Kinh thế y phi chương 3316 hỏa diệt không được _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3316 hỏa diệt không được

Chương 3316 hỏa diệt không được


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3316: Hỏa diệt không được chương 3316: Hỏa diệt không được tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Bởi vì sở hữu sơn đều chia lìa, sơn cùng sơn chi gian khoảng cách ít nhất có mười dặm, mà này mười dặm nơi phía dưới, tất cả đều là đen như mực một mảnh, cái gì đều nhìn không thấy.

Liền vì cái gì đều nhìn không thấy, cho nên mới làm người cảm thấy đáng sợ.

Có người ý đồ sử dụng phi hành thuật bay đến đối diện sơn thể, nhưng ai biết bay đến một nửa, không biết như thế nào, đột nhiên rơi xuống, trực tiếp ném tới kia đen nhánh địa phương dưới, không thấy bóng dáng, sinh tử không biết.

Kể từ đó, liền không ai dám dễ dàng lại thi triển phi hành thuật, sợ rớt đến kia đen nhánh nơi phía dưới.

Chính là không thi triển phi hành thuật, như thế nào có thể đi đến mặt khác một ngọn núi? Như thế nào đi tìm sống sơn?

Bất quá trước mắt nhất quan trọng là như thế nào phân biệt sống sơn?

Kia kẻ thần bí nói, có thể làm sinh linh tồn tại nơi đó là sống sơn, hiện giờ bọn họ đều êm đẹp mà đứng ở chỗ này, hẳn là chính là đứng ở sống trên núi đi?

Liền ở vô số người như vậy tưởng thời điểm, bầu trời đột nhiên rơi xuống rất nhiều hỏa cầu, những cái đó hỏa cầu uy lực cực đại, vừa rơi xuống đất khiến cho cả tòa sơn biến thành núi lửa.

Mà ở trong núi người, tắc ở vào biển lửa bên trong.

“A…… Cứu mạng cứu mạng, ta cháy, cứu mạng a!”

“Mau mau mau, mau giúp ta dập tắt lửa.”

“Này hỏa diệt không được.”

“Hỏa diệt không được, đại gia chạy nhanh trốn.”

Lúc này, không ai lại có bất luận cái gì do dự, vội vội vàng vàng mà thi triển phi hành thuật, tưởng bay đến cách vách trên núi.

Nhưng mà ở phi hành trong quá trình, ít nhất có một nửa người vô duyên vô cớ rơi xuống, chỉ có một nửa người có thể an toàn tới mặt khác một ngọn núi.

Đồng dạng sự, ở mấy chục tòa cục đá trên núi đồng thời trình diễn, đại bộ phận người đều ở cuống quít chạy trốn, chỉ có thiếu bộ phận vận khí tốt người đãi ở sống trên núi, không cần chịu này đó tai nạn.

Tuyết phàm tâm vận khí khá tốt, liền đãi ở một tòa sống sơn phía trên.

Tuyệt nhạc thánh quân, nước lạnh quân cùng bạch thần tử nhìn bốn phương tám hướng trên núi đều biến thành núi lửa, nơi đó người liều mạng đào tẩu, có người còn bị sống sờ sờ thiêu chết, xem đến trong lòng thẳng phát mao.

Nơi này, quả nhiên nguy hiểm, chỉ là như vậy lập tức, không biết đã chết bao nhiêu người.

Những người đó tu vi đều không thấp, thực lực không yếu, liền như vậy vô cùng đơn giản bị thiêu chết, có thể thấy được kia hỏa uy lực thật sự rất lớn.

“Sư nương, ngươi nói được không sai, nơi này thật sự rất nguy hiểm.”

“Này còn chỉ là vừa mới bắt đầu, mặt sau sẽ càng thêm nguy hiểm. Đi vào nơi này người, tám chín phần mười đều là có đến mà không có về, cho nên các ngươi theo sát ta, tận lực không cần cùng ta phân tán. Một khi xuất hiện rời đi lựa chọn, lập tức rời đi, không cần tâm tồn may mắn.” Tuyết phàm tâm cũng thấy được rất nhiều người bị sống sờ sờ thiêu chết, càng là rõ ràng mà cảm giác được số 8 huyệt mộ nguy hiểm.

Ở số 7 huyệt mộ thời điểm, ngay từ đầu đều sẽ không chết như vậy nhiều người.

Không đúng, ở số 7 huyệt mộ thời điểm, nếu không phải nàng lấy sức của một người liều chết chống cự những cái đó ma thú, chết người sẽ càng nhiều.

Này chỉ có thể nói ở số 7 huyệt mộ những người đó tương đối may mắn, mà ở số 8 huyệt mộ người đã có thể không may mắn như vậy.

“Đêm phu nhân, có hay không ăn, ta đột nhiên cảm thấy hảo đói.” Bạch thần tử lời nói vừa mới nói xong, bụng liền truyền đến từng trận lộc cộc thượng.

Lộc cộc……

Không chỉ có là bạch thần tử, tuyệt nhạc thánh quân bụng cũng bồn chồn, ngay cả nước lạnh quân cũng không ngoại lệ.

Tới rồi bọn họ như vậy tu vi cảnh giới, cơ bản đều không cần ăn cái gì, mà là lấy lực lượng duy trì sinh cơ, cho nên rất nhiều người hồi lâu đều chưa từng ăn qua đồ ăn, có người thậm chí hoàn toàn không ăn.

Chính là bụng đột nhiên đói đến thẳng bồn chồn, đây là có chuyện gì?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau