Niên đại trong sách người thành thật bãi công chương 254 chuyển biến ý nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Niên đại trong sách người thành thật bãi công>>Niên đại trong sách người thành thật bãi công mới nhất chương danh sách>> chương 254 chuyển biến ý nghĩ

Chương 254 chuyển biến ý nghĩ



: 18 khôi phục cam chịu

Tác giả: Đầy đất bạch sương

Liên tiếp căng chặt hơn phân nửa tháng, kết quả lại tường an không có việc gì, bọn họ lơi lỏng xuống dưới, cũng là bình thường.

Cái này lơi lỏng là chỉ bọn họ buổi tối, không hề nghe được điểm động tĩnh, liền lên xem xét, ban ngày buổi tối, phòng chất củi đại môn, đều là song trọng khoá cửa thêm vào.

Nếu muốn đột phá khoá cửa, tiến vào bọn họ phòng chất củi, không hai phân thủ đoạn, là không được.

Hơn nữa, phòng chất củi đại môn sườn, Tần khê ở mặt trên treo cái chuông gió, nó sẽ cho bọn họ ba cái cảnh báo.

Nếu như vậy, kẻ cắp còn có thể tại không kinh động bọn họ dưới tình huống, đem bọn họ con thỏ trộm đi, kia bọn họ cũng nhận.

Hôm nay là cái hảo thời tiết, ban đêm không trung một mảnh sáng sủa, vạn dặm không mây, vô luận là kia luân trăng rằm, vẫn là kia lộng lẫy đầy sao, đều cấp ban đêm người đi đường, cung cấp ánh sáng.

Hiện tại thời gian đã đi tới mười tháng sơ, nhất muộn cuối tháng 10, trần huệ thôn ban đêm độ ấm liền sẽ sậu hàng, đánh sương đó là nhất định.

Trong thôn dư lại khoai lang đỏ, chính tăng ca thêm giờ đào, giống cái gì hạt thóc đậu phộng đậu nành linh tinh, đã sớm thu hồi thôn đại đội kho lúa, chỉ còn lại có khoai lang đỏ.

Nếu là đánh sương, khoai lang đỏ bị đông lạnh, chẳng sợ không bị trùng chú quá, cắt ra nghe lên, đều có một loại hư rớt hương vị tràn ngập, như vậy khoai lang đỏ còn thập phần không trải qua phóng, nếu không mấy ngày, liền sẽ hoàn toàn hư rớt, không thể ăn.

Tần giang Tần hà hiện tại mỗi ngày lấy chính là tám công điểm, bọn họ bởi vì tuổi trẻ lực tráng, bị phân đến chọn khoai lang đỏ việc.

Bận việc một ngày, bả vai đều là nhức mỏi, bả vai chỗ làn da nhan sắc cũng cùng địa phương khác không giống nhau, lại hồng lại tím, buổi tối trên cơ bản là dính giường liền ngủ, cảnh giác tính đại đại hạ thấp.

Lúc này, một mảnh yên lặng thôn trang nhỏ, tới hai cái khách không mời mà đến.

Hai người mục đích thập phần minh xác, chính là Tần gia tam huynh muội nơi ở.

Bọn họ không phải trần huệ thôn người, có thể sờ đến nơi này, tự nhiên là có người quen chỉ điểm.

“Ca, chúng ta thật muốn đi sao?” Hai anh em trung đệ đệ, vương lặc (le) có chút thấp thỏm bất an hỏi.

Này nếu như bị bắt được, chân đều sẽ bị đánh gãy, nói không chừng còn sẽ bị đưa đến điều kiện gian khổ nông trường đi cải tạo, liền vì mấy con thỏ, cảm giác không quá tính ra a!

Lại nói, trước kia hắn trước nay không trải qua lần này, lần đầu tiên, liền chơi lớn như vậy, hắn có chút sợ hãi.

“Ngươi này không phải vô nghĩa sao?”

“Tới cũng tới rồi, nào có không tay trở về đạo lý, ngươi chẳng lẽ không nghĩ cưới vợ sao?” Hai người trung lão đại vương thạch, ánh mắt kiên định nói.

Bọn họ hai huynh đệ trong nhà thật sự là nghèo, hắn đều 26, đến nay còn không có cưới thượng tức phụ, bạn cùng lứa tuổi hài tử đều ở đọc sách, hắn đã lạc hậu quá nhiều.

Hắn muốn cưới vợ, sinh oa oa, mới không cần cùng trong thôn lão quang côn dường như, già rồi không ai quản, quá lão thảm.

Trải qua hắn tiểu dì khai đạo, hắn cũng suy nghĩ cẩn thận, cùng với vẫn luôn như vậy mơ màng hồ đồ quá đi xuống, còn không bằng đua một phen.

Hắn tiểu dì chính là bạch chim én, này trần huệ thôn bọn họ hai huynh đệ cũng đã tới, số lần còn không ít, vì lần này hành động, mấy ngày hôm trước, bọn họ còn cố ý tới trần huệ thôn đi rồi một lần thân thích, này họ Tần thanh niên trí thức đang ở nơi nào, con thỏ nhốt ở nơi nào, bọn họ vẫn là rõ ràng.

“Ta tưởng cưới, nhưng...”

Vương thạch không kiên nhẫn nghe đi xuống: “Tưởng cưới vợ liền nghe ta, chúng ta đi trước nhìn xem, có được hay không, lại nói.”

Tuy rằng hắn tiểu dì nói, ban ngày thanh niên trí thức điểm, còn có này họ Tần thanh niên trí thức nơi này, không có người, hảo xuống tay một ít, nhưng bọn họ ban ngày muốn làm công, không có thời gian.

Hơn nữa từ tả lĩnh thôn đi đến này trần huệ thôn, dọc theo đường đi gặp được người không ít, nếu là này nhà ai ra chuyện gì, cái thứ nhất hoài nghi chính là bọn họ hai anh em.

Rốt cuộc vô duyên vô cớ, bọn họ đi trần huệ thôn chuyện này, bản thân liền thập phần khả nghi.

“Ta nghe ngươi.” Vương lặc không có lại tiếp tục nói, đem hắn ca chọc sốt ruột, nếu là cho hắn một quyền, liền không hảo.

Hai anh em phụ thân đi đến sớm, là quả phụ bạch hỉ thước lôi kéo bọn họ lớn lên, quả phụ vì kế sinh nhai mà bôn ba, tự nhiên liền không có quá nhiều thời giờ quản giáo bọn họ hai huynh đệ, vẫn luôn là đại mang tiểu nhân, gập ghềnh lớn lên.

Này vương thạch tự nhận là trưởng huynh như cha, từ nhỏ đến lớn, một không cao hứng, liền sẽ cấp vương lặc một quyền, đánh về đùa giỡn về nháo, hai anh em cảm tình là thật tốt.

Nương mông lung ánh trăng, hai anh em một đường sờ đến Tần gia, hai người đã tới nơi này, bọn họ tiểu dì còn cho bọn hắn chỉ quá, này họ Tần thanh niên trí thức, đem con thỏ nhốt ở nào gian phòng.

Hai người trực tiếp đi qua, nhìn đến trên cửa treo đại khóa, chần chờ.

“Ca, này làm sao?” Vương lặc cảm thấy có chút ma trảo, này khóa chính là thiết khóa, đối phó cửa gỗ môn xuyên, bọn họ còn có hai phân thủ đoạn, nhưng loại này thiết khóa, không phải chuyên môn vớt tiền đen làm cái này, thật đúng là lấy này thiết khóa không có biện pháp.

“Đi tìm cửa sổ, xem có thể hay không từ cửa sổ đi vào.” Vương thạch đã sớm vì lần này hành động làm vô số lần dự thiết, thực mau, liền phản ứng lại đây.

Nhưng thực mau, hai anh em liền trợn tròn mắt, này cửa sổ là tìm được rồi, nhưng mở không ra a! Trực tiếp từ bên trong liền đóng đinh, dùng sức đẩy, hơi mỏng cửa sổ truyền đến lực cản đại không thể tưởng tượng.

“Ca, này không được a!”

“Này cửa sổ mặt sau khẳng định đinh tấm ván gỗ, cái này cửa sổ, đã bị hoàn toàn phong kín.” Vương lặc thập phần ủ rũ nói.

Tuy rằng cùng hắn phía trước dự đoán, bị trảo kết quả kém một mảng lớn, nhưng bất lực trở về, một chuyến tay không, cũng là xuất lực không lấy lòng, có hại a!

Không có thu hoạch, liền tính là có hại, điểm này vương thạch cũng là nhận đồng.

“Chúng ta sẽ không một chuyến tay không, nơi này là không được, chúng ta hồi tiểu dì gia.” Vương thạch ánh mắt hung ác, hạ quyết tâm.

Nếu hắn tiểu dì như vậy thương tiếc bọn họ hai huynh đệ, một đống tuổi đều còn không có đón dâu, tin tưởng nàng sẽ không để ý chiếu cố bọn họ hai huynh đệ một chút, giúp đỡ bọn họ một ít đồ vật.

So với điểm này không quen thuộc, chỉ tới nơi này vội vàng xem qua một lần ngoại lai thanh niên trí thức gia, tiểu dì gia, mới là bọn họ lựa chọn tốt nhất, bởi vì bọn họ đối tiểu dì gia rõ như lòng bàn tay, biết tiểu dì gia con thỏ cũng là dưỡng ở phòng chất củi, hơn nữa, còn không có khóa lại, chỉ là đơn giản dùng khóa khấu, đem cửa gỗ cấp khấu thượng.

Đơn giản như vậy khóa khấu, chỉ có thể phòng ngừa bên trong con thỏ chạy ra, cũng không thể ngăn cản ngoại lai nhân viên đối con thỏ xuống tay.

Loại sự tình này, chỉ có thể làm một lần, ném một lần con thỏ, tiểu dì gia khẳng định sẽ tăng mạnh phòng bị, đến lúc đó, muốn xuống tay, liền khó khăn.

Bất quá còn hảo, hắn mang theo một cái bao tải lại đây, bảo đảm có thể trang nhiều hơn con thỏ.

Nhất nhất nhất chủ yếu chính là, tiểu dì là bọn họ hai huynh đệ thân thích, thật muốn là bị bắt được, tiểu dì bọn họ ồn ào đi ra ngoài, chính mình cũng sẽ thể diện không ánh sáng, bởi vì có cái ăn cắp cháu ngoại, rút ra củ cải mang ra bùn, bọn họ thanh danh cũng không thể nói thật tốt nghe.

Nói ngắn lại, trộm người khác, nguy hiểm rất lớn, bị bắt lấy, có khả năng bị đánh chết, còn có khả năng báo công an, đem bọn họ hai cái chộp tới ngồi tù, nhưng là, trộm thân thích, nguy hiểm liền tiểu đến nhiều, nhiều lắm bị đánh một trận.
Đề cử tiểu thuyết: Sử thượng mạnh nhất dọn xây bằng gạch|Ta ở mười tám thế kỷ đương thần tiên|Vô hạn trở về chi nhàn nhã nhân sinh|Chưởng thượng khuynh hoa|Cực phẩm quan đồ|80 tháo hán huấn luyện viên, đuổi theo thân ngốc tiểu dựng thê|Xuyên qua sau mãn cấp đại lão bạo hồng giới giải trí|Cửu chuyển sao trời biến|Đô thị đỉnh cường thiếu|Từ võ học chuyên dụng bản gian lận khí bắt đầu|Tinh tế chế dược chỉ nam|Mạt thế chi lôi đình võ giả|Gió nổi lên minh mạt|Sùng Trinh mười bảy năm thu|Cô phi lương thần|Vô hạn cảm nhiễm|Nghịch thế nữ vương|Lâm gia kiều nương|Mục long sư|Cẩm tú nông môn tiểu phúc nữ

Chương trước|Niên đại trong sách người thành thật bãi công mục lục|Chương sau