Kinh thế y phi chương 3297 có chứng cứ sao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3297 có chứng cứ sao

Chương 3297 có chứng cứ sao


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3297: Có chứng cứ sao chương 3297: Có chứng cứ sao tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Nếu đã nhắc tới cửu chuyển đốt dương lò, thần dược môn người đều càng thêm nghiêm túc nghiêm túc lên.

Ninh triệu long đang muốn nói điểm cái gì, chỉ là còn ở nổi nóng ứng nhưng lâm không cho hắn cơ hội, lại bùm bùm mà nói không ngừng, “Cửu chuyển đốt dương lò chính là ta thần dược cửa mở sơn tổ sư, đệ nhất nhậm Dược Vương chi vật, cho nên nó đương nhiên là chúng ta thần dược môn đồ vật. Ngươi bá chiếm chúng ta thần dược môn đồ vật, chẳng lẽ không nên trả lại sao? Nếu ngươi dám không đem cửu chuyển đốt dương lò trả lại, đến lúc đó ta thần dược môn liền sẽ làm ngươi trở thành toàn bộ tinh giới địch nhân.”

“Thật lớn khẩu khí, ta sợ wá nha!” Tuyết phàm tâm điêu khản nói, ngoài miệng nói sợ, không màng là trêu đùa chi từ, mặc cho ai đều nghe được ra tới, nàng là một chút đều không sợ.

“Tuyết phàm tâm, ngươi không cần quá kiêu ngạo.” Ứng nhưng lâm nhìn đến tuyết phàm tâm vẫn là như vậy kiêu ngạo, tức giận đến càng tăng lên, chỉ là cứ như vậy, trong cơ thể độc càng nhanh chóng lan tràn.

Nếu lại quá mười lăm phút còn không có giải dược, nàng chỉ sợ sẽ trúng độc bỏ mình.

“Ta kiêu ngạo vẫn là các ngươi kiêu ngạo? Gần nhất liền nói ta thái độ không tốt, sau đó lại cưỡng bức ta trả lại cửu chuyển đốt dương lò. Người khác sợ các ngươi thần dược môn, ta tuyết phàm tâm không sợ, không tin nói, các ngươi có thể thử xem động bất động được ta? Còn có, các ngươi nói cửu chuyển đốt dương lò là đệ nhất nhậm Dược Vương đồ vật, có chứng cứ sao?”

“Đồn đãi, cửu chuyển đốt dương lò chính là đệ nhất nhậm Dược Vương chi vật.”

“Ngươi cũng nói là đồn đãi, đồn đãi có thể tin sao? Đồn đãi, ta là các ngươi thần dược môn lão tổ tông, ngươi tin sao?”

“Ngươi……” Ứng nhưng lâm hoàn toàn nói bất quá tuyết phàm tâm, lấy thần dược môn uy hiếp cũng vô dụng, chính mình lại trúng độc, cuối cùng tức giận đến hộc máu, phun vẫn là màu đen độc huyết.

“Sư muội.” Ninh triệu long chạy nhanh đỡ lấy đã vô pháp đứng vững ứng nhưng lâm, vốn định hướng tuyết phàm tâm lấy giải dược, nhưng xem tuyết phàm tâm bộ dáng đại khái là sẽ không cấp, cho nên chỉ hảo xem hướng Nhiếp vân song, “Vân song sư muội, giúp nàng giải độc đi.”

Nhiếp vân song tuy rằng xem ứng nhưng lâm khó chịu, nhưng dù sao cũng là đồng môn, mà là hạ độc người vẫn là tuyết phàm tâm, nàng rất tưởng biết tuyết phàm tâm độc rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại, cho nên liền ra tay, thử vì ứng nhưng lâm giải độc.

Chính là tiếp xúc lúc sau nàng mới biết được kia độc có bao nhiêu lợi hại, mặc dù nàng dùng hết sở hữu phương pháp cũng chỉ là có thể hơi chút khống chế độc tính, cũng không thể giải độc.

“Sư huynh, ta tận lực, này độc ta giải không được, chỉ có thể tạm thời khống chế được. Trong vòng 3 ngày, nếu vô giải dược, hẳn phải chết.”

Ninh triệu long biết Nhiếp vân song là thật sự tận lực, này chỉ có thể thuyết minh tuyết phàm tâm độc thật sự rất lợi hại, muốn tiếp ứng nhưng lâm mệnh, chỉ có thể làm tuyết phàm tâm giao ra giải dược, “Đêm phu nhân, còn thỉnh giao ra giải dược.”

“Ta còn là kia một câu, chỉ cần các ngươi có thể cho ra một cái thuyết phục ta giao ra giải dược lý do, ta liền cho các ngươi giải dược. Nếu không có như vậy lý do, vậy các ngươi nào mát mẻ nào đợi đi, đừng ở trước mặt ta chắn phong cảnh.” Tuyết phàm tâm nói chuyện ngữ khí càng ngày càng lạnh, có thể thấy được nàng đã không có bao lớn nhẫn nại cùng thần dược môn những người này chơi.

Tuyết phàm tâm không muốn giao ra giải dược, ứng nhưng lâm rất là sốt ruột, lại tưởng mở miệng mắng chửi người, nhưng là lại bị ninh triệu long ngăn trở, “Sư muội, chớ có lại xúc động.”

“Sư huynh, nàng cho ta hạ độc, còn không giao ra giải dược, thực sự đáng giận, ngươi nhanh lên giết nàng.” Ứng nhưng lâm tức giận oán hận nói.

Lúc này, trong đám người không biết là toát ra một câu, “Các ngươi đánh không lại nàng.”

“Là ai đang nói chuyện?”

Ứng nhưng lâm theo thanh nguyên đi nhìn lại, theo phía trước người sôi nổi tránh ra, thực mau nàng liền nhìn đến người nói chuyện, sắc mặt lập tức trở nên có chút khó coi.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau