Kinh thế y phi chương 3396 ngươi đừng cầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3396 ngươi đừng cầu

Chương 3396 ngươi đừng cầu


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3396: Ngươi đừng cầu chương 3396: Ngươi đừng cầu tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm đưa ra yêu cầu kỳ thật cũng không khó, chỉ cần mắng mộc thanh vân hai câu là được, nhưng cố tình rất nhiều người đều là không dám mắng mộc thanh vân, cho nên cảm thấy tuyết phàm tâm là ở làm khó người khác.

“Đêm phu nhân, ngươi không muốn cho ta đan dược liền bãi, hà tất như vậy nhục nhã người?” Người nọ không chiếm được đan dược, hỏa khí lên đây, trực tiếp chỉ trích tuyết phàm tâm.

“Làm ngươi mắng mộc thanh vân là nhục nhã người, vậy ngươi mắng ta thời điểm là cái gì? Ngươi không dám đắc tội mộc thanh vân, lại dám đắc tội ta, chẳng lẽ ở ngươi trong mắt, ta là như vậy hảo trêu chọc người?”

“Ta……”

“Đừng ngươi a ta a, luận môi công phu, ngươi không bằng ta, vẫn là đừng cùng ta sảo cho thỏa đáng. Thương thế của ngươi thực trọng, nhiều nhất chỉ có thể ở sống thêm nửa canh giờ, cho nên vẫn là hảo hảo quý trọng dư lại không nhiều lắm thời gian, không cần lãng phí.”

“Ngươi……” Người nọ trực tiếp bị tức giận đến hộc máu, đương nhiên, hộc máu nguyên nhân chủ yếu là hắn thương thế thực trọng, bởi vì lửa giận quá thịnh, cho nên bị thương càng trọng, nguyên bản còn có thể sống lâu nửa canh giờ, hiện tại nhiều nhất chỉ có thể sống mười lăm phút.

“Tuyết phàm tâm, ngươi quá độc ác.”

“Nếu cảm thấy ta tàn nhẫn, kia làm gì chạy tới tìm ta muốn đan dược? Ngươi này không phải tự tìm tội chịu sao?”

“Ngươi……”

“Đừng lại ngươi, hảo hảo quý trọng dư lại nửa canh giờ đi.”

Hiện trường rất nhiều người đều cảm thấy tuyết phàm tâm này cử thực quá mức, nhưng cụ thể nơi nào quá mức lại không thể nói tới, rốt cuộc nàng đã cấp ra điều kiện đổi lấy đan dược, chính ngươi vô pháp làm được nàng đưa ra điều kiện, lại nơi nào có lý do quái nàng?

Cửu tinh đan dược giá trị liên thành, liền tính là chí thân đều luyến tiếc cấp, huống chi là không quen biết không liên quan người xa lạ, hơn nữa cái này người xa lạ còn mắng quá ngươi, đổi làm là ngươi, ngươi sẽ lấy ra đan dược sao?

Đáp án khẳng định là sẽ không.

Người nọ không hề cùng tuyết phàm tâm sảo, hơi thở thoi thóp mà nằm trên mặt đất chờ chết, ai ngờ tuyết phàm tâm lúc này rồi lại tới một câu, “Thần dược môn người liền ở chỗ này, ngươi làm gì không đi cầu thần dược môn người cứu mạng?”

Đúng vậy! Hắn làm gì không đi cầu thần dược môn người cứu mạng?

Người nọ nghĩ vậy một chút, chẳng sợ thương thế lại trọng cũng bò dậy, đi đến ứng nhưng lâm trước mặt cầu cứu, “Ứng cô nương, cầu xin ngươi, cứu cứu ta, ta còn không muốn chết. Ngươi là thần dược môn phó môn chủ nữ nhi, trên người khẳng định có cao cấp chữa thương đan dược, có phải hay không? Chỉ cần ứng cô nương chịu cầu cứu, ta này mệnh chính là của ngươi, về sau cho ngươi làm ngưu làm mã cũng không một câu oán hận.”

“Ta không có cao cấp chữa thương đan dược, ngươi đừng cầu.” Ứng nhưng lâm thực dứt khoát cự tuyệt, nói đến cực lãnh, căn bản không để bụng người nọ chết sống.

“Thần dược môn phó môn chủ nữ nhi đều không có cao cấp chữa thương đan dược, kia chỉ có thể thuyết minh thần dược môn muốn xuống dốc.” Bạch thần tử lạnh buốt nói.

Lúc này, trong đám người đi theo cũng truyền đến vài câu châm chọc mỉa mai thanh âm.

“Không nghĩ cấp liền không nghĩ cấp, hà tất nói không có.”

“Thần dược môn đan dược cũng không phải là như vậy hảo cầu, việc này các ngươi lại không phải không biết, còn đi cầu nàng làm gì?”

“Liền ninh triệu long cũng chưa có thể được đến nàng đan dược, các ngươi cũng đừng suy nghĩ nhiều quá.”

Theo người nói chuyện càng ngày càng nhiều, đại gia đối ứng nhưng lâm kiêng kị cũng không như vậy lớn, có cái gì thì nói cái đó, đem đối thần dược môn bất mãn cũng đều nói ra.

“Các ngươi đều câm miệng cho ta.” Ứng nhưng lâm tâm cao khí ngạo quán, không hiểu được xử lý như thế nào những việc này, cho nên muốn như thế nào tới liền như thế nào tới, “Các ngươi chết sống cùng ta có quan hệ gì, ta vì cái gì muốn xuất ra đan dược tới cứu các ngươi? Các ngươi có biết hay không luyện chế ra một viên cao cấp đan dược muốn trả giá nhiều ít đại giới? Liền tính đem các ngươi tất cả đều bán cũng đổi không đến một viên cao cấp đan dược.”

Ứng nhưng lâm những lời này, kéo thù hận giá trị là khiêng khiêng.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau