Kinh thế y phi chương 3330 có mùi máu tươi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3330 có mùi máu tươi

Chương 3330 có mùi máu tươi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3330: Có mùi máu tươi chương 3330: Có mùi máu tươi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Có tuyết phàm tâm ở phía trước dẫn đường, mọi người theo sát sau đó, cho nên đã chịu lực cản cũng không lớn, trừ bỏ trong không khí sức gió đâm vào người phát đau ở ngoài, mặt khác nhưng thật ra không có gì, chỉ là phụ cận đều không thấy có sống sơn, phi hành khi sở gặp được cục đá trên núi cơ bản đều có nguy hiểm chi vật, có cục đá sơn còn trực tiếp chia năm xẻ bảy, cuối cùng rớt vào phía dưới kia đen nhánh nơi, biến mất không thấy.

Nguyên bản nơi này có mấy trăm hơn một ngàn tòa cục đá sơn, lúc này chỉ còn lại có một trăm tòa tả hữu, hơn nữa số lượng còn ở giảm bớt giữa.

“Phía trước kia tòa sơn tạm thời vẫn là an toàn, đi nơi đó.” Tuyết phàm tâm ở phía trước mở đường, chặn lại đại bộ phận lực cản cùng sức gió, cho đến tìm được an toàn địa phương mới rớt xuống.

Nhưng mà mọi người vừa rơi xuống đất, lập tức lọt vào công kích, hơn nữa là nhân vi công kích, xác thực mà nói là đánh lén.

Tuyết phàm tâm phản ứng nhanh chóng, né tránh sau lưng tên bắn lén, sau đó tùy tay đảo qua, vô số kim mũi tên bắn ra, đem những cái đó đánh lén nàng người toàn bộ bắn đảo.

Trung mũi tên người chỉ là đầu gối bị thương, cũng không có tánh mạng chi ưu.

Nhưng mặc dù chỉ là đầu gối bị thương, cái loại này tồi tâm đến xương chi đau làm người khó có thể chịu đựng, từng cái đều ngồi dưới đất thống khổ kêu thảm.

“A……”

Nhìn đến như vậy nhiều người đồng thời ngã xuống, người chung quanh không dám lại ra tay, sợ tới mức sôi nổi lui về phía sau.

“Tuyết phàm tâm, ngươi cũng dám thương ta tinh la các người, có phải hay không muốn cùng ta tinh la các là địch?” Với phương lam tức giận chất vấn, bất quá nói đến có điểm run, hiển nhiên có chút hoảng, trong lòng cũng có chút hư.

“Đánh lén người của ngươi, ngươi không đem đối phương giết chết đánh cho tàn phế, chẳng lẽ còn muốn hảo sinh hầu hạ? Ta đều còn không có chất vấn ngươi tinh la các nhân vi cái gì muốn đánh lén ta, ngươi lại trước tới chất vấn ta vì sao thương ngươi tinh la các người? Với phương lam, ngươi thật cho rằng ta không dám lộng chết ngươi sao?” Tuyết phàm tâm lãnh cả giận nói, đối tinh la các người càng thêm không có hảo cảm.

“Ta……”

“Nói không ra lời đừng nói, ta lười đến cùng ngươi sảo.”

“Ngươi……”

“Như thế nào?” Tuyết phàm tâm chỉ là một ánh mắt qua đi, với phương lam cũng không dám lại hé răng, chính là trong lòng thực sốt ruột.

Liền đánh lén cũng chưa có thể đem tuyết phàm tâm thương đến, vạn nhất làm nàng biết nơi này sự, kia đã có thể phiền toái.

Nhìn đến với phương lam như vậy kinh hoảng, tuyết phàm tâm càng ngày càng cảm thấy không quá thích hợp. Tuy rằng nàng bị thương tinh la các người, nhưng cũng không có người bị thương nặng, chỉ là tương đối thống khổ thôi, đau một hồi liền hảo, hơn nữa nàng kế tiếp cũng không tính toán làm cái gì, với phương lam đến nỗi hoảng thành như vậy sao?

Lúc này, Nhiếp vân song đột nhiên nói: “Có mùi máu tươi.”

Tuyết phàm tâm cẩn thận nghe nghe, chính là cũng không có ngửi được mùi máu tươi, “Không có a!”

“Thực đạm, phi thường đạm, là xử lý quá, hơn nữa xử lý thật sự sạch sẽ, chẳng sợ khứu giác tái hảo người cũng khó có thể nghe được ra tới. Ta khứu giác cực kỳ nhanh nhạy, lại đạm hương vị đều có thể nghe được ra tới. Nơi này nhất định có người chết quá, hơn nữa chết không ngừng một cái, người chết thời điểm nhất định chảy rất nhiều huyết, nếu không trong không khí sẽ không tràn ngập như vậy nhiều mùi máu tươi.”

“Ngươi nói hươu nói vượn cái gì? Nơi này có mùi máu tươi không phải thực bình thường sao? Tuyết phàm tâm lộng bị thương như vậy nhiều người, bọn họ hiện tại hảo chảy huyết đâu!” Với phương lam phản bác nói, chính là thoạt nhìn càng kinh hoảng.

Nhiếp vân song lạnh nhạt nói: “Những người này lưu huyết cũng không nhiều, còn vô pháp làm trong không khí cũng lẫn vào huyết vị.”

“Kia thì thế nào? Nơi này nguy cơ thật mạnh, chết vài người thực bình thường.”

“Nếu chết vài người thực bình thường, vậy ngươi như vậy khẩn trương làm cái gì?” Bạch thần tử trào phúng nói.

Lúc này, mặc cho ai đều nhìn ra được với phương lam phản ứng không bình thường, nơi này nhất định có chuyện gì phát sinh.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau