Kinh thế y phi chương 3796 ta muốn một nửa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3796 ta muốn một nửa

Chương 3796 ta muốn một nửa


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3796: Ta muốn một nửa chương 3796: Ta muốn một nửa tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đối với đêm chín thương chất vấn, rời cung có vẻ có chút bất đắc dĩ, “Cho nên tứ ngô đem cái này nan đề ném cho chúng ta, bất quá hắn đáp ứng, nếu tư nại đối tinh giới phát động xâm lược chiến, hắn sẽ ra tay, tận khả năng ở tinh giới giải quyết tư nại. Đến lúc đó chúng ta có thể liên thủ làm ra một cái kết giới, tận khả năng đem chiến trường vây ở kết giới trung, không cho chiến đấu lực lượng tiết ra ngoài đi ra ngoài.”

“Cao cấp khoa học kỹ thuật vị diện bên kia tuy rằng kỹ thuật thực phát đạt, nhưng sinh linh quá yếu ớt, thừa nhận không được quá lớn lực lượng. Tinh giới có mấy cái địa phương tương đối đặc thù, đặc biệt là cực hải đỉnh, cơ bản không có sinh linh, hơn nữa có thể thừa nhận rất mạnh lực lượng, cho nên ở nơi đó đánh một trận chiến này, đối tinh giới ảnh hưởng không lớn. Hơn nữa kết giới bảo hộ, vậy càng không có ảnh hưởng.”

Đây cũng là hắn nguyện ý cùng tứ ngô hợp tác nguyên nhân chi nhất.

Đêm chín thương mặt vô biểu tình mà nghe rời cung bản thảo sơ bộ đại luận, chờ rời cung nói xong lúc sau hắn mới lạnh nhạt nói: “Tứ ngô cho ngươi nhiều ít chỗ tốt, làm ngươi nguyện ý đem chiến trường đặt ở tinh giới?”

Lấy rời cung năng lực, muốn ngăn cản một trận chiến này là dễ như trở bàn tay sự, chỉ cần hắn nguyện ý ra tay, rời cung chỉ sợ liền tinh giới ở nơi nào đều tìm không thấy.

Rời cung ngượng ngùng cười nói: “Ta liền biết, ngươi là nhất hiểu ta.”

“Chỗ tốt ta muốn một nửa, nếu không một trận chiến này ngươi liền chính mình đi đánh. Tin tưởng ta, chỉ cần ta không nghĩ đánh, tư nại tuyệt đối tìm không thấy ta.”

“Đêm chín thương, ngươi quả thực là công phu sư tử ngoạm, đây là ở cướp bóc.” Rời cung phát điên lên, chính là hắn biết, đêm chín thương mở miệng, như vậy chuyện này liền không đến thương lượng.

“Ngươi có thể không cho.”

“Ta…… Cấp.” Rời cung tâm bất cam tình bất nguyện mà lấy ra năm viên vị diện hòn đá tảng, phi thường luyến tiếc mà đưa tới đêm chín thương trước mặt, “Tứ ngô lấy mười viên vị diện hòn đá tảng đại giới, làm chiến trường định ở tinh giới.”

Hắn vốn dĩ cho rằng có thể độc chiếm hạ mười viên vị diện hòn đá tảng, rốt cuộc đêm chín thương đã ở vì cùng tư nại một trận chiến này làm chuẩn bị, hiển nhiên là muốn cùng tư nại đánh, nhưng ai biết đêm chín thương thế nhưng muốn lấy đi một nửa chỗ tốt.

Sớm biết rằng như vậy, hắn hôm nay liền không tới, có việc trực tiếp đưa tin lại đây liền có thể, hà tất tự mình đi một chuyến?

Này một chạy, năm viên vị diện hòn đá tảng liền không có, hắn thật là đau lòng a!

Đêm chín thương không chút khách khí mà đem năm viên vị diện hòn đá tảng lấy đi, “Chiến trường định ở cực hải đỉnh đúng không, ta sẽ trước tiên chuẩn bị sẵn sàng.”

“Nếu ngươi cầm năm viên vị diện hòn đá tảng chỗ tốt, vậy đem chuyện này cho ta làm được xinh đẹp điểm. Trừ bỏ cực hải đỉnh ngoại, ta không hy vọng tinh giới địa phương khác còn đã chịu hủy hoại. Liền tính là cực hải đỉnh, hư hao độ cũng không thể quá nghiêm trọng, bằng không……”

“Bằng không như thế nào?”

“Bằng không……”

Hắn thật đúng là không thể đem đêm chín thương như thế nào, rốt cuộc người này đã siêu thoát phương ngoại, thực lực cùng hắn không phân cao thấp.

Rời cung nghĩ nghĩ, cuối cùng tìm cái miễn cưỡng lý do có lệ qua đi, “Bằng không ta liền cùng ngươi nữ nhân cáo trạng, sau đó thường xuyên đi tìm nàng ăn lẩu. Tuyết nha đầu nhưng không giống ngươi như vậy chán ghét, hắn đối ta còn là thực không tồi.”

“Ngươi……”

Không chờ đêm chín thương mở miệng nói chuyện, rời cung liền ngắt lời nói: “Đừng uy hiếp ta, trừ phi ngươi muốn mang tuyết nha đầu cả ngày trốn tránh, nếu không ta liền có biện pháp thường xuyên xuất hiện ở nàng trước mặt.”

“Lăn.” Đêm chín thương tức giận quát.

“Ngươi người này, thật là càng ngày càng không đáng yêu, lúc trước ta vì cái gì muốn ở ngươi lý giải thời điểm cho ngươi phóng thủy? Quả thực là tự mình chuốc lấy cực khổ.” Rời cung ngoài miệng tuy rằng oán giận, kỳ thật trong lòng cũng không từng hối hận lúc trước lựa chọn.

Ngày thường có người cùng hắn nói nhao nhao miệng, cũng là tốt.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau