Tổng nghệ vui sướng hoa thủy, toàn võng khen ta hảo tỷ tỷ! Chương 46 Tần phu nhân cũng thượng tổng nghệ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tổng nghệ vui sướng hoa thủy, toàn võng khen ta hảo tỷ tỷ!>>Tổng nghệ vui sướng hoa thủy, toàn võng khen ta hảo tỷ tỷ! Mới nhất chương danh sách>> chương 46 Tần phu nhân cũng thượng tổng nghệ

Chương 46 Tần phu nhân cũng thượng tổng nghệ



Muốn thân chạy tới nói, nếu không phải thân dễ hiên, hắn có thể mỗi lần cuối cùng một người? Đối thủ của hắn lấy những việc này cười hắn hai tuần, xe mê cũng ở giảm bớt, sợ hắn lần sau thi đấu cuối cùng một người.

Tham gia show tổng nghệ này về sau, thương tổn lớn nhất chính là hắn hảo sao?

“Ta mặc kệ, chính là ngươi kém cỏi nhất.”

“Tiểu tử thúi, đừng làm cho ta bắt được ngươi, ta bắt được ngươi thế nào cũng phải hảo hảo thu thập ngươi.”

Bác trai bác gái nhóm nhìn đùa giỡn hai huynh đệ đều cười ha ha lên.

Thực mau điền á hân mang theo điền nặc hân cũng tới rồi, điền nặc hân trước tiên chạy tới giải cứu thân dễ hiên.

Ở nhìn đến cố mạn khi, điền á hân vẫn là khinh thường với cùng nàng chào hỏi, một mình một người tìm ngồi địa phương bổ trang.

“Ngươi như thế nào báo danh?” Tần du xuống xe nhìn đến liễu thải liền tiến lên dò hỏi, khi nào liễu thải liền báo danh show tổng nghệ này hắn cũng không biết.

“Ngươi đừng động, trở về đi, ta sẽ giúp ngươi nhìn ngươi tức phụ.” Liễu thải liền xua xua tay, không nghĩ nhiều phản ứng Tần du.

“Không được, ta muốn vào đi.” Vừa mới kia tài xế lái xe nhanh như vậy, hắn muốn vào xem một chút cố mạn có hay không bị thương.

“Thu tiết mục như vậy nhiều người ở nơi nào, ngươi đi bị những người khác nhìn đến sẽ cho nhà ta con dâu tạo thành bối rối, nói nữa, ta không phải ở sao? Ta sẽ giúp ngươi xem.” Liễu thải liền xô đẩy Tần du, tưởng đem hắn đẩy hồi trong xe.

“Chính là bởi vì có ngươi ở, ta càng không yên tâm.” Hắn này mẫu thân chơi tính quá lớn.

“Ai, Tần du, ngươi thế nào cũng phải nói như vậy lời nói là không, ngươi tin hay không ta ở mạn mạn trước mặt giảng ngươi nói bậy liệt, làm nàng không cần gả cho ngươi.” Tần du này không tin ngữ khí làm liễu thải liền tới hỏa, đôi tay chống nạnh, hùng hổ trừng mắt Tần du.

“Hành a, kia ta liền cho ngươi đánh cả đời quang côn, làm ngươi không tôn tử ôm.”

Tần du là hiểu được như thế nào đắn đo liễu thải liền, đối lập vừa mới, liễu thải liền khí thế đã không có như vậy cường: “Ngươi uy hiếp ta?”

“Xem ngươi lâu!”

“Như vậy, muốn kết thúc ta cho ngươi gọi điện thoại, ngươi lập tức lại đây, ta đem người cho ngươi chặn đứng, ta còn sẽ giúp ngươi nhìn chằm chằm cái kia khi gì đó, không cho hắn tới gần mạn mạn, thế nào?”

“Này còn kém không nhiều lắm.”

Khi vân thuyền hai huynh muội, cố quân bảo là đồng thời đến.

“Sư phụ, ngươi không sao chứ, kia tài xế như thế nào có thể mang ngươi đua xe đâu!”

“Tỷ, ta hảo lo lắng ngươi a, mụ mụ nói ngươi ngồi chiếc xe kia tài xế đua xe, rất nguy hiểm.”

Khi vân thuyền cùng cố quân bảo trước tiên đều là kiểm tra cố mạn có hay không cái gì vấn đề.

“Ta không có việc gì, người tài xế là người tốt, cảm thấy các ngươi là người xấu, giúp ta ném rớt các ngươi mà thôi.”

Cố quân bảo khi vân thuyền vô ngữ, bọn họ là người xấu? Không biết kia tài xế nghĩ như thế nào.

Các khách quý đến đông đủ, tiết mục chính thức phát sóng.

Bởi vì là cuối cùng một kỳ, hơn nữa cố mạn ra sao u bình đại sư sự làm phòng phát sóng trực tiếp nhân số cũng so với phía trước muốn nhiều đến nhiều.

Bình luận khu làn đạn phong cách thanh kỳ.

Mạn tỷ, mạn tỷ, nhà ta mạn tỷ lợi hại nhất.

Mạn tỷ, từ ngươi xuất đạo về sau ta liền bắt đầu thích duy trì ngươi, có thể hay không họa một bức họa tặng cho ta.

Trên lầu đang nằm mơ?

Cuối cùng một kỳ ai, hảo luyến tiếc, đệ nhị quý khi nào ra a!

“Trong nháy mắt liền tới đến chúng ta ngôi sao nhí gần gũi cuối cùng một kỳ, làm cuối cùng một kỳ, tự nhiên là có điểm không giống nhau, hôm nay chúng ta sẽ thỉnh đến cơ hồ không có xuất hiện ở công chúng trong tầm mắt Tần phu nhân.”

Cố mạn vốn tưởng rằng liễu thải liền là nói giỡn, không nghĩ tới người là thật sự tới thượng show tổng nghệ này.

Đạo diễn những lời này làm phòng phát sóng trực tiếp làn đạn trực tiếp mau phiêu mãn bình.

Tần phu nhân, là chúng ta Đại Tần tổng mụ mụ sao?

Tiết mục tổ lớn như vậy bút tích a, thỉnh đến khởi Tần phu nhân?

Ta chính là nghe nói hào môn vòng rất nhiều người cũng chưa gặp qua cái này Tần phu nhân.

A ~ Tần phu nhân a!

Ở đại gia nhiệt liệt vỗ tay trong tiếng, liễu thải liền ăn mặc phiêu dật màu xanh lơ váy dài xuất hiện ở đại gia trước mặt bao gồm màn ảnh trung, đoan trang hào phóng xua tay: “Các ngươi hảo a!”

Đây là Tần phu nhân a, thật là đẹp mắt!

Hảo cao quý a, thật không hổ là có dị quốc hoàng tộc gien người.

“Chào mọi người, ta kêu liễu thải liền.”

“Hoan nghênh hoan nghênh, nhiệt liệt hoan nghênh.” Thân trì giờ phút này hóa thân vì không khí tổ, hắn kia lớn giọng một kêu, nháy mắt đem hiện trường bầu không khí xào nhiệt.

“Cảm ơn đại gia!”

Đại gia lập tức đem C vị nhường ra tới, trạm vị biến thành cố mạn cùng cố quân bảo ở nhất bên cạnh, sau đó là điền á hân này một tổ, trung gian C vị, bên kia chính là khi vân thuyền cùng thân trì.

Vốn tưởng rằng liễu thải liền sẽ trực tiếp đứng ở các khách quý cho nàng nhường ra tới C vị, ai ngờ người trực tiếp liền hướng bên cạnh cố mạn đi đến, hơn nữa đứng ở nhất bên cạnh

“Mạn mạn a, chúng ta lại gặp mặt, ngươi thế nào a, không địa phương bị thương đi!”

“Ta không có việc gì.”

“Vậy hành. “Quan sát cameras, đương cameras di đi, không chụp bên này, liễu thải liền vội vàng hạ giọng, “Cái kia ai a, lo lắng ngươi lo lắng đến không muốn không muốn, ta biết ngươi không nghĩ thấy hắn, liền đem hắn đuổi đi, không cho hắn phiền ngươi.”

Tần phu nhân đối chúng ta mạn tỷ hảo nhiệt tình a!

Cố mạn đây là mượn chúng ta an an quang, nếu không phải bởi vì nàng là chúng ta an an dưỡng muội, Tần phu nhân sao có thể phản ứng nàng.

Kia nếu là chiếu trên lầu cách nói, cố quân bảo vẫn là cố hi an thân đệ đệ, như thế nào Tần phu nhân bất hòa hắn nói chuyện, lôi kéo làm quen đâu? Khẳng định là Tần phu nhân khẳng định là tưởng chúng ta mạn tỷ giúp nàng cùng gì u bình lão sư đáp tuyến, bán cho nàng một bức họa.

Cố hi an lại không ở nơi này, nàng fans tiến vào làm gì? Lăn ra phòng phát sóng trực tiếp.

Chúng ta là tới coi chừng quân bảo, giúp chúng ta gia an an nhìn quân bảo, miễn cho bị nào đó ác độc nữ nhân cấp khi dễ.

Phòng phát sóng trực tiếp hai nhà fans ngươi một lời ta một câu bắt đầu khắc khẩu lên.

“Đầu tiên, hoan nghênh Tần phu nhân đã đến, chúng ta đây hai ngày này lưu trình Tần phu nhân đều sẽ tham dự đến giữa, thân phận của nàng là ngoại quải, ý tứ chính là nói ở nhiệm vụ trong quá trình, nàng cũng sẽ tham dự, trợ giúp nhắc nhở chúng ta khách quý.”

“Từ Tần phu nhân cho các ngươi đọc nhiệm vụ tạp.”

Liễu thải liền từ nhân viên công tác trong tay lấy quá nhiệm vụ tạp: “Bôn bôn nhạc?”

Nghe được tên, mọi người liền có không hảo dự cảm, quả nhiên, kế tiếp liễu thải liền nói làm mọi người đều lộ ra khổ sắc.

“4 chỗ nơi ở theo thứ tự phân bố ở toàn bộ thôn, các khách quý yêu cầu cõng tiểu bằng hữu đi trước các nơi tìm kiếm phòng ở, nếu như trên đường các bạn nhỏ xuống đất, kia một tổ trở lại bắt đầu mà, một lần nữa bắt đầu.”

“Ha ha, ca, ngươi đến bối ta.” Thân dễ hiên chú ý điểm là hắn có thể không cần đi đường.

Thân trì đánh giá liếc mắt một cái thân dễ hiên, đừng nhìn thân dễ hiên hiện tại năm 2, không biết mẹ nó cho hắn ăn cái gì lớn lên, đều đã mau đến hắn eo vị trí, kia thể trọng cùng thân cao với hắn mà nói là cái ngạnh thương hảo sao?

“Đạo diễn, chúng ta đệ đệ muội muội đều năm 2, nơi đó bối đến khởi a!” Điền á hân bất mãn kháng nghị nói.

“Chính là.” Thân trì phụ họa nói.

“Các ngươi đệ đệ muội muội tuy rằng là đọc năm 2, nhưng bởi vì có khống chế ẩm thực, ở bạn cùng lứa tuổi giữa xem như gầy, nặng không nhiều ít.”

Chương trước|Tổng nghệ vui sướng hoa thủy, toàn võng khen ta hảo tỷ tỷ! Mục lục|Chương sau