Kiều khí bao xuyên thư dựa tháo hán sống tạm chương 897: Vặn ngã an gia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kiều khí bao xuyên thư dựa tháo hán sống tạm>>Kiều khí bao xuyên thư dựa tháo hán sống tạm mới nhất chương danh sách>> chương 897: Vặn ngã an gia

Chương 897: Vặn ngã an gia


Phía trước Trương Thiên Minh biết an minh giang đem cố kiều kiều bản vẽ trộm, rất là phẫn nộ, trực tiếp đuổi kịp mặt đánh báo cáo.

Báo cáo giao đều không có giao đi lên, trực tiếp ở nửa đường bị an gia người tiệt đi rồi, an gia bên kia thẹn quá thành giận, Trương Thiên Minh lúc này mới bị mặt trên răn dạy vài câu.

Bất quá niệm ở hắn nhiều năm như vậy cũng làm quá không ít chuyện phân thượng, cũng chỉ là răn dạy vài câu.

Thủ hạ cảm thấy Trương Thiên Minh quá cố chấp, an minh giang lưng dựa đại thụ hảo thừa lương, bọn họ lúc này cùng an minh giang đấu, không có gì hảo kết quả.

Trương Thiên Minh lắc đầu: “Lần này không giống nhau, ngươi chỉ lo đem đồ vật đưa lên đi, dư lại sự tình không cần phải xen vào.”

Thủ hạ thấy Trương Thiên Minh nói như vậy, chỉ có thể đem đồ vật giao đi lên.

Lần này, tiến độ dị thường thuận lợi, hơn nữa tốc độ còn nhanh, liền cùng có người trước tiên nói chuyện giống nhau, trực tiếp tới rồi mặt trên lãnh đạo trong tay.

Lãnh đạo nhìn trong tay bản vẽ, nghĩ đến nhà mình bạn tốt giao đãi, trực tiếp liền phân phó người đưa đến nhà máy bên trong đi sinh sản.

“Nhìn chằm chằm khẩn điểm, tự nhiên kỹ thuật công thượng thủ, những người khác đều không cần biết, tăng ca thêm giờ, dùng ngắn nhất thời gian cho ta làm ra tới, tự mình đi nhìn chằm chằm.”

Bí thư không dám trì hoãn, lập tức liền đem bản vẽ loại tới rồi nhà xưởng, làm người tăng ca thêm giờ chế tác.

Bất quá hai ngày thời gian, đã bị chế tác ra tới.

Thứ này không khó, khó chính là nguyên lý, có bản vẽ chẳng khác nào đem nguyên lý nói rõ, cho nên thực mau liền chế tác ra tới.

Thực mau, đồ vật liền giao lên rồi.

Chỉnh sự kiện, cũng xâu chuỗi tới rồi cùng nhau.

Đồ vật là cố kiều kiều phát minh, cố kiều kiều đem đồ vật giao cho Trương Thiên Minh, an minh giang vì đoạt công, đầu thiết kế đồ giao đi lên, lại không dựa theo chế độ, ngược lại là trực tiếp giao cho an nhị thúc, cuối cùng an nhị thúc đầu nhập sinh sản, lúc này mới phát hiện sẽ không phá giải bản vẽ.

An minh giang vì được đến số liệu, mua hung bắt người, cũng may lãnh uyên cùng cố kiều kiều đủ thông minh, tránh thoát an gia bố cục.

An minh giang thân là nhân viên công tác, trộm bản vẽ đoạt công lao, còn mua hung bắt người, trực tiếp đã bị mang đi.

An nhị thúc căn bản không biết những việc này, nhưng hắn chuyện khác làm quá nhiều, trực tiếp bị người vạch trần ra tới, cũng bị mang đi.

An gia, bởi vì chuyện này, đã chịu liên lụy, một đại gia tộc, cơ hồ là ở trong vòng vài ngày, liền bị thua.

An minh giang bị trảo đi vào, cũng may an mẫu đối này hết thảy đều không biết tình, bảo toàn xuống dưới, chỉ là bọn hắn phía trước trụ phòng ở, là không thể tiếp tục ở tại bên trong.

An mẫu không có cách nào, chỉ có thể ở huyện thành thuê phòng ở, chỉ là nàng một tháng tiền lương cũng không nhiều, còn muốn dưỡng an Đông Dương, này tiền liền trứng chọi đá.

Vốn dĩ nàng còn có một ít trang sức, có thể lấy ra đi bán đổi chút tiền, lại bởi vì an Đông Dương đánh bạc, những cái đó trang sức đều bán không sai biệt lắm, dư lại đồ vật cũng không đáng giá tiền.

An gia đến tận đây nghèo túng, an mẫu ở công tác giữa cũng thường xuyên gặp xem thường, an Đông Dương không có ngang tàng tư bản, bên người hồ bằng cẩu hữu cách hắn mà đi, thành một tên côn đồ, cả ngày không làm việc đàng hoàng.

Trương Thiên Minh bởi vì chuyện này, bị mặt trên khích lệ, thăng quan, phải bị điều đi rồi.

Mà cố kiều kiều cũng bị mặt trên khen thưởng giấy khen cùng tiền thưởng, so ngày thường đều phải nhiều, suốt hai ngàn khối.

Này liền tương đương là mua đứt máy bơm nước thiết kế.

Rốt cuộc có thiết kế đồ, mặt trên sinh sản máy bơm nước, có thể bán cho cả nước các nơi dân chúng, ra điểm thiết kế phí cũng là hẳn là.

Trừ bỏ máy bơm nước, tuốt hạt cơ cùng đánh mạch cơ thiết kế đồ toàn bộ bị chọn dùng, thiết kế phí đều là hai ngàn.

Lần này tử, cố kiều kiều phải 6000 khối.

Chuyện này, biết đến người không ít, cố kiều kiều hoàn toàn nổi danh.

Như vậy nhiều tiền, nhưng xài như thế nào cho hết, đời này cũng xài không hết!

Chương trước|Kiều khí bao xuyên thư dựa tháo hán sống tạm mục lục|Chương sau