Hai giới: Từ Quan Công giống trợn mắt bắt đầu chương 426 Bát Cửu Huyền Công vô địch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Hai giới: Từ Quan Công giống trợn mắt bắt đầu>>Hai giới: Từ Quan Công giống trợn mắt bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 426 Bát Cửu Huyền Công vô địch

Chương 426 Bát Cửu Huyền Công vô địch



Tác giả: Bảy chỉ bọ chó

Số lượng từ: 2500

Nguyên bản bất quá lớn bằng bàn tay thần tượng giờ phút này lại là đại như núi cao giống nhau, toàn thân ánh vàng rực rỡ, tựa như hoàng kim đúc mà thành, người mặc kim giáp, tay cầm kim giản, thần uy hiển hách, người chưa đến lại là quát lên một tiếng lớn: “Nghiệp chướng, còn không mau mau nhận lấy cái chết!”

Không thể không nói này một tôn kim giáp thần tướng trên người sở phát ra hơi thở cực kỳ khủng bố, nhưng là lại cường cũng không có khả năng mạnh hơn Quan Âm Đại Sĩ.

Chỉ là đối phương trong tay kim giản ẩn ẩn làm Quan Âm Đại Sĩ trong lòng sinh ra vài phần bất an tới, thực rõ ràng đối phương trong tay kim giản tuyệt phi là một kiện bình thường bảo vật.

“Một kiện bẩm sinh cấp bậc bảo vật sao!”

Đối với có thể nhìn thấy bẩm sinh cấp bậc bảo vật, Quan Âm Đại Sĩ nhưng thật ra một chút đều không cảm thấy kinh ngạc.

Lúc trước liền từng gặp qua bẩm sinh cát vàng kỳ như vậy bẩm sinh bảo vật, như vậy có thể đang âm thầm xa xa ra tay liền thiếu chút nữa làm linh giáo giáo chủ thoát khỏi Phật môn kinh văn ảnh hưởng tồn tại, như vậy nhân thủ trung nếu là không có bẩm sinh cấp bậc bảo vật nói kia mới kêu không bình thường đâu.

Cũng không biết này một tôn kim giáp thần tướng trong tay kim giản rốt cuộc có kiểu gì uy năng, làm hắn trong lòng đều ẩn ẩn sinh ra vài phần nguy cơ tới.

“Toái!”

Quan Âm Đại Sĩ trường tụ vung lên, tức khắc một con thật lớn Phật chưởng hướng về kim giản thần tướng bắt qua đi.

Vô cùng pháp lực ngưng tụ mà thành Phật chưởng che trời, phảng phất có thể đem thế gian vạn vật khống chế.

Nhưng mà liền thấy kim giáp thần tướng trong tay kim giản phía trên hơi hơi hiện lên một đạo kim quang, kim giản liền đã đánh vào Phật chưởng phía trên.

So với bẩm sinh tinh cương còn muốn cứng cỏi thật lớn Phật chưởng tại đây một kích dưới thế nhưng ầm ầm băng mở tung tới, cho người ta cảm giác giống như là kim giáp thần tướng nhẹ nhàng gõ nát một kiện đồ sứ giống nhau dễ dàng.

Thấy vậy tình hình, Quan Âm Đại Sĩ không khỏi mày một chọn, nhìn về phía kim giáp thần tướng trong tay kim giản ánh mắt giữa mang theo vài phần khác thường thần thái.

Hảo một kiện bẩm sinh Bảo Khí, quả nhiên bất phàm, này nếu nói kim giản bẩm sinh ẩn chứa Thiên Đạo quy tắc đó là như thế nói, như vậy bình thường thủ đoạn thật đúng là vô pháp ứng đối.

Bất quá Quan Âm Đại Sĩ chứng kiến quá có các loại thần dị chỗ bảo vật không ở số ít, giờ phút này tuy rằng nói kinh ngạc cảm thán với kim giản bất phàm, lại thấy Quan Âm Đại Sĩ trong tay không biết khi nào bay ra một thanh Hàng Ma Xử.

Hàng Ma Xử tản ra màu đồng cổ quang huy, vừa thấy đó là kiên cố không phá vỡ nổi, vào đầu hướng về kim giáp thần tướng nện xuống.

Mà kia kim giáp thần tướng lại là uy mãnh mà lại bá đạo, thấy thế không tránh không né, trực tiếp huy động kim giản hướng về Hàng Ma Xử đón đi lên.

Liền nghe được một thanh âm vang lên, kiên cố không phá vỡ nổi Hàng Ma Xử thế nhưng bị kim giản trực tiếp từ giữa đánh gãy.

Quan Âm Đại Sĩ lại là lộ ra vài phần hiểu rõ chi sắc, chợt duỗi tay một lóng tay, một đoàn ngọn lửa hừng hực thiêu đốt thẳng đến kim giản thần tướng mà đi.

Tam Muội Chân Hỏa hóa thành một đạo hỏa long lao thẳng tới kim giáp thần tướng.

Kim giáp thần tướng lần này lại là mở ra phía sau áo choàng, cuốn lên một cổ cuồng phong ý đồ đem Tam Muội Chân Hỏa cấp cuốn đi, nhưng mà Quan Âm Đại Sĩ sở khống chế Tam Muội Chân Hỏa lại há là giống nhau phong có khả năng đủ thổi tắt.

Hỏa long không chỉ là không có bị cuồng phong cuốn đi, ngược lại là trực tiếp bao phủ kim giáp thần tướng.

Cho dù là kim giáp thần tướng thần uy hiển hách, tay cầm kim giản, chính là đối mặt Tam Muội Chân Hỏa trong khoảng thời gian ngắn cũng bị làm đến một trận luống cuống tay chân, cuối cùng hóa thành một đạo kim quang phóng lên cao lúc này mới xem như thoát khỏi Tam Muội Chân Hỏa, chờ đến hiện ra thân hình là lúc, trên người áo choàng, giáp trụ mang theo vài phần Tam Muội Chân Hỏa bỏng cháy quá dấu vết, nhìn qua nhiều vài phần chật vật chi tướng.

Kim giáp thần tướng trong mắt mãn xấu hổ bực chi sắc, làm diêm phù thật vương sở cố ý bồi dưỡng ra tới hộ pháp thần tướng, này ở diêm phù thật vương thủ hạ kia cũng coi như được với là đứng đầu tồn tại.

Lần này bị diêm phù thật vương phái tới đối phó Quan Âm Đại Sĩ, hoàng hoài đoàn người, kim giáp thần tướng tất nhiên là tin tưởng tràn đầy.

Đặc biệt là kim giáp thần tướng có thể cảm nhận được diêm phù thật vương đầu chú ở trên người hắn ánh mắt, bởi vậy kim giáp thần tướng vừa lên tới liền đối với Quan Âm Đại Sĩ bày ra ra cường ngạnh thế công.

Nhưng mà một cái không cẩn thận lại là bị thất thế, tuy rằng nói không có đã chịu cái gì đại thương tổn, nhưng là ở kim giáp thần tướng xem ra, này lại là làm hắn ở diêm phù thật vương trước mặt ném mặt mũi.

“Nghiệp chướng, ăn bản thần đem một kích!”

Kim giáp thần tướng nổi giận dưới, trong tay kim giản mang theo không gì chặn được mũi nhọn hướng về phía Quan Âm Đại Sĩ hung hăng đánh lại đây.

Quan Âm Đại Sĩ nhìn kim giáp thần tướng chỉ là hơi hơi mỉm cười, trong tay kết ấn, nhất thời liền thấy một con thật lớn Phật chưởng từ không trung rơi xuống, bao phủ kim giáp thần tướng quanh mình hư không.

Kim giáp thần tướng thấy thế chỉ là hừ lạnh một tiếng, trong tay kim giản hung hăng nện xuống.

Trong tay hắn kim giản có rách nát vạn vật thần hiệu, bất luận cái gì hữu hình có chất tồn tại, hiếm khi có có thể khiêng được thứ nhất đánh.

Liền tính là ngưng tụ thành thực chất thật lớn Phật chưởng, hắn cũng có thể đem chi nhất đập bạo.

Nhưng mà kim giáp thần tướng trong tay kim giản chém ra, lại là giống như đánh vào không khí bên trong giống nhau, kia nhìn như giống như thực chất giống nhau thật lớn Phật chưởng thế nhưng chỉ là hư ảo tồn tại, trực tiếp đem này bao phủ ở thật lớn Phật chưởng bên trong.

Kim giáp thần tướng hơi hơi sửng sốt, chợt liền phản ứng lại đây, mọi nơi vừa thấy, liền thấy bốn phía một tôn tôn hư ảo phật đà, Bồ Tát hư ảnh đang ngồi xếp bằng hư không hướng về phía hắn tụng niệm huyền ảo kinh văn.

3000 phật đà, Bồ Tát tụng kinh tiếng động giống như ma âm giống nhau ở này bên tai quanh quẩn, chẳng qua là mấy cái hô hấp công phu mà thôi, kim giáp thần tướng liền có một loại tâm thần dao động, khó có thể ổn định tâm thần cảm giác.

“Câm mồm, hết thảy cho ta câm mồm a!”

Thật sự là kia Phạn âm đối với tâm thần đánh sâu vào quá lớn, liền tính là cường như kim giáp thần tướng đối mặt kia Phạn âm cũng có chút khiêng không được, bản năng huy động trong tay kim giản, ý đồ đem bốn phía kia từng đạo hư ảo phật đà cấp lăng không đánh bạo.

Nhưng mà hư ảnh chung quy là hư ảo tồn tại, liền tính là kim giáp thần tướng trong tay kim giản đánh quá, cũng bất quá là từ những cái đó phật đà, Bồ Tát hư ảnh phía trên xuyên qua, chút nào vô pháp ngăn cản này đó phật đà, Bồ Tát hư ảnh tụng kinh.

Mắt thấy tự thân vô pháp đánh bạo này đó hư ảo phật đà, Bồ Tát hư ảnh, kim giáp thần tướng thoáng định định tâm thần, lập tức thân hình liền lóe, mỗi một lần thoáng hiện liền vượt qua mấy vạn dặm hư không, ý đồ tìm được này một mảnh quỷ dị không gian giới hạn.

Ở kim giáp thần tướng xem ra, vô luận Quan Âm Đại Sĩ thi triển cái dạng gì thần thông thủ đoạn, có thể đem này vây khốn, như vậy này một phương không gian khẳng định có này giới hạn nơi.

Chỉ cần làm hắn tìm được giới hạn, hắn liền có nắm chắc đem này một mảnh không gian cấp hoàn toàn đánh bạo.

Lúc này Quan Âm Đại Sĩ đang ngồi xếp bằng trong hư không, bàn tay chi gian mơ hồ có một phương thế giới chìm nổi không chừng, có thể nhìn đến một tôn cả người tản ra kim quang thân ảnh đang ở Quan Âm Đại Sĩ bàn tay chi gian không ngừng thoáng hiện.

Hoàng hoài lúc này vẻ mặt tò mò nhìn bị Quan Âm Đại Sĩ lấy trong tay Phật quốc thần thông cấp vây ở bàn tay chi gian kim giáp thần tướng, trong mắt không cấm mang theo vài phần kinh ngạc chi sắc.

Từ trên trời giáng xuống kim giáp thần tướng mang cho hoàng hoài vài phần chấn động, rốt cuộc đối phương trong tay kim giản vừa thấy liền cũng không là phàm vật, lại là chưa từng tưởng ở Quan Âm Đại Sĩ đơn giản thử dưới, đã tìm được trấn áp đối phương biện pháp.

Chỉ xem giờ phút này đối phương ở Quan Âm Đại Sĩ bàn tay chi gian không ngừng thoáng hiện, hoàng hoài liền đã minh bạch Quan Âm Đại Sĩ dụng ý.

Đừng nhìn kim giáp thần tướng một cái thoáng hiện liền có thể vượt qua dài dòng không gian, nếu nói Quan Âm Đại Sĩ mặc kệ không hỏi nói, đối phương căn bản là không cần vài lần liền có thể đi vào trong tay Phật quốc biên giới nơi.

Tựa như năm đó Tôn Ngộ Không ở Phật Tổ bàn tay chi gian nhìn đến kia năm căn ngón tay giống nhau, kim giáp thần tướng đồng dạng cũng có thể đủ tìm đến Quan Âm Đại Sĩ kia năm căn ngón tay nơi.

Chỉ là Quan Âm Đại Sĩ lại là khống chế trong tay Phật quốc nội hết thảy, chỉ cần Quan Âm Đại Sĩ không muốn, liền tính là kim giáp thần tướng ở trong đó không ngừng truy đuổi vô số năm, cũng không có khả năng tìm đến trong tay Phật quốc giới hạn nơi.

Kim giáp thần tướng trong tay kim giản không phải không gì chặn được sao, chính là giờ phút này hắn lại là ngay cả công kích mục tiêu đều tìm không được, uổng có cường đại bảo vật, lại không thể nào thi triển.

“Đại sĩ hảo thủ đoạn!”

Quan Âm Đại Sĩ ánh mắt từ bàn tay bên trong kim giáp thần tướng trên người thu hồi, lại là ngẩng đầu hướng về cao thiên phía trên nhìn lại nhàn nhạt nói: “Bất quá là một tôn con rối giống nhau tồn tại thôi.”

Nói chuyện chi gian, Quan Âm Đại Sĩ đôi mắt bên trong lập loè ánh sao, phảng phất là muốn khuy phá hư không giống nhau, chậm rãi mở miệng nói: “Đạo hữu còn không hiện thân sao?”

Hoàng hoài đồng dạng cũng đem ánh mắt đầu hướng về phía cao thiên phía trên, thần niệm giống như sóng triều giống nhau tràn ngập mở ra, phạm vi mấy vạn dặm trong phạm vi gió thổi cỏ lay tất cả đều ở cảm ứng bên trong.

Nhưng mà hoàng hoài lại là không có nhận thấy được có một tia khác thường.

Bất quá hoàng hoài đôi mắt bên trong lại là hiện lên vài phần vẻ mặt ngưng trọng, nếu nói chính mình liền kia tránh ở âm thầm người ẩn thân nơi nào đều tìm không được nói, kia chỉ có thể thuyết minh một chút, đó chính là đối phương hoặc là là có cái gì lợi hại thần thông bí pháp có thể ẩn nấp thân hình, hoặc là chính là thực lực của đối phương rất mạnh.

Chỉ xem đối phương phái ra một tôn hộ pháp thần tướng đều có như thế thực lực, hoàng hoài càng có khuynh hướng âm thầm đối thủ khả năng thực lực càng cường.

Chẳng qua cứ như vậy, có một chút lại là có chút nói không thông, đó chính là nếu đối phương thật sự phi thường cường nói, vì cái gì sẽ tránh ở âm thầm không dám lộ diện.

Thiên ngoại thiên

Tùy tay đuổi rồi một người hộ pháp thần tướng, ý đồ cấp Quan Âm Đại Sĩ, hoàng hoài đoàn người một chút giáo huấn.

Kết quả ra ngoài diêm phù thật vương đoán trước, Quan Âm Đại Sĩ lại là như vậy dễ dàng liền tìm được ứng đối kia hộ pháp thần tướng biện pháp, đừng nói là kim giáp thần tướng cấp hoàng hoài, Quan Âm Đại Sĩ bọn họ tạo thành cái gì phiền toái, này đều liền kim giáp thần tướng tự thân đều phải bị trấn áp, thậm chí còn muốn đáp thượng một kiện bảo vật.

Cho dù là diêm phù thật vương nhiều năm như vậy tới cất chứa bảo vật không ở số ít, chính là một kiện bẩm sinh cấp bậc bảo vật liền như vậy không có, diêm phù thật vương cũng không có khả năng một chút cảm xúc đều không có.

Đặc biệt là giờ phút này Quan Âm Đại Sĩ kia một bộ bình tĩnh bộ dáng, làm diêm phù thật vương có một loại tự mình buông xuống, hảo cấp đối phương một cái giáo huấn xúc động.

“Nhưng thật ra có vài phần thủ đoạn, khó trách như thế cuồng vọng!”

Bạch liên thật vương một bộ nhẹ nhàng bâng quơ bộ dáng đánh giá Quan Âm Đại Sĩ, cười như không cười nhìn về phía diêm phù thật vương.

Diêm phù thật vương như thế nào nhìn không ra bạch liên thật vương dụng ý, chỉ là hừ lạnh một tiếng.

Nếu nói không phải lòng có kiêng kị nói, không cần bạch liên thật vương kích tướng, hắn tuyệt đối sẽ chân thân buông xuống, trấn áp Quan Âm Đại Sĩ.

Hít sâu một hơi, diêm phù thật vương hướng về phía bạch liên thật vương đạo: “Kia ba vị nếu nhiên không hiện thân nói, ngươi ta hành sự liền không thể không bó tay bó chân, trước mắt quan trọng nhất chính là trước làm kia ba vị hiện thân.”

Bạch liên thật vương mày một chọn nói: “Kỷ nguyên đại kiếp nạn buông xuống, kia ba vị ngủ say không được hồi lâu, có lẽ hiện giờ đã có người đi trước đã tỉnh cũng chưa biết được.”

Diêm phù thật vương trường tụ vung lên, tức khắc trong hư không mơ hồ hình ảnh biến mất vô tung, tựa hồ là không nghĩ lại xem hoàng hoài đoàn người.

Bạch liên thật vương thấy thế cười nói: “Đạo hữu không giáng xuống một sợi thần niệm sao?”

Diêm phù thật vương chỉ là nhìn bạch liên thật vương liếc mắt một cái, phảng phất là ở trào phúng bạch liên thật vương.

Lúc trước bạch liên thật vương giáng xuống một sợi thần niệm, kết quả cũng không có thể chiếm được cái gì tiện nghi, không duyên cớ làm hắn cùng vô lượng thật vương nhìn chê cười, có bạch liên thật vương tiền lệ ở, diêm phù thật vương lại là áp xuống trong lòng gợn sóng, tự sẽ không học bạch liên thật vương giáng xuống thần niệm.

Bạch liên thật vương nhìn đến diêm phù thật vương phản ứng, hiển nhiên là minh bạch diêm phù thật vương ý tưởng, lập tức hướng về phía diêm phù thật vương vẫy vẫy tay nói: “Ngô đi cũng!”

Nhìn bạch liên thật vương thân ảnh biến mất không thấy, diêm phù thật vương đôi mắt bên trong hiện lên ánh sao, duỗi tay một lóng tay, tức khắc không trung xuất hiện hai thiên kinh văn, rõ ràng là Kinh Kim Cương, Địa Tạng kinh kinh văn nội dung.

Diêm phù thật vương nhìn không trung hai thiên kinh văn, giống như như đi vào cõi thần tiên vật ngoại, lại tựa đắm chìm với kinh văn bên trong.

Đại giới bên trong, Quan Âm Đại Sĩ mắt nhìn cao thiên, lại là thật lâu không thấy có chút biến hóa.

Mười mấy hô hấp qua đi, Quan Âm Đại Sĩ đột nhiên hướng về phía hoàng hoài nói: “Tiểu hữu thả đem kia kim giản lấy!”

Hoàng hoài hơi hơi ngây người, phản ứng lại đây, ánh mắt liền dừng ở đang ở Quan Âm Đại Sĩ bàn tay chi gian tả xung hữu đột, thoáng như ruồi nhặng không đầu giống nhau kim giáp thần tướng.

Chỉ nghe được Quan Âm Đại Sĩ tiếp tục nói: “Tiểu hữu tu hành Bát Cửu Huyền Công thành công, đương không sợ kia kim giản chi uy.”

Năm đó phong thần đại kiếp nạn, vô luận là Viên hồng cũng hoặc là Dương Tiễn, tu luyện Bát Cửu Huyền Công thành công, không biết nhiều ít bẩm sinh bảo vật đều không làm gì được hai người cường hãn thân thể.

Chỉ xem kia kim giáp thần tướng truyền thuyết kim giản, so với Phiên Thiên Ấn, Kim Giao Tiễn này đó bảo vật tới, sợ là muốn kém không ít, hoàng hoài không cấm dâng lên một cổ nóng lòng muốn thử cảm giác.

Liền thấy hoàng hoài thân hình nhất dược, hóa thành một đạo thần quang nhảy vào Quan Âm Đại Sĩ bàn tay chi gian.

Quan Âm Đại Sĩ nhìn một màn này lại là vẻ mặt đạm nhiên, giống nhau người tu hành có lẽ không làm gì được kia tay cầm kim giản kim giáp thần tướng, nhưng là hoàng hoài tu luyện Bát Cửu Huyền Công thành công, thật đúng là thiên khắc kim giáp thần tướng.

Trong tay Phật quốc thế giới, kim giáp thần tướng toàn bộ sắp điên rồi, hắn không biết chính mình vượt qua mấy trăm vạn khoảng cách, chính là trừ bỏ quay chung quanh ở này quanh thân phật đà, Bồ Tát hư ảnh cùng với kia không ngừng đánh sâu vào này nguyên thần Phạn xướng tụng kinh thanh ngoại, hắn không có phát giác bất luận cái gì tồn tại.

“Ra tới, cấp bản tôn ra tới a!”

Đã chịu Phạn xướng tiếng động ảnh hưởng, kim giáp thần tướng tâm thần kịch liệt dao động, đứng thẳng hư không, không ngừng huy động trong tay kim giản, trong miệng phát ra tiếng gầm gừ.

Nhớ năm đó hắn cũng từng là tung hoành một phương giáo chủ chí tôn, đại kiếp nạn buông xuống là lúc bị diêm phù thật vương mang ra này một phương đại giới, trở thành diêm phù thật vương tọa tiếp theo tôn hộ pháp thần tướng, vô số năm tu hành, tự hỏi trừ bỏ diêm phù thật vương ở ngoài, thế gian hiếm có địch thủ.

Hiện giờ thế nhưng bị người vây khốn, liền đối thủ tung tích đều sờ không tới, này như thế nào không cho này thất thố.

Hoàng hoài buông xuống trong tay Phật quốc là lúc, vừa vặn nhìn đến kim giáp thần tướng kia một bộ phát điên bộ dáng, lập tức thét dài một tiếng, từ bàng bạc pháp lực ngưng tụ mà thành Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao hướng về phía kim giáp thần tướng vào đầu đánh xuống.

Đang phát điên kim giáp thần tướng nhất thời ánh mắt sáng lên, nhìn đến hoàng hoài thân hình là lúc, trong lòng hỏa khí tức khắc tìm được phát tiết mục tiêu, lập tức diêu thân nhoáng lên, vạn trượng pháp thân nắm tùy theo bạo trướng kim giản một kích dưới liền đem Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao cấp đánh bạo, kim giản càng là thế đi không giảm hướng về hoàng hoài đầu phía trên hung hăng nện xuống.

Kim giáp thần tướng trong mắt mang theo vài phần hưng phấn, kim giản một kích đánh hạ, dù cho là bất hủ không xấu thần ma thân thể cũng có thể đủ đương trường đánh bạo.

Hoàng hoài mắt thấy thật lớn hoàng kim kiếm đảo qua, chính mình ngưng tụ mà ra Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao quả nhiên không có thể chống đỡ được, đương trường liền bị đánh bạo, trong lòng âm thầm kinh ngạc cảm thán kia kim giản thần dị chỗ.

Muốn nói hoàng hoài trong lòng không có điểm lo lắng nói kia tuyệt đối là gạt người, bất quá tư cập Bát Cửu Huyền Công cường hãn chỗ, hoàng hoài nhìn kia gần trong gang tấc kim giản lại là hào khí bỗng sinh, dò ra bàn tay to hướng về kim giản bắt qua đi.
Đề cử tiểu thuyết: Ta Chủ Thần là đoàn trưởng|Cực nhanh cuồng nhân|Phong lưu tiểu nông dân|Toàn dân viễn chinh: Cứu vớt Tu Tiên giới|Thống kê đại minh|Dung sau truyền|Xuyên thư: Pháo hôi nãi đoàn tử nghịch tập nhớ|Tam Quốc Diễn Nghĩa|Từ bách hộ quan bắt đầu|Chư thần học đồ|Vườn trường mỹ nữ sống chung|Xuyên thành tướng môn ác độc giả thiên kim nàng chỉ nghĩ sống tạm|Trọng sinh niên đại: Bệnh mỹ nhân mẹ kế chỉ nghĩ cá mặn|Tân hôn đêm, Vương gia một hai phải cùng ta ước pháp tam chương|Đại tiểu thư nàng luôn là không cầu tiến tới|Truyền đạo từ Thái Cực quyền bắt đầu|Xuyên thành mẹ kế sau, ta cải tạo cả nhà làm ruộng vội|Hộ đường phong lưu|Ta bị phỉ nhổ sau, Trạng Nguyên phu quân bộc phát|Quy về điền viên

Chương trước|Hai giới: Từ Quan Công giống trợn mắt bắt đầu mục lục|Chương sau