp dẫn, đã sụp xuống mộng ảo lâu đài đang ở nhanh chóng phục hồi như cũ, đá vụn cùng ngói tự động bay lên, dính hợp khâu đến cùng nhau.

Một con thanh điểu từ trên bầu trời cực nhanh xẹt qua, mấy cái con cá nhảy ra mặt hồ lại về tới trong nước, giống như là ở vũ đạo.

“Hiểu linh tỷ.”

Phương hiểu linh theo tiếng quay đầu lại, nhìn đến phiêu phù ở giữa không trung kim tự tháp.

“Tiểu trí!” Nàng kinh hỉ mà trừng lớn hai mắt, hưng phấn nói, “Thật tốt quá, nhất định là Roland tỷ ở chân thật thế giới bên kia, lợi dụng hậu trường hệ thống khôi phục tinh quang giới số liệu.

Ngươi đã trở lại, tinh quang giới hết thảy đều đã trở lại!”

“Hiểu linh tỷ, nguy cơ giải trừ sao? Tiểu trí ký ức giống như bán hết hàng.”

“Hẳn là giải trừ đi? Chúng ta mau nước đọng quả cửa hàng đi xem, có lẽ Roland tỷ cũng đã đã trở lại!” Phương hiểu linh lập tức trở về chạy, tiểu trí theo sát sau đó.

Trên cầu ếch xanh hô lớn: “Quang chủ! Ngài thật sự không suy xét một chút ta sao? Ta biến thành vương tử rất tuấn tú!”

Vuông hiểu linh cũng không quay đầu lại, chạy trốn bay nhanh, ếch xanh hùng hùng hổ hổ mà lại nhảy vào trong sông.

Đồng thoại trấn trên lại khôi phục đã từng sinh cơ, trên đường cái náo nhiệt vô cùng, kẹo trong phòng lão vu bà đột nhiên đẩy cửa ra, cầm một phen cái chổi cười to nói: “Thật tốt quá! Ta ma pháp cái chổi lại về rồi! Ai? Quang chủ! Đây là ngươi tự mình cho ta đưa về tới sao? Ngươi đừng chạy a? Ta sẽ không ăn ngươi!”

“Ngươi hảo ngươi hảo, có rảnh lại liêu ha!” Phương hiểu linh không có công phu lý lão vu bà, chỉ bước nhanh đẩy ra đám người, “Nhường một chút! Phiền toái đại gia nhường một chút! Ta có việc gấp!”

Đám người tản ra, lại không phải cấp phương hiểu linh nhường đường, mà là bị một con con ngựa trắng tách ra.

Bạch mã vương tử thoải mái cười to: “Ta cư nhiên đem ta tiểu bạch cấp khóc sống! Ha ha ha ha! Tiểu bạch, chúng ta hướng a!”

Vó ngựa giơ lên, con ngựa trắng gia tốc chạy vội.

Phương hiểu linh mở ra hai tay, hưng phấn nói: “Bạch mã vương tử, ngươi tới vừa lúc! Mau đưa ta nước đọng quả cửa hàng một chuyến!”

“Xin lỗi quang chủ! Ta đã thề không hề quay đầu lại, từ nay về sau, ta muốn cùng tiểu bạch đi hiệp cốt trang quá tiêu dao tự tại sinh hoạt!”

Cũng may phương hiểu linh trốn đến mau, bằng không liền đụng vào nàng.

Bạch mã vương tử nghênh ngang mà đi, thật sự chạy ra đi rất xa đều không có quay đầu lại.

Phương hiểu linh còn ở chuẩn bị tùy thời cùng nhạc viên chiến đấu, bởi vậy không muốn tiêu hao năng lượng, nàng chạy về lão vu bà trước người một phen đoạt quá cái chổi, cưỡi liền bay đến không trung.

“Bà bà! Lại mượn ta cái chổi dùng một chút ha!

Tiểu trí! Mau cùng thượng ta!” Phương hiểu linh tốc độ cao nhất phi hành, nhanh như chớp liền không ảnh.

“Quang chủ!” Lão vu bà đuổi theo vài bước, tức giận đến hô to, “Ngươi bị kẹo phòng kéo vào sổ đen!”

Phương hiểu linh từ cái chổi thượng nhảy xuống, đẩy cửa vọt vào trong phòng, mũ đỏ đang cùng mọi người cùng nhau dùng cơm, người sói tắc cõng mật đường ở trong phòng vui vẻ trên mặt đất nhảy hạ nhảy.

“Tỷ tỷ trở về không có?!”

Mọi người nháy mắt ngừng hoan thanh tiếu ngữ, toàn bộ phòng trong phút chốc an tĩnh lại.

Hiểu lan thở dài, chậm rãi lắc lắc đầu, ngay sau đó lại đánh cái no cách.

“Nga…… Có lẽ, liền nhanh đi.” Phương hiểu linh cũng không đành lòng đánh vỡ này chúc mừng không khí, vì thế chỉnh đốn hạ tâm tình, cười nói, “Mộng linh, tiểu trí cũng đã trở lại!”

“Tiểu trí!” Lý mộng linh đứng lên, mở ra hai tay nói, “Mau làm ta ôm một cái!”

“Chủ nhân…… Này không tốt lắm đâu?” Tiểu trí còn trước nay không gặp chủ nhân như vậy nhiệt tình quá, trong lúc nhất thời có chút không quá thích ứng.

“Mau tới đây! Ta cho rằng sẽ không còn được gặp lại ngươi đâu!”

“Là, chủ nhân.” Tiểu trí ngoan ngoãn bay tới Lý mộng linh trước người, bị một phen ôm ở trong lòng ngực.

Lý mộng linh đem mặt dán ở tiểu trí khung máy móc xác thượng, “Xin lỗi, ta trước kia quá không biết quý trọng ngươi, từ nay về sau, ta sẽ không lại mệnh lệnh ngươi làm bất luận cái gì sự, ngươi muốn làm gì liền làm gì, ngươi chính là ta thân đệ đệ!”

“Lừa tình quá mức rồi đi?” Hiểu lan nhấm nuốt thịt bò nướng, mơ hồ không rõ mà nói, “Ngươi không mệnh lệnh tiểu trí, kia về sau việc nhà ai làm a?”

“Đương nhiên.” Lý mộng linh buông ra tiểu trí, chuyện vừa chuyển nói, “Về sau việc nhà nên làm ngươi vẫn là đến làm, rốt cuộc ngươi không cảm giác được mệt sao. Hơn nữa lúc trước ta cho ngươi chuyên chở như vậy nhiều rửa sạch công năng, không cần đều lãng phí.”

“Là, chủ nhân.”

“A! Thật sự là ăn không vô.” Lý tiểu ngư sau này một ngưỡng, “Ta trước nay cũng chưa một đốn ăn qua như vậy nhiều đồ vật.”

Hiểu lan đem Lý tiểu ngư dư lại kia bàn đồ ăn túm đến chính mình trước mặt, vừa ăn vừa nói: “Tiểu ngư cô cô, ngươi lúc này mới nào đến nào? Ăn đến còn không đến ta một nửa, hơn nữa hiện tại ta còn không có lửng dạ đâu!”

Lời còn chưa dứt, cái bàn đột nhiên bị ném đi, đồ ăn cùng mâm xôn xao mà ném tới trên mặt đất, mọi người đồng thời đều nhìn về phía phương hiểu linh.

Nàng sửng sốt nửa ngày, chậm rãi lắc lắc đầu: “Không phải ta.”

“Các ngươi cho rằng hủy diệt rồi ta chân thân, là có thể đủ hoàn toàn phá hủy ta ý thức sao?”

Ở phương hiểu linh bên cạnh trong không khí, đứt quãng mà lập loè mosaic tụ tập ra hình người, thanh âm kia mọi người lại quen thuộc bất quá, đúng là tam đại thần vương thanh âm.

“Là ta một tay tạo thành thế giới này, các ngươi vĩnh viễn đều không thể đem ta đuổi ra đi! Cho dù là còn sót lại ý thức, cũng chứng minh rồi các ngươi nhỏ yếu, cùng thất bại……”

Phương hiểu linh lòng bàn tay ngưng tụ ra hồng liên · viêm tâm, lại bị vương thần vũ đè lại thủ đoạn, hắn hướng phương hiểu linh lắc lắc đầu, sau đó nhìn về phía trong không khí mosaic nói: “Trong không khí số hiệu chỉ là bộ phận ý thức tàn lưu, lúc này đang ở bị chân thật thế giới bên kia xóa bỏ.”

“Có ý tứ gì? Hắn còn sống sao?” Phương hiểu linh cẩn thận mà nhìn chằm chằm kia đoàn hình người mosaic, “Vừa rồi hắn xác thật ném đi cái bàn đi?”

“Là ta làm.”

Trong không khí mosaic đột nhiên biến mất, thay thế, là một cái phim hoạt hoạ nữ hài hình tượng.

Nàng trong tay cầm đoản đao, phát ra Roland thanh âm: “Chỉ là tưởng chỉ đùa một chút mà thôi, không nghĩ tới dọa đến các vị.”

“Tỷ tỷ!” Phương hiểu linh duỗi tay đi đụng vào phim hoạt hoạ nữ hài, bàn tay lại từ giữa xuyên qua đi, “Ngươi biến thành cái gì?”

“Hảo muội muội, kia chỉ là ta ở chân thật thế giới bên này tạm thời tân kiến hình ảnh mà thôi, thực xin lỗi, tuy rằng ta đã giải quyết nhạc viên người, ân…… Không thể tha thứ đều giết chết, cũng không có thủ hạ lưu tình, nhưng nhạc viên xác thật cũng có cá biệt bị bắt hành động người, tỷ như Athena, ta liền cấp tạm thời đánh thức, đến nỗi như thế nào xử trí, ta còn muốn lại ngẫm lại.”

“Tỷ tỷ! Ta biết ngươi nhất định là thành công, bằng không tinh quang giới cũng sẽ không đều phục hồi như cũ, ngươi chừng nào thì có thể trở về?!”

Chương trước|Thỉnh dùng ngươi dopamine đưa ta về nhà mục lục|Chương sau