Kinh thế y phi chương 3733 cầm đi xem đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3733 cầm đi xem đi

Chương 3733 cầm đi xem đi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3733: Cầm đi xem đi chương 3733: Cầm đi xem đi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Triệu Minh đem tuyết phàm tâm lãnh đến quỷ tề lâu nhất thượng đẳng nhã gian, sau đó làm thị nữ hảo hảo khoản đãi, chính mình còn lại là chạy nhanh đi theo quỷ tề lâu quản sự bẩm báo khách quý sự.

Quỷ tề lâu quản sự nhận được tin tức, lập tức đuổi tới nhã gian, tuy rằng hắn cũng không nhận thức trước mắt hai người kia, nhưng đối phương nếu có thể lấy ra chí tôn hắc tạp, như vậy thân phận nhất định không giống bình thường, cho nên hắn cần thiết cung cung kính kính, khách khách khí khí chiêu đãi.

“Nhị vị khách quý, có không đem các ngươi chí tôn hắc tạp lại lấy ra tới làm tại hạ xem qua?”

Hắn muốn trước xác định chí tôn hắc tạp thật giả, mới có thể quyết định như thế nào hành sự.

Tuyết phàm tâm biết quản sự ý tứ, cũng có thể lý giải hắn làm như vậy, cho nên lại lần nữa lấy ra chí tôn hắc tạp, làm hắn phân rõ thật giả, “Ngươi cầm đi xem đi.”

Đương tuyết phàm tâm lấy ra chí tôn hắc tạp thời điểm, quản sự chỉ là xem một cái liền sợ tới mức vội vàng quỳ xuống hành lễ, “Thuộc hạ tham kiến quỷ chủ.”

Này trương chí tôn hắc tạp cùng khác chí tôn hắc tạp bất đồng, toàn bộ quỷ tề lâu, Quỷ Phủ, quỷ phố chỉ có một trương, chỉ có quỷ chủ mới có.

Tuy rằng này trương chí tôn hắc tạp hàng ngàn hàng vạn năm đều chưa từng xuất hiện quá, nhưng phàm là Quỷ Phủ người, đều cần thiết muốn nhận được này trương tạp, lại còn có phải học được phân biệt thật giả.

Kỳ thật loại này chí tôn hắc tạp căn bản phỏng theo không tới, chỉ cần tạp vừa ra, mặt trên liền sẽ xuất hiện quỷ chủ lực lượng, bất luận kẻ nào đều phỏng theo không ra.

Hắn còn tưởng rằng lần này tới chỉ là hơi chút có điểm địa vị khách quý, trăm triệu không nghĩ tới cư nhiên là quỷ chủ, đem hắn sợ tới mức không nhẹ a!

“A Cửu, chúng ta thân phận bại lộ, cải trang vi hành ngâm nước nóng.” Tuyết phàm tâm không nghĩ tới một trương chí tôn hắc tạp cư nhiên đem thân phận cấp bại lộ, bất quá này cũng thuyết minh nàng trong tay kia trương chí tôn hắc tạp siêu cấp lợi hại.

“Không quan hệ, ta nếu muốn biết nơi này sự, chẳng sợ che giấu đến lại hảo cũng có thể biết.” Đêm chín thương phía trước đưa ra cái gọi là ‘ cải trang vi hành ’, chỉ là vì làm tuyết phàm tâm chơi đến cao hứng, làm quỷ phố sáng tạo giả cùng khống chế giả, nơi này bất luận cái gì sự đều trốn bất quá hắn đôi mắt, hắn chỉ cần thả ra thần thức tra xét, bất luận cái gì sự đều có thể biết, căn bản không cần thiết cải trang vi hành.

Tuyết phàm tâm tự nhiên biết rõ những việc này, đối với thân phận bại lộ sự kỳ thật cũng không như thế nào để ý, rốt cuộc thân phận bại lộ cũng có thể tiếp tục chơi.

“Ngươi là nơi này quản sự đi, không cần đa lễ, đứng lên đi. Còn có, phiền toái giúp chúng ta chuẩn bị hảo danh sách thượng đồ vật, giá hảo thuyết.” Tuyết phàm tâm lấy ra một chồng thật dày danh sách.

Quỷ tề lâu quản sự đứng lên sau liền cung cung kính kính mà đem tuyết phàm tâm truyền đạt danh sách bắt được trong tay, tuy rằng chỉ là đơn giản nhìn quét một chút, nhưng danh sách thượng viết đồ vật đều là quý hiếm chi vật, xem đến hắn hãi hùng khiếp vía.

Quý hiếm chi vật đảo không có gì, quỷ phố nhất không thiếu chính là quý hiếm chi vật, nhưng mấu chốt là danh sách thượng viết đồ vật, muốn số lượng đều rất nhiều, hơn nữa nhiều đến thái quá, nhiều đến dọa người.

“Quỷ chủ đại nhân, này Tử Tinh bí bạc móng tay cái giống nhau lớn nhỏ cũng đã là rất khó được, ngài muốn mười cân trở lên, quỷ tề lâu chỉ sợ không nhiều như vậy, liền tính từ địa phương khác điều cầm qua đây cũng không đủ. Còn có hoàng kim lưu sa, băng tinh huyền thạch, Biển Đen huyền thiết từ từ, quỷ tề lâu tuy rằng có mấy thứ này, nhưng ngài yêu cầu hàng ngàn hàng vạn cân, thuộc hạ nơi này thật sự là lấy không ra nha!”

Hắn chỉ là xem một trương danh sách cũng đã sầu đến không được, nếu là tiếp tục đi xuống xem, không biết sẽ sầu thành bộ dáng gì?

Đây là quỷ chủ công đạo sự, nếu hắn không thể làm quỷ chủ vừa lòng, không biết có thể hay không cấp quỷ chủ lưu lại không tốt ấn tượng?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau