Kinh thế y phi chương 3570 thừa nhận không được _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3570 thừa nhận không được

Chương 3570 thừa nhận không được


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3570: Thừa nhận không được chương 3570: Thừa nhận không được tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Giờ này khắc này tuyết phàm tâm, đang bị tứ ngô khống chế được, mặc dù lại muốn ra tay cứu tịch mặc cũng không có biện pháp.

“Tứ ngô đại nhân, ngài đây là làm gì đâu? Nhà ta nam nhân đang ở sống chết trước mắt, ngươi lại đem ta vây, vạn nhất nhà ta nam nhân đã chịu thương tổn làm sao bây giờ? Vạn nhất hắn bị người đánh chết đâu?” Tuyết phàm tâm vẫn luôn dùng thần thức đóng lại tịch mặc bên kia tình huống, lòng nóng như lửa đốt.

Nhưng tứ ngô lại rất bình tĩnh, mang theo tuyết phàm tâm huyền phù ở giữa không trung, cũng đang nhìn tịch mặc tình huống hiện tại, “Ngươi không thể lại ra tay, lại ra tay nói, thế giới này liền phải sụp đổ.”

“Ta mỗi lần ra tay đều có khống chế lực lượng, hơn nữa đều ở thế giới này có thể thừa nhận phạm vi, như thế nào sẽ sụp đổ đâu?”

“Ngươi nhìn xem những cái đó trí năng người máy, thực lực có phải hay không rất mạnh? Dùng các ngươi Tu chân giới tu vi tới phân chia nói, bọn họ tu vi hẳn là không thấp đi. Nếu ngươi muốn hủy diệt những cái đó người máy, thế tất phải dùng so với bọn hắn lực lượng càng mạnh, như vậy lực lượng, không phải thế giới này có thể thừa nhận.”

“Chính là nhà ta nam nhân hiện tại có nguy hiểm, ta tổng không thể trơ mắt mà nhìn hắn có nguy hiểm mà mặc kệ đi?”

“Gấp cái gì? Nhà ngươi nam nhân hiện tại không phải hảo hảo sao?”

“Ta……” Tuyết phàm tâm thật đúng là không lời nào để nói, bởi vì tịch mặc đến bây giờ đều không có bị thương.

Nói đến thật là kỳ quái, tịch mặc chỉ là cái người thường mà thôi, liền tính thân thủ lại không tồi, đối mặt thượng trăm cái cường đại địch nhân, cũng không nên có thể chống đỡ đến bây giờ đi.

Sao lại thế này?

Chẳng lẽ tịch mặc trên người còn có A Cửu lực lượng?

“Liền tính là kiếp trước kiếp này, cũng sẽ không có nhân tâm cam tình nguyện bị dung hợp, cho nên ngươi muốn cho tịch mặc biến thành đêm chín thương, thật sự rất khó, trừ phi hắn có thể làm được hoàn hoàn toàn toàn tin tưởng ngươi, vô luận ngươi đối hắn làm cái gì, hắn đều không có bất luận cái gì bài xích. Bất quá này yêu cầu thời gian khẳng định rất dài, ta cũng không hy vọng các ngươi ở chỗ này đãi lâu lắm.” Tứ ngô nghiêm túc nói.

“Kia tứ ngô đại nhân ý tứ là?” Tuyết phàm tâm nghe ra tới, tứ ngô thực không chào đón bọn họ, vội vã tưởng đem bọn họ chạy về Tu chân giới.

“Chỉ có đoạn tuyệt đường lui lại xông ra, làm hắn tự hành thức tỉnh trong cơ thể lực lượng, lúc sau mới đưa hắn thần hồn dung hợp liền dễ dàng đến nhiều. Hắn vốn dĩ liền không nên chuyển thế đến nơi đây, cho nên vẫn là sớm chút rời đi cho thỏa đáng. Nha đầu, ngươi nhớ kỹ, thiết không thể lại tùy ý vận dụng lực lượng của chính mình, thế giới này thật sự thừa nhận không được. Đến nỗi cái kia cái gì hồ mạn ni, ta sẽ nhìn chằm chằm.”

Đây là hắn khoa học kỹ thuật vị diện sự, tự nhiên từ hắn tới giải quyết cho thỏa đáng.

Hơn nữa sự tình xa so với hắn trong tưởng tượng muốn phức tạp đến nhiều, chỉ bằng vào cái này tiểu nha đầu là không có biện pháp giải quyết, nếu không chỉ biết rút dây động rừng thôi.

Thật vất vả mới tìm được một chút manh mối, hắn nhưng không nghĩ đem điểm này manh mối cấp lộng chặt đứt.

“Hảo đi, ta tận lực bất động dùng tự thân lực lượng.” Thấy tịch mặc thật sự không có nguy hiểm, tuyết phàm tâm mới hoàn toàn yên tâm, không hề nghĩ ra tay cứu giúp, mà là cùng tứ ngô cùng nhau nhìn là được.

Lúc này, tịch mặc đã cùng trấn hồn đám người đánh một giờ, trên người bị điểm thương, nhưng cũng không trí mạng.

Nhưng thật ra trấn hồn bên kia, tử thương không ít, không chỉ có là người, ngay cả trí năng người máy cũng tổn thất thảm trọng.

Nhưng mà càng là như vậy, trấn hồn liền càng là muốn đem tịch mặc lộng chết.

“Tịch mặc, ngươi cho ta đi tìm chết đi.” Trấn hồn cầm cường lực điện giật côn triều tịch mặc đánh đi.

Kia điện giật côn thượng điện lưu, đủ để đem người điện chết.

Tịch mặc vội vàng chiến đấu, không chú ý tới trấn hồn lấy chính là thứ gì tập kích hắn, lấy ngay lúc đó tình huống, hắn chỉ có thể dùng tay tiếp được, ngăn cản kia gậy gộc đánh vào trên người hắn.

Chính là tiếp được gậy gộc thời điểm hắn mới phát hiện, mặt trên có cường lực điện lưu.

Mà quỷ dị chính là, hắn thế nhưng không bị điện chết, ngay cả một chút cảm giác đều không có.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau