Kinh thế y phi chương 3490 tứ ngô đại nhân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3490 tứ ngô đại nhân

Chương 3490 tứ ngô đại nhân


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3490: Tứ ngô đại nhân chương 3490: Tứ ngô đại nhân tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đêm giới thần liền ngồi ở trên sô pha ăn cái gì xem TV, đối với bên cạnh ngồi hai người không như thế nào để ý tới, nhìn đến tuyết phàm tâm trở về liền vui vẻ nói: “Mụ mụ, chúc mừng ngươi, trở thành ba ba đặc trợ. Ta cùng ngươi nói ác, lần này ba ba lưu lại ngươi, là chính hắn ý tứ, ta nhưng không quấy nhiễu hắn tư tưởng.”

“Mụ mụ ngươi tự thân xuất mã, khẳng định có thể thu phục ngươi ba ba.” Tuyết phàm tâm kiêu ngạo nói, sờ sờ nhi tử đầu, sau đó mới đưa ánh mắt chuyển dời đến mặt khác hai người trên người, mang theo một chút chột dạ, lấy lòng mà cười nói: “Rời cung đại nhân, ngài như thế nào tới?”

“Ta nếu là không tới, ngươi tính toán khi nào nói cho ta tìm được đêm chín thương chuyển thế sự?” Rời cung đầy mặt khó chịu, một bộ nghiến răng nghiến lợi bộ dáng.

Này nha đầu thúi mấy ngày trước cũng đã tìm được đêm chín thương chuyển thế, nhưng lại không có trước tiên thông tri hắn.

Nếu mấy ngày trước hắn liền biết đêm chín thương chuyển thế tin tức, sao có thể còn sẽ bị hố rớt mười viên vị diện hòn đá tảng.

Hừ, này bút trướng, hắn hết thảy tính đến đêm chín thương trên đầu.

“Ngượng ngùng, ta không cẩn thận đem việc này cấp đã quên, ha hả!”

“Ngươi không cẩn thận đã quên, có biết hay không làm ta ăn bao lớn mệt?”

“A?”

Việc này còn có thể có hại? Có thể ăn cái gì mệt?

Bên cạnh cái kia ăn mặc cổ phong hiện đại trang nam tử lại là ở nơi đó âm thầm đắc ý mà cười, “Rời cung, làm người hào phóng điểm, làm Thiên Đạo càng muốn hào phóng điểm, đừng cùng một nữ nhân so đo.”

“Thật là đứng nói chuyện không eo đau, nếu không ngươi hào phóng điểm, đem kia mười viên vị diện hòn đá tảng trả lại cho ta?” Rời cung tức giận nói.

“Kia khi ta chưa nói hảo, ngươi muốn cùng nữ nhân này so đo, vậy chạy nhanh đi so đo, khi ta không tồn tại là được.”

“Ngươi thật là đủ không biết xấu hổ.”

“Ta nơi nào không biết xấu hổ? Việc này chúng ta chính là trước đó nói tốt, ta giúp ngươi tìm người, ngươi cho ta mười viên vị diện hòn đá tảng.”

“Hừ.” Rời cung cãi cọ bất quá, dứt khoát không tranh, lại trừng hướng tuyết phàm tâm, vẫn là đầy mặt khó chịu.

Tuyết phàm tâm hiện tại nghe minh bạch, hoá ra rời cung vì tìm A Cửu chuyển thế, cho người khác mười viên vị diện hòn đá tảng.

Tuy rằng nàng không biết vị diện hòn đá tảng là cái gì, nhưng nghĩ đến là thực trân quý đồ vật, bằng không rời cung cũng sẽ không đau lòng thành dáng vẻ kia.

Ngạch…… Nàng giống như trong lúc vô ý thật làm rời cung ăn cái lỗ nặng.

Rời cung kỳ thật cũng không phải thật sự sinh tuyết phàm tâm khí, dù sao cũng là hắn tự nguyện đem vị diện hòn đá tảng cấp khoa học kỹ thuật vị diện Thiên Đạo, chẳng trách những người khác, “Tuyết nha đầu, đêm chín thương chuyển thế liền ở chỗ này, nếu ngươi đã tìm được hắn, như vậy kế tiếp khiến cho hắn tiếp thu tán thành ngươi đi. Hôm nay chúng ta tới tìm ngươi, là có chuyện tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ. Không đúng, là người này có việc tưởng thỉnh ngươi hỗ trợ.”

“Xin hỏi vị này chính là……” Tuyết phàm tâm rất tò mò cái kia ăn mặc cổ phong hiện đại trang nam tử thân phận.

“Ta tới làm tự giới thiệu.” Nam tử đứng lên, giống cái thân sĩ giống nhau nói: “Ta kêu tứ ngô, là chưởng quản khoa học kỹ thuật vị diện Thiên Đạo.”

“Thiên……” Tuyết phàm tâm biết được đối phương thân phận, rất là khiếp sợ, chạy nhanh sửa miệng, “Tứ ngô đại nhân, ngài hảo.”

“Không cần quá mức khách khí, ngồi xuống nói chuyện đi.”

“Tốt.”

“Kỳ thật lần này tới tìm ngươi, là tưởng thỉnh ngươi giúp một chút. Ta sở chưởng quản khoa học kỹ thuật vị diện ra chút vấn đề, có người chính ý đồ lấy tà ác phương pháp thoát ly thiên địa quy tắc trói buộc, siêu thoát phương ngoại. Này sau lưng người có năng lực tránh né ta truy tra, cho nên ta tưởng thỉnh ngươi tương trợ, giúp ta tìm ra này sau lưng người. Trên người của ngươi vận thế cực cường, chỉ cần đối phương biết ngươi tồn tại, thế tất sẽ tự mình tìm tới tới.”

“Tứ ngô đại nhân ý tứ là, làm ta làm mồi dụ, đem phía sau màn người câu ra tới?”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau