Kinh thế y phi chương 3377 ta liền chờ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3377 ta liền chờ

Chương 3377 ta liền chờ


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3377: Ta liền chờ chương 3377: Ta liền chờ tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Bạch thần tử nói, làm ứng nhưng lâm rất là hỏa đại, lấy ra kiếm tới chỉ vào hắn, phẫn nộ nói: “Bạch thần tử, ngươi nếu là còn dám vũ nhục ta thần dược môn, ta nhất định phải ngươi chết không có chỗ chôn.”

“Cái gì kêu vũ nhục ngươi thần dược môn? Chẳng lẽ thần dược môn không có làm những cái đó vô sỉ sự?” Bạch thần tử không sợ ứng nhưng lâm cảnh cáo, tiếp tục nói: “Hiện trường có ba cái thần dược môn đệ tử, chính là các ngươi lại giống như phân thành ba phái, ta thật là rất tò mò tại sao lại như vậy?”

“Ngươi câm miệng.” Ứng nhưng lâm càng bực bội, rất tưởng ra tay, nhưng lại không dám dễ dàng ra tay.

Nàng hiện tại chỉ có một người, lấy cái gì cùng bạch thần tử đấu? Huống chi bạch thần tử mặt sau còn có tuyết phàm tâm cùng nước lạnh quân, thật muốn động thủ, có hại sẽ chỉ là nàng chính mình.

Nếu đại sư huynh cùng Nhiếp vân song còn ở nàng bên này còn hảo, chính là đại sư huynh cùng Nhiếp vân song từ đầu đến cuối cũng chưa nói chuyện, vẫn luôn đợi bất động, tùy ý những người đó vũ nhục thần dược môn.

Chờ trở lại thần dược môn, nàng nhất định sẽ đem việc này kiện lên cấp trên, làm môn chủ hảo hảo xử phạt hai người kia.

“Ta chính là không câm miệng, ngươi có thể đem ta thế nào? Dù sao ta về sau sẽ không đi thần dược môn xin thuốc, nếu các ngươi thần dược môn phải đối phó ta, vậy cứ việc tới.”

“Bạch thần tử, ngươi cho ta chờ.”

“Ta liền chờ.”

Ứng nhưng lâm sảo bất quá bạch thần tử, cũng không dám lại sảo, bởi vì chung quanh rất nhiều người xem nàng ánh mắt đều cực kỳ bất hữu thiện, như là muốn đem nàng ăn tươi nuốt sống.

Không quan hệ, nàng sẽ đem những người này đều hảo hảo nhớ kỹ, chờ trở lại thần dược môn, nhất định sẽ làm những người này đều trả giá đại giới, đặc biệt là cái kia bạch thần tử, không đem người này xé nát, nàng tuyệt không bỏ qua.

Nước lạnh quân có thể cảm giác được ứng nhưng lâm trên người mãnh liệt oán hận, càng nhìn đến nàng đối bạch thần tử tôi độc sát ý, cho nên nhắc tới bạch thần tử một phen, “Ngươi là hoàn toàn đắc tội nàng, ngày sau tiểu tâm chút, thần dược môn bên kia chỉ sợ sẽ không bỏ qua ngươi. Chúng ta trước đây chọc đến đêm phu nhân không mau, nàng khả năng sẽ không vì ngươi ra tay, cho nên ngươi phải làm hảo một mình ứng đối thần dược môn trong lòng chuẩn bị.”

“Tinh giới người sở dĩ không dám đắc tội thần dược môn, là sợ một ngày kia tới cửa khó cầu dược. Từ giờ trở đi, ta cho dù chết, cũng sẽ không thượng thần dược môn xin thuốc, cho nên không sợ bọn họ. Huống chi, ta bạch thần tử ở tinh giới cũng không phải là vô danh tiểu tốt, không vài người sẽ vì lấy lòng thần dược môn mà dám đến tìm ta phiền toái, yên tâm đi.”

Bạch thần tử hiện tại cũng không hy vọng xa vời tuyết phàm tâm ngày sau sẽ che chở nàng, rốt cuộc phía trước sự bọn họ đích xác chọc đến tuyết phàm tâm không mau, tuyết phàm tâm cho tới bây giờ cũng không nói rõ tha thứ bọn họ, cho nên những việc này vẫn là không cần tưởng quá nhiều cho thỏa đáng.

Rốt cuộc nên làm như thế nào mới có thể làm tuyết phàm tâm chân chính tha thứ hắn phía trước hành vi đâu?

Vấn đề này, hảo khó a!

Nhiếp vân song liền ở bạch thần tử cùng nước lạnh quân bên cạnh, đem hai người lời nói nghe được rõ ràng, chờ bọn họ nói xong lúc sau mới mở miệng, “Các ngươi quá coi thường thần dược môn, thần dược môn có nhưng không chỉ là đan dược, còn có vô số cường giả cùng thế lực. Nếu thật bị thần dược môn xếp vào tử vong sổ đen, ngươi rất khó có thể có đường sống. Ứng nhưng lâm là thần dược môn phó môn chủ nữ nhi, bởi vì môn chủ bị thương hàng năm bế quan, thần dược môn sự cơ bản đều là phó môn chủ ở quản. Phó môn chủ rất thương yêu ứng nhưng lâm, ngươi đắc tội nàng, tương đương là đắc tội toàn bộ thần dược môn.”

“Kia ta chẳng phải là chết chắc rồi?” Bạch thần tử cười nói, tuy rằng trong lòng có như vậy một chút tiểu kinh hoảng, nhưng lại có thể thản nhiên đối mặt.

Nếu thần dược môn thật muốn cùng hắn không qua được, vậy chờ hắn phản kích đi.

Thần dược môn sau lưng có vô số cường giả cùng thế lực, chẳng lẽ hắn bạch thần tử liền không có?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau