Kinh thế y phi chương 3838 phiên ngoại thiên — Ma Tôn giảm ngôn ( 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3838 phiên ngoại thiên — Ma Tôn giảm ngôn ( 2 )

Chương 3838 phiên ngoại thiên — Ma Tôn giảm ngôn ( 2 )


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3838: Phiên ngoại thiên — Ma Tôn giảm ngôn ( 2 ) chương 3838: Phiên ngoại thiên — Ma Tôn giảm ngôn ( 2 ) tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Rời cung đã không sai biệt lắm muốn thân đến đêm tinh hề phấn nộn đáng yêu khuôn mặt nhỏ, chính là đêm chín thương bạo nộ thanh truyền đến, đem hắn chuyện tốt toàn đánh gãy, không chỉ có như thế, một đạo màu tím thân ảnh nháy mắt lóe tới, đầu tiên là đem trong lòng ngực hắn tiểu nữ hài ôm đi, sau đó lại bổ tới vài đạo tím lôi.

“Đêm chín thương, ngươi đến nỗi chơi như vậy đại sao?” Rời cung kịp thời né tránh tím lôi, sau đó tức giận không thôi.

Đêm chín thương hấp thu luyện hóa một viên cao cấp vị diện hòn đá tảng lực lượng, hiện giờ thực lực đã cường hắn không ít, thật muốn bị đêm chín thương tím sét đánh đến, hắn cũng là sẽ bị thương.

Làm Thiên Đạo nghẹn khuất đến loại tình trạng này, hắn chỉ sợ là từ xưa đến nay đệ nhất nhân đi.

Không đúng, tứ ngô kia hóa so với hắn còn nghẹn khuất, nghĩ như vậy lời nói, hắn trong lòng thoải mái nhiều.

“Còn dám thân ta nữ nhi, lột ngươi ba tầng da.” Đêm chín thương cảnh cáo xong rời cung lúc sau liền đối chính mình nữ nhi hảo hảo dạy dỗ một phen, “Hề Nhi, nhớ kỹ, về sau mặc kệ là ai, đặc biệt là giống đực, tuyệt không cho phép bọn họ loạn chạm vào loạn thân, có biết hay không?”

“Cha, ta biết đến, ngươi đã nói qua, nam nữ gầy gầy không thân. Chính là cha, vì cái gì gầy gầy nam nữ không thể thân? Cha cùng mẫu thân cũng không mập, cũng là gầy gầy, vì cái gì có thể thân?” Đêm tinh hề thực nghiêm túc hỏi, kia tiểu bộ dáng đáng yêu đến làm người thích đến cực điểm.

Đêm tinh hề vấn đề này, nghe được rời cung nhịn không được ôm bụng cười cười to, “Đêm chín thương, ngươi ngày thường đều là như thế nào giáo nữ nhi? Thật sự là quá buồn cười, ha ha……”

Đêm chín thương trắng rời cung liếc mắt một cái, mặc kệ hắn, hảo hảo cùng nữ nhi giải thích nam nữ thụ thụ bất thân cái này từ, “Cái gọi là nam nữ thụ thụ bất thân trung ‘ trao nhận ’ hai chữ, cũng không phải béo gầy gầy, ngươi chỉ cần nhớ kỹ, về sau không chuẩn bất luận cái gì giống đực chi vật đụng vào ngươi là được rồi, đặc biệt là ngươi rời cung thúc thúc, tuyệt không thể làm hắn chạm vào, càng không thể làm hắn thân.”

“Cha, kỳ thật ta biết đến. Nữ hài tử chỉ có tương lai phu quân có thể thân, khác nam tử đều không thể thân.”

“Biết liền hảo. Đi tìm ngươi mẫu thân đi, quá mấy ngày cha cùng mẫu thân mang ngươi đi ra ngoài du lịch.”

“Gia gia gia, lại có thể đi du lịch.” Đêm tinh hề hoan hô chạy đi tìm tuyết phàm tâm.

Rời cung muốn đuổi theo đi lên, nhưng là lại bị đêm chín thương ngăn cản, “Đừng luôn tới tìm ta nữ nhi, miễn cho đem nàng dạy hư.”

“Đêm chín thương, ngươi nói lời này chính là thời điểm không cảm thấy thực không biết xấu hổ sao? Ta khi nào dạy hư Hề Nhi? Nói nữa, thế giới này bao nhiêu người cầu ta mang từng cái đều là hy vọng xa vời, ta nguyện ý mang Hề Nhi, ngươi hẳn là cảm thấy vinh hạnh.” Rời cung cãi cọ nói.

“Ta không hiếm lạ này phân vinh hạnh, cho nên ngươi đánh từ đâu ra hồi nào đi.” Đêm chín thương đối rời cung hạ lệnh trục khách, sau đó liền không để ý tới hắn, đem tầm mắt chuyển dời đến một bên giảm ngôn trên người, nhìn đến giảm ngôn hiện giờ thay đổi, còn tính vừa lòng, “Không tồi, ngươi không làm vi sư thất vọng. Nhưng chỉ cần trở thành Ma tộc người mạnh nhất người thống trị còn không được, ngươi còn cần dẫn dắt Ma tộc, làm cho bọn họ chậm rãi dung nhập tinh giới, trở thành giống như tinh giới mặt khác sinh linh chủng tộc giống nhau, tiếp thu nơi này quy củ cùng quy tắc.”

Tuy rằng đây là 5 năm tới đêm chín thương đối hắn nói câu đầu tiên lời nói, nhưng giảm ngôn lại dị thường hưng phấn, trong lòng vui mừng không thôi, “Là, sư phụ, ta nhất định sẽ dẫn dắt Ma tộc dung nhập tinh giới.”

“Mấy ngày nay ta sẽ đem Ma giới phong ấn yếu bớt một ít, ngươi có thể lựa chọn đem một bộ phận Ma tộc người đưa vào tinh giới, làm cho bọn họ trước dung nhập nơi này. Bất quá ngươi muốn nhìn chằm chằm khẩn bọn họ, ai nếu là dám ở tinh giới hành ác, lập tức xử trí.”

“Ta sẽ đem chuyện này làm tốt, định sẽ không làm sư phụ thất vọng.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau