Kinh thế y phi chương 3800 không có kiếp sau _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3800 không có kiếp sau

Chương 3800 không có kiếp sau


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3800: Không có kiếp sau chương 3800: Không có kiếp sau tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Phượng tiên dao lấy linh hồn vì đại giới thi triển chú thuật, toàn thân lực lượng tính cả linh hồn chi lực nháy mắt đều bị rút cạn, cả người nhanh chóng già cả, trong khoảnh khắc thành đầy đầu đầu bạc, đầy mặt nếp nhăn lão bà bà.

Chính là như vậy thật lớn đại giới, lại không có thể thương đến tuyết phàm tâm nhỏ tí tẹo, chú thuật chiếm được tuyết phàm tâm trên người liền tan, nàng thật sự hảo hỏng mất.

Không nghĩ tới tuyết phàm tâm đã cường đến loại tình trạng này, mặc dù nàng trả giá linh hồn đại giới cũng không một chút phần thắng, này thật đúng là một kiện làm người tuyệt vọng sự.

“Ngươi này lại là hà tất đâu?” Tuyết phàm tâm một chút đều bất đồng tình phượng tiên dao như vậy kết cục, chỉ là cảm thấy nữ nhân này đáng thương lại có thể cười còn đáng giận.

“Không cần ngươi ở chỗ này giả hảo tâm.” Phượng tiên dao nỗ lực cúi đầu, không nghĩ làm tuyết phàm tâm nhìn đến chính mình chật vật xấu xí bộ dáng.

“Không sao cả, ngươi nghĩ như thế nào tùy tiện, bất quá có chuyện ta phải cùng ngươi nói rõ ràng. Ta cùng A Cửu cũng không có sửa chữa mệnh tinh, ta đích đích xác xác chính là phượng tinh, mà ngươi cũng đích đích xác xác là giả phượng tinh, cho nên đừng ở chỗ này lừa mình dối người. Ngươi liền phượng tinh bản mạng bảo hộ thần thú cũng chưa có thể đánh thức, chỉ bằng điểm này, đã nói lên ngươi là giả.”

“Không…… Ngươi nói bậy, ngươi nói bậy, là các ngươi sửa chữa ta mệnh tinh, cho nên ta mới biến thành giả.” Phượng tiên dao không tiếp thu được như vậy sự thật, đã chịu đả kích thật lớn.

Nàng đều sắp chết, tuyết phàm tâm thế nhưng liền chết đều không cho nàng bị chết vui vẻ một chút, thật là ác độc.

“Tiếp thu hiện thực đi, giả chính là giả, vô luận ngươi như thế nào lừa mình dối người đều sẽ không thay đổi trở thành sự thật. Kỳ thật có phải hay không phượng tinh lại như thế nào? Tinh giới trừ bỏ ta ở ngoài, còn có không ít cường đại ưu tú nữ tử. Nếu ngươi từ lúc bắt đầu liền nhận rõ thế cục, tiếp thu hiện thực, hảo hảo an bài chính mình nhân sinh, lấy ngươi khí vận, tất nhiên có thể xông ra một phen tên tuổi tới, chỉ tiếc……”

Trước kia nàng nhìn không ra tới, hiện giờ thành thiên vận đại đế, nàng có thể rõ ràng mà nhìn đến phượng tiên dao vận thế.

Phượng tiên dao vận thế đích xác thực hảo, so người bình thường đều hảo đến nhiều, nói là khí vận chi nữ cũng không quá.

Chỉ tiếc phượng tiên dao gặp được người là nàng, lại một hai phải cùng nàng không qua được, cho nên mới sẽ rơi vào như vậy kết cục.

“Không cần nói nữa, không cần nói nữa.” Phượng tiên dao thống khổ xé rách kêu to, bất quá hô này một tiếng, nàng cảm giác trong thân thể sinh cơ nhanh chóng xói mòn, đã còn thừa không có mấy.

Đây là tử vong cảm giác sao?

Nàng hối hận, nàng thật sự hối hận, nếu thời gian có thể chảy ngược, hết thảy có thể trọng tới, nàng nhất định sẽ không lại cùng tuyết phàm tâm tranh.

“Tuyết phàm tâm, vì cái gì ngươi muốn xuất hiện ở ta sinh mệnh? Nếu có kiếp sau, hy vọng không cần tái ngộ đến ngươi.” Phượng tiên dao dùng hết toàn lực nói xong cuối cùng một câu liền tắt thở chết đi, sau đó thân thể của nàng đi theo tiêu tán, cái gì cũng chưa dư lại.

Tuyết phàm tâm nhìn phượng tiên dao nằm địa phương, bất đắc dĩ lắc đầu thở dài nói: “Ngươi đã không có kiếp sau.”

Phượng tiên dao sau khi chết, tuyết phàm tâm liền tính toán rời đi, ai ngờ lúc này lại nghe đến bên ngoài truyền đến nói chuyện thanh.

“Ngươi xác định nữ nhân này chính là phượng tiên dao sao?”

“Ta xác định, bởi vì ta chính là Phượng tộc người, ở Phượng tộc gặp qua nữ nhân này. Phượng tiên dao nguyên bản là phượng tinh, cũng không biết sao lại thế này, đột nhiên liền biến thành giả phượng tinh, lúc trước chúng ta Phượng tộc tộc trưởng còn tự mình đi đem nàng tiếp hồi Phượng tộc. Tộc trưởng cho rằng, phượng tiên dao có lẽ mới là chân chính phượng tinh, chỉ là bị người mạnh mẽ sửa lại mệnh tinh. Bàn thạch Thiên Tôn, ngài thần thông quảng đại, không biết có thể hay không nhìn kỹ xem, phượng tiên dao rốt cuộc là thật phượng tinh vẫn là giả phượng tinh?”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau