Kinh thế y phi chương 3389 đột nhiên sinh ra một kế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3389 đột nhiên sinh ra một kế

Chương 3389 đột nhiên sinh ra một kế


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3389: Đột nhiên sinh ra một kế chương 3389: Đột nhiên sinh ra một kế tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Hiện tại tất cả mọi người biết mộc thanh vân cùng tuyết phàm tâm có xích mích, cho nên mộc Thanh Vân Châm đối tuyết phàm tâm ở mọi người xem tới là thực hợp tình hợp lý sự.

Ứng nhưng lâm thấy mộc thanh vân ở nhằm vào tuyết phàm tâm, vì thế hỗ trợ bổ thượng một đao, “Tuyết phàm tâm, ngươi dám không dám đi vào khiêu chiến? Mặc dù ngươi nói không dám cũng không quan hệ, dù sao ngươi sớm hay muộn là muốn vào đi. Rất nhiều người đều nói ngươi thực lực cường đại, nếu thực lực cường đại, vậy ngươi vì cái gì chậm chạp không đi vào?”

Mộc thanh vân cùng ứng nhưng lâm nói những lời này đó, khiến cho hiện trường mọi người lòng hiếu kỳ, bọn họ cũng muốn biết tuyết phàm tâm vì cái gì chậm chạp không đi vào khiêu chiến?

Theo lý thuyết, lấy tuyết phàm tâm thực lực, đánh thắng số 2 bát quái đài người thủ hộ không khó, nhưng nàng vì cái gì chậm chạp không đi vào đánh đâu?

Ngọc tinh mộng đối này cũng tò mò lên, từ trước đến nay ít nói nàng nhịn không được hỏi: “Tuyết phàm tâm, ngươi vì sao không đi vào khiêu chiến?”

“Kia ta liền như các ngươi mong muốn, đi vào đánh.” Tuyết phàm tâm duỗi người, sau đó cấp bên người các đồng bọn một ánh mắt.

Chỉ là một ánh mắt, các đồng bọn đều đã biết tuyết phàm tâm ý tứ, đi theo nàng đi hướng phía trước cái kia vòng sáng.

Nhìn đến như vậy nhiều người cùng nhau đi hướng vòng sáng, hiện trường người đều thực giật mình.

“Các ngươi lão đi theo tuyết phàm tâm làm cái gì? Nên không phải là liền điểm này lộ đều phải đưa nàng đi?”

“Làm trùng theo đuôi làm được loại này cảnh giới, các ngươi thật đúng là đủ lợi hại.” Ứng nhưng lâm trào phúng nói, nhưng kế tiếp phát sinh sự, làm trên mặt nàng tươi cười tất cả đều cứng đờ, vẻ mặt không thể tin tưởng.

Nàng nhìn thấy gì?

Nàng thế nhưng nhìn đến năm sáu cá nhân tất cả đều thông qua kia vòng sáng, truyền tống đến bát quái đài trung ương vị trí, giờ này khắc này, những người đó tất cả đều cùng nhau đứng ở trung ương nơi, cùng số 2 người thủ hộ đánh với.

Không phải nói muốn luân đi vào khiêu chiến sao? Vì cái gì những người này có thể cùng nhau đi vào?

Không chỉ có là ứng nhưng lâm, tất cả mọi người ở nghi hoặc khó hiểu, có người còn ý đồ đi vào kia vòng sáng trung, nhìn xem có thể hay không cũng bị truyền tống đi vào, cùng tuyết phàm tâm đám người cùng nhau khiêu chiến người thủ hộ. Chính là không được, vô luận hắn ở vòng sáng trạm bao lâu, người vẫn như cũ còn tại chỗ, cũng không có bị truyền tống đến bát quái đài trung ương vị trí.

“Tại sao lại như vậy? Tại sao lại như vậy? Bọn họ vì cái gì có thể cùng nhau đi vào?” Ứng nhưng lâm khó có thể tiếp thu như vậy sự thật, lúc này trong lòng không biết là hâm mộ ghen ghét vẫn là hận, trước mắt hình ảnh chính là làm nàng cảm thấy chói mắt, làm nàng phẫn nộ.

Không ai để ý tới ứng nhưng lâm, tùy ý nàng ở nơi đó tự quyết định.

Hơi chút có điểm đầu óc người giờ phút này hẳn là đã nghĩ đến đáp án, chẳng qua ở trong lòng thổn thức, không nói chuyện mà thôi.

Vì cái gì tuyết phàm tâm ngay từ đầu liền biết lựa chọn tổ đội chiến đấu hình thức đâu?

Mộc thanh vân cũng nghĩ đến cái này, trong lòng đột nhiên sinh ra một kế, vì thế nói: “Tuyết phàm tâm khẳng định biết cái này bí cảnh một ít bí mật, nhưng nàng cố ý không cùng chúng ta bất luận kẻ nào nói, muốn chúng ta tất cả đều chết ở chỗ này, tâm tư thật đúng là đủ ác độc.”

Nghe xong mộc thanh vân nói, hơn nữa ở vào sinh tử bên cạnh thượng, rất nhiều người thật đúng là oán khởi tuyết phàm tâm tới.

Cố tình sẽ vì tuyết phàm tâm người nói chuyện giờ phút này tất cả đều ở bát quái đài trung ương nơi, không ai ra tới phản bác mộc thanh vân, cho nên mộc thanh vân những lời này đó, khởi đến tác dụng liền lớn hơn nữa.

Ngọc tinh mộng nhưng thật ra đối mộc thanh vân nói những lời này đó không quá vừa lòng, bất quá nàng từ trước đến nay không thích người khác sự, cho nên liền chưa nói cái gì, chỉ là trong lòng đối mộc thanh vân nhân phẩm đánh chiết.

Nàng vốn tưởng rằng mộc thanh vân xem như cái quân tử, không nghĩ tới thế nhưng sẽ ở sau lưng làm loại này nham hiểm việc, thật sự có tổn hại quân tử chi danh.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau