Nông nữ mưu phúc chương 48 đột nhiên sinh ra biến đổi lớn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nông nữ mưu phúc>>Nông nữ mưu phúc mới nhất chương danh sách>> chương 48 đột nhiên sinh ra biến đổi lớn

Chương 48 đột nhiên sinh ra biến đổi lớn


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 22 ngày tác giả:Tây lâm sum suêPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Kinh thương làm ruộng|Tây lâm sum suê|Nông nữ mưu phúc


Trình sơ bảy quyết không thừa nhận, trừ bỏ vâng theo nội tâm, nàng kỳ thật cũng là mang theo chút đầu cơ tâm tư ở.

Lục thúc đem người đụng phải, lấy bọn họ làm người không có khả năng mặc kệ. Tả hữu đều phải quản, phiền toái cùng ích lợi cùng tồn tại, đương nhiên muốn tranh thủ lớn hơn nữa ích lợi.

Nãi nãi mang tiểu cô trở về, nghe nói lúc sau quả nhiên đem hai cái tiểu nhi tử kêu đi vào mắng một hồi.

Nhưng quay đầu liền đối Tiết Vân Nương cười nói: “Cô nương yên tâm tại đây trụ hạ, gì thời điểm dưỡng hảo chân lại nói.”

Tiết Vân Nương cảm thấy Trình gia người đều thực hảo thực nhiệt tình, ít nhất rất có nhân tình vị, tự giống nhà mình……

Chính là khúc thị kia âm dương quái khí ngữ khí nàng cũng cảm thấy thực thân thiết, còn cùng sơ bảy nói: “Nhà ai không có hai cái tính tình không giống nhau.” Huống chi nàng lại không đối với chính mình nói.

Trình xuân hiểu việc hôn nhân cũng không có định ra, lão thái thái không thấy trung, nàng chính mình cũng không muốn ngại đối phương xấu, lão gia tử liền chỉ vào các nàng nói câu: “Kia lớn lên đẹp lại không thể đương cơm ăn!”

Trình xuân hiểu thực ủy khuất, “Hắn không riêng xấu……” Sơ bảy cảm thấy gia gia không phải không chú trọng diện mạo, chỉ là hắn càng coi trọng đối phương “Tú tài” thân phận.”

Nàng cũng không xem như ngoại mạo hiệp hội, đương nhiên xinh đẹp càng đẹp mắt là được, nàng thường nói “Chúng ta đều là người thường……”

Nhưng tiểu cô không muốn, liền lão thái thái đều không đồng ý, có thể thấy được người nọ không chỉ là khó coi.

Nàng liền trở về một câu: “Nhưng lớn lên xấu nhìn liền ghê tởm cũng ảnh hưởng ăn cơm a!” Nàng nói xong lôi kéo tiểu cô liền chạy, không chạy chờ bị mắng a!

Lão gia tử quả nhiên ở phía sau mắng: “Thật muốn xấu cũng thi không đậu tú tài!”

Lão thái thái liền khuyên hắn: “Được rồi, nàng không muốn, ngươi bức cũng vô dụng. Sơ bảy cũng chưa nói sai, thật muốn tâm tình không tốt, kia ăn cơm đều không hương. Nói nữa, không phải xuân hiểu ghét bỏ hắn xấu, kia gia là thật không được. Người vu không nói, trong nhà lão thái thái còn dài quá một trương khắc nghiệt miệng, hài tử cũng quán đến không dạng đặc biệt không có giáo dưỡng. Cũng chính là tú tài lại là cái tiểu địa chủ điểm này ưu điểm. Ta xuân hiểu lại không phải tìm không thấy càng tốt, hà tất đâu!”

Lão gia tử lúc này mới không nói lời nào.

Lúc trước hắn nhị cô nương chính là bà bà khắc nghiệt, trượng phu sau khi chết mắng nàng mệnh ngạnh phương nàng nhi tử, cũng chính là Trình gia người nhiều, trình đại lại thi đậu tú tài, xuân chi chính mình lại có thể đứng lên tới, kia lão thái thái cùng nàng hai cái nhi tử mới không dám lại khi dễ nàng.

Tiết Vân Nương thực thông minh, nàng chỉ ở một đêm liền phát hiện không thích hợp.

“Cha ngươi là cử nhân a? Khó trách ngươi gia cùng trong thôn nhà khác không giống nhau!”

“Kia cũng vẫn là nông gia a!” Trình sơ bảy cảm thấy nhà mình cũng chỉ là phòng ở lớn chút, thổ địa nhiều chút.

Vân Nương kỳ thật là muốn hỏi ngươi ca làm sao vậy? Nhưng nàng hiểu được cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi.

Thiên đã lạnh, trừ bỏ hài tử không có việc gì sẽ chạy ra ngoài chơi, các đại nhân làm xong sống sẽ không ở bên ngoài dừng lại, hoặc là về phòng hoặc là đi xuyến môn.

Trình gia mấy cái tức phụ, khúc thị cùng Ngưu thị ái xuyến môn, trong nhà thường thường nhìn không tới các nàng thân ảnh.

Dương thị không có việc gì liền mang theo mùng một ở trong nhà thêu túi tiền thêu khăn làm thêu sống làm giày, nhưng thật ra lão thái thái nói câu: “Hiện giờ lão đại là cử nhân, lại đi trong huyện bán này đó thêu sống không quá thích hợp.”

Cử nhân tức phụ bán thêu phẩm kia không phải cấp cử nhân mất mặt sao?

Dương thị thuộc hạ một đốn, nghĩ nghĩ nói: “Ta làm dì giúp ta đi bán?”

Lão thái thái không quá vui, “Thôi bỏ đi, hiện giờ trong nhà không thiếu điểm này bạc, đều lưu lại đi, chọn kia tốt tương lai cấp mùng một làm của hồi môn cũng là tốt.”

Sơ bảy cảm thấy nhà mình hiện giờ cũng coi như tài đại khí thô.

Tiết Vân Nương liền lặng lẽ hỏi: “Tỷ tỷ ngươi đính hôn?”

“Không có, trong nhà ý tứ là chờ ta cha sang năm mùa xuân khoa khảo xong. Dù sao nàng cũng không lớn, trong nhà còn tưởng ở lâu hai năm.”

Tiết Vân Nương thở dài nói: “Nhà các ngươi thật đau hài tử, nam hài nữ hài đều đau, không giống nhà ta.”

Trình gia đối nữ hài cũng không tính nhiều coi trọng, nhưng cũng không giống mặt khác gia như vậy trở thành bồi tiền hóa.

Sơ bảy xem nàng tâm tình hạ xuống liền an ủi nàng: “Không có việc gì, chờ ngươi tìm được cha ngươi thì tốt rồi.”

Hắn cha sẽ quản nàng sao? Tiết Vân Nương cũng không biết, trước kia hắn cha sẽ không quản hậu viện sự, hắn cha thật sẽ nghe nàng không cho nàng gả mẫu thân cháu trai sao?

Xuân hiểu mấy ngày nay cùng các nàng cùng nhau ngủ, nhưng thật ra thực mau hỗn chín. Còn có mùng một, mấy người tuổi không sai biệt lắm, mùng một ổn trọng, Vân Nương hoạt bát, xuân hiểu cũng không phải kia tính cách nổi bật, mấy người nhưng thật ra có nói không xong nói.

Đại gia vây ở một chỗ ríu rít nói chuyện, có người “Bang bang” dùng sức gõ cửa.

Không lớn một hồi, bên ngoài truyền đến trình sáu tiếng khóc, hắn phanh đẩy cửa ra chạy tiến đông phòng thanh âm hốt hoảng khóc ròng nói: “Cha, nương, ta đại ca hắn……”

Hắn thanh âm rất lớn, sơ bảy mấy người ở phòng trong nghe được rõ ràng, Dương thị sắc mặt xoát liền trắng, sốt ruột hoảng hốt buông trong tay sống liền ra bên ngoài chạy, mới vừa chạy đến nhà chính, từ đông phòng truyền ra tới lão thái thái thê thảm tiếng khóc: “Con của ta a”

Dương thị chân mềm nhũn, may mắn theo sát ở bên hai cái nữ nhi, một bên một cái đem người giá trụ, “Nương, đừng sợ, nghe một chút lục thúc nói như thế nào?”

Sơ bảy chẳng sợ trong lòng cũng là chìm đến đáy cốc, còn là an ủi nói.

Nương mấy cái vào đông phòng, liền thấy lão thái thái ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường đất, một bàn tay bang bang vỗ, một bên khóc đến bi thiết: “Con của ta a, ngươi nói như thế nào không liền không có”

Nàng tiếng khóc ở nhìn đến Dương thị mẹ con khi một đốn, ngay sau đó lại khóc lên, “Sơ bảy a, cha ngươi hắn, cha ngươi hắn……”

Trên mặt đất đứng trình sáu cũng cúi đầu khóc lóc, Dương thị nương mấy cái rốt cuộc nhịn không được lên tiếng khóc lớn lên.

Sơ bảy nghĩ đến cái kia đối nàng thập phần kiên nhẫn nam nhân, nước mắt cũng không biết cố gắng đi xuống lạc, bất quá nàng còn có lý trí, “Nãi nãi, cha ta hắn rốt cuộc như thế nào…… Như thế nào liền không có? Ta tứ thúc cùng ta nhị ca đâu?”

Nàng nói dư quang phiết đến lão gia tử trên người, vừa rồi lão gia tử nghe thế tin tức liền vẫn luôn ngốc lăng lăng, giờ phút này hắn đột nhiên một búng máu phun tới, kêu một tiếng “Con của ta a” liền một đầu ngã quỵ ở trên giường đất.

Sơ bảy nhìn đến lão gia tử hộc máu dọa nhảy dựng, hô thanh “Gia gia” nhào qua đi đỡ người, lão thái thái cùng trình sáu cũng kinh hoảng thất thố kêu “Lão nhân” kêu “Lão nhân”, kêu “Cha” kêu “Cha” nhào qua đi.

Nghe tiếng chạy tới Trình gia những người khác cũng chen qua đi, thét chói tai, khóc thút thít, trong phòng loạn thành một đoàn.

Sơ bảy ba người dựa gần gần nhất, nhìn đến lão gia tử đôi mắt trợn lên, chỉ trong nháy mắt cũng chỉ thừa hết giận không có tiến khí, “Nãi, ta gia hắn”

Lão thái thái run run rẩy rẩy duỗi tay thăm dò, thân thể một đốn sau lên tiếng khóc lớn lên, “Lão nhân nha ngươi này liền cùng Đại Lang đi a ngươi như thế nào không đợi chờ ta a……”

Trong phòng quỳ đầy đất khóc thành một mảnh.

Trình hai ngày thiên hướng trong thành chạy, giờ phút này cũng không ở nhà. Trình tam luôn luôn thành thật, hắn khóc lóc qua đi đỡ lão nương: “Nương, ngươi lão nhưng đừng khóc, cha ta đi, ta đại ca cũng xảy ra chuyện, ngươi lão Vạn lần nữa có điểm cái gì, ngươi nhưng làm chúng ta làm sao bây giờ a!”

Lão thái thái lúc này mới tỉnh táo lại, nàng không thể khóc, còn có này cả gia đình đâu, còn có lão đại……

Đối! Lão đại! Nàng nhìn mắt đã ngất quá khứ Dương thị, “Mùng một chiếu cố hảo ngươi nương bọn họ…… Đi đem lão nhị tức phụ tìm trở về, phạm thị, ngươi khóc cái gì, nhân gia quan gia không đề lão tứ thuyết minh lão tứ không có việc gì, ngươi lại đây giúp ta cho ngươi cha mặc quần áo……”

Nàng lại một lóng tay lão lục: “Mau đi đem kia báo tin quan gia mời vào tới, làm ngươi tam ca cùng ngươi ngũ ca hỏi rõ ràng, ngươi vào thành đi tìm ngươi nhị ca cùng ngươi đại tỷ, làm cho bọn họ chạy nhanh trở về……”

Mùng một, sơ thất tỷ muội cùng phó thị, xuân hiểu hợp lực đem Dương thị nâng trở về phòng, Tiết Vân Nương cũng lại đây hỗ trợ, đem người an trí hảo, sơ bảy tắc phản hồi nhà chính nghe tam thúc hỏi kia quan sai.

Kia quan sai là huyện nha phái tới, biết đến cũng không phải rất rõ ràng, chỉ nói là ba vị cử nhân đoàn người ở nam núi vây quanh ngoại tình sơn phỉ, một thương nhị chết.

Trình tam nhịn bi thống hỏi: “Quan gia có biết ta tứ đệ cùng ta chất nhi như thế nào……”

“Trình tứ gia bị chút thương hẳn là không quá nặng, hắn vào núi đi tìm trình cử nhân. Trình vân tu hẳn là chính là chạy trong quá trình đem chân uy đảo không quá đáng ngại.”

Tùy tùng cũng là nhị chết nhị thương.

Sơ bảy nhịn không được hàm kỳ vọng hỏi: “Ta tứ thúc đã là đi tìm ta cha, có phải hay không hắn còn sống chỉ là bị thương?”

Quan sai giải thích nói: “Trình cử nhân cùng trương cử nhân giống nhau, đều là ăn đao sau rơi xuống vách núi, kia nhai hạ chính là sông lớn, trương cử nhân thi thể liền ở bờ sông quăng ngã nát nhừ. Chúng ta Huyện thái gia được đến tin tức khi, trình tứ gia đã vào núi đi tìm hai ngày, nước sông cấp còn không có đóng băng, trình cử nhân vẫn luôn không tìm được.”

“Kia cũng nên là rơi xuống không rõ, nói không chừng cha ta phúc lớn mạng lớn căn bản không chết……”

Quan sai biết chết người là nàng cha, cũng không cùng nàng so đo, “Có lẽ ta tới này đánh giá tiết, trình cử nhân tìm được rồi cũng nói không chừng. Được rồi, tin nhi ta cũng báo xong rồi cũng nên đi trở về.”

Trình tam không rất có chủ ý, trình năm từ trong lòng ngực móc ra một phen đồng tiền đưa cho quan sai, “Người trong nhà hiện giờ đều chính khổ sở, này đó tiền cấp quan gia uống khẩu trà nóng, lao ngài chạy này một chuyến.”

Quan sai vẫy vẫy tay: “Ta và các ngươi gia vân quang cũng coi như đồng liêu, không cần như thế khách sáo.”

Lại không có cự tuyệt, đem đồng tiền nhét vào ống tay áo, chắp tay: “Nén bi thương thuận tiện!”

Trình vân quang từ cây dương phố số 8 tìm được phụ thân khi, trình nhị đang ở cùng người uống rượu, bên cạnh bồi ngồi chấp hồ đúng là ngày ấy, sơ bảy mấy người nhìn đến cùng trình nhị ở bên nhau phụ nhân.

Nghe trong viện tiếng cười, hắn trong mắt hiện lên một tia bất đắc dĩ, cũng không gõ cửa trực tiếp xông đi vào, “Cha, trong nhà đã xảy ra chuyện, ngươi còn tại đây uống rượu? Chạy nhanh về nhà……”

Nói liền đi kéo phụ thân.

Trình nhị nhíu mày, “Xảy ra chuyện gì vội vàng? Bao lớn rồi một chút không ổn trọng.”

Hắn trong lòng bất mãn, hắn vẫn luôn cùng đại nhi tử trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, nhưng lần này hắn thế nhưng trực tiếp tìm tới nơi này tới.

“Cha, đại gia đã xảy ra chuyện.” Trình vân quang còn không biết bởi vì đại gia xảy ra chuyện, gia gia chịu không nổi đả kích cũng cùng nhau đi theo đi.

Trình nhị đằng mà đứng lên, “Ai? Ai đã xảy ra chuyện?”

Hắn còn tưởng rằng chính mình lỗ tai nghe lầm.

Trình vân quang nghĩ thầm việc này thực mau liền sẽ truyền khắp toàn huyện, bởi vậy cũng không có tránh, “Ta đại gia trên đường gặp được sơn phỉ, người đã……”

Liền nghe đá lăng phịch động tĩnh, trình nhị thế nhưng không đứng vững té ngã trên đất, lại đem ghế cấp ấn đổ.

Hắn bò dậy liền đi ra ngoài, đối diện ngồi nam nhân trên mặt cũng lộ ra vẻ khiếp sợ, hắn ôm quyền cáo từ nói: “Trình huynh trong nhà có việc, ta về trước, Trình huynh nếu có việc cứ việc mở miệng.”

Trình nhị căn bản không có nghe được, hắn đi được bay nhanh, nhưng thật ra trình vân quang vội vàng trả lại một lễ chạy nhanh đuổi theo.

Trình nhị sắc mặt trắng bệch, chờ nhi tử truy lại đây nhéo hắn cổ áo hỏi: “Thiệt hay giả? Ngươi đại gia hắn thật sự thật sự?”

Trình vân quang điểm đầu, trong thanh âm mang theo tiếng khóc: “Thật sự, Huyện thái gia vừa lấy được tin tức, đã có người đi trong nhà báo tin, ta nghĩ cha khả năng ở trong huyện liền chạy nhanh lại đây tìm…… Cha, đại gia không có……”

Xin lỗi đổi mới chậm, hơn nữa hôm nay chỉ có 3000 tự.

( tấu chương xong )
Đề cử tiểu thuyết: Đại Tần đế sư|Trường sinh hai ngàn năm|Trọng sinh chi nhiệt huyết truyền kỳ nhân sinh|Thân là lĩnh chủ ta chỉ nghĩ hảo hảo làm ruộng|Manh gả lầm cưới, tướng quân sai vị thê|Huyền học tiểu tổ tông: Ngậm bình sữa đoán mệnh cả nhà sủng|Pháo hôi tu tiên|Trọng sinh niên đại: Béo đầu bếp nữ rực rỡ tiểu nhật tử|Phong tư vật ngữ|Dự mưu tâm động|Không có anh linh ta chỉ có thể tự mình hạ tràng|Cùng thê phát tài|Cao thủ xuống núi, nhà ta sư tỷ quá sủng ta|Luyến không: Trung giáo lóe hôn thê|Vị diện nông trường|Mạnh nhất thăng cấp hệ thống|Tiêu dao Đại Đường|Lui vòng sau nàng kinh diễm toàn cầu|Long mạch thợ săn|Cẩm lý nãi bao ba tuổi rưỡi, sáu cái ca ca tranh nhau sủng

Chương trước|Nông nữ mưu phúc mục lục|Chương sau