Kinh thế y phi chương 3329 tự mình an ủi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3329 tự mình an ủi

Chương 3329 tự mình an ủi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3329: Tự mình an ủi chương 3329: Tự mình an ủi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Ứng nhưng lâm nhìn đến tuyết phàm tâm thời điểm, rất là khẩn trương, còn thực kinh hoảng, thường thường mà ngẩng đầu nhìn về phía trước, muốn biết bên kia là tình huống như thế nào?

Chính là khoảng cách quá xa, lại có vô số khổng lồ hoa ăn thịt người ngăn cản, nàng cái gì cũng chưa thấy.

Nàng sở dĩ có thể an toàn mà chạy ra tới, là bởi vì ở thời khắc nguy cơ, nàng đẩy đại sư huynh một phen, làm đại sư huynh giúp nàng chắn một đóa hoa ăn thịt người, sau đó nàng nhân cơ hội thi triển phi hành thuật thoát đi.

Hiện giờ nàng chạy ra tới, chỉ là thật lâu chưa thấy được đại sư huynh.

Đại sư huynh hẳn là dữ nhiều lành ít đi……

Nghĩ vậy chút, ứng nhưng lâm trong lòng liền hoảng đến lợi hại, gấp đến độ không được, không biết làm sao, rất là mê mang. Nàng tưởng hướng tuyết phàm tâm xin giúp đỡ, nhưng lại thực sợ hãi, do dự hồi lâu, cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói.

Đại sư huynh tới rồi hiện tại đều còn không có chạy ra tới, khẳng định đã chết. Kể từ đó, chỉ cần nàng không nói, liền không ai biết nàng đẩy quá lớn sư huynh.

Chỉ cần không ai biết, nàng liền chuyện gì đều sẽ không có.

Người không vì mình, trời tru đất diệt, nàng chỉ là tự cứu mà thôi, cũng không có làm sai.

Nếu nàng không sai, vì cái gì muốn khẩn trương hoảng hốt?

Ứng nhưng lâm không ngừng mà tự mình an ủi, nỗi lòng cũng chậm rãi khôi phục bình tĩnh, không giống phía trước như vậy luống cuống.

Tuyết phàm tâm từ đầu đến cuối đều không có để ý tới quá ứng nhưng lâm, đi theo chính mình các đồng bọn hội hợp.

Nhìn đến tuyết phàm tâm bình an không có việc gì chạy ra tới, mọi người cuối cùng là yên tâm.

“Sư nương, ngươi không có việc gì liền hảo, vừa rồi lo lắng chết ta.”

“Đêm phu nhân bản lĩnh, thật là lợi hại, lệnh người bội phục.”

“Đêm phu nhân, đa tạ cứu giúp.”

Những người khác đều hướng tuyết phàm tâm nói lời cảm tạ, Nhiếp vân song đành phải cũng tỏ vẻ tỏ vẻ, huống chi nàng trong lòng đối tuyết phàm tâm đích xác tràn ngập cảm kích, “Đêm phu nhân, ân cứu mạng, suốt đời khó quên, ngày sau nếu có cơ hội, chắc chắn báo đáp.”

“Đều là người một nhà, không cần như vậy khách khí. Nơi này an không an toàn còn không biết, cho nên đại gia vẫn là tiểu tâm cho thỏa đáng.” Tuyết phàm tâm cũng không có biện pháp phân biệt rốt cuộc kia tòa sơn mới là sống sơn, chỉ có thể vạn sự cẩn thận.

Lấy thực lực của nàng, mặc dù thật không sống thêm trên núi cũng có thể giữ được tánh mạng, cùng lắm thì đem tuyết đêm làm ra tới khai, lấy tuyết đêm lực phòng ngự, hẳn là có thể ở chỗ này tùy ý xuyên qua.

Kỳ thật không cần tuyết phàm tâm nhắc nhở, mọi người đều sẽ tiểu tâm hành sự, rốt cuộc nơi này biến số quá nhiều, không thể không cẩn thận.

Nhưng mà không đợi mọi người hảo hảo suyễn khẩu khí, biến cố lần nữa phát sinh, này tòa cục đá sơn nhiệt độ không khí chợt giảm xuống, sơn thể nhanh chóng bị lớp băng bao trùm, ngay cả ở chỗ này người cũng đều bị đông cứng.

“Hảo lãnh a!” Bạch thần tử run run phát lãnh thân thể, nếu không phải hắn lấy tự thân lực lượng chống cự, đã sớm bị đông lạnh thành khắc băng.

Nơi này thấp kém ôn, ngay cả nước lạnh quân cái này am hiểu sử dụng thủy cùng băng chi lực người đều cảm thấy lãnh, huống chi là những người khác.

“Nơi này không phải sống sơn, đại gia tốc tốc rời đi.” Tuyết phàm tâm lấy năm dương tâm hoả chi lực làm ra vài cái hỏa độn, phân biệt che chở các đồng bọn, giúp bọn hắn chống cự nơi này hàn khí, sau đó mang theo bọn họ thi triển phi hành thuật thoát đi này tòa cục đá sơn.

Ứng nhưng lâm bảo mệnh át chủ bài không ít, trên người có chứa dị hỏa, tuy rằng không phải cái gì đặc biệt lợi hại dị hỏa, nhưng lại có thể đối kháng được nơi này thấp kém ôn, cho nên bình yên thoát đi này tòa cục đá sơn không khó.

Chính là nàng có thể hướng nơi nào chạy đâu?

Nguyên bản ứng nhưng lâm là tưởng đi theo tuyết phàm tâm đoàn người, nhưng lại bị Nhiếp vân song một ánh mắt dọa đến, vì thế thay đổi phương hướng, triều tương phản địa phương bay đi.

Nàng hiện tại không đại sư huynh bảo hộ, không thể cùng Nhiếp vân song đãi một khối, nếu không nàng sẽ bị chết càng mau.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau