Kinh thế y phi chương 3245 ngươi gạt chúng ta _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3245 ngươi gạt chúng ta

Chương 3245 ngươi gạt chúng ta


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3245: Ngươi gạt chúng ta chương 3245: Ngươi gạt chúng ta tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Cổ ma nhất tộc Thánh Nữ trống rỗng mà xuất hiện ở Dạ gia thương nghị chuyện quan trọng nơi, thịnh khí lăng nhân mà đứng ở nơi đó, trên người tản ra cực kỳ cường đại hơi thở cùng với uy áp, sợ tới mức hiện trường Dạ gia mọi người vô cùng khẩn trương, liền đại khí cũng không dám suyễn một chút, càng không dám nói lời nào.

Lúc này, duy nhất có dũng khí mở miệng nói chuyện chỉ có Dạ gia lão tổ tông, “Đại nhân, chúng ta đã dựa theo ngài kế hoạch hành sự, hiện giờ đêm chín thương liền ở tinh ẩn trong thành, kế tiếp còn hy vọng đại nhân có thể nhiều hơn tương trợ, trợ ta Dạ gia diệt trừ đêm chín thương này mối họa.”

Nguyên bản bọn họ cũng không biết đêm chín thương chân chính thân phận, không biết hắn là chín đêm tinh thành thành chủ, thẳng đến hai ngày trước, cái này thần bí nữ nhân xuất hiện, đem hết thảy đều nói cho bọn họ.

Nữ nhân này không chỉ có nói cho bọn họ đêm chín thương chân chính thân phận, còn làm cho bọn họ biết, đêm chín thương đó là năm đó cái kia vốn nên chết đi hài tử.

Từ mấy tin tức này có thể suy đoán đến ra tới, Dạ gia cùng chín đêm tinh thành hợp tác thất bại nguyên nhân.

Lần này cái gọi là hợp tác, bọn họ Dạ gia tổn thất thảm trọng, đem toàn bộ của cải đều bồi đi vào, hiện tại Dạ gia, thật sự là nghèo đến liền nồi đều sắp bóc không khai.

Còn có những năm gần đây Dạ gia sở tao ngộ tai họa, tất cả đều là đêm chín thương ở sau lưng giở trò quỷ.

Đêm chín thương cùng bọn họ Dạ gia đã là không chết không ngừng, không có hóa giải ân oán khả năng.

“Các ngươi thật đúng là xem trọng ta, đừng nói là ta, liền tính là Thiên Đạo cũng không nhất định có thể lấy được đêm chín thương.” Cổ ma nhất tộc Thánh Nữ trào phúng nói, dùng xem ngu ngốc xuẩn trứng ánh mắt nhìn Dạ gia những người đó.

“Đại nhân, ngươi lời này là ý gì? Phía trước chúng ta nói tốt, chỉ cần chúng ta có thể đem đêm chín thương dẫn tới tinh ẩn thành, ngươi liền trợ chúng ta đem hắn diệt trừ, chẳng lẽ ngươi tưởng nuốt lời?” Dạ gia lão tổ tông sốt ruột hỏi, trong lòng đã bắt đầu hoảng loạn, đồng thời cũng ý thức được sự tình không thích hợp.

Bọn họ liền nữ nhân này là ai cũng không biết, đều nghe theo nàng lời nói hành sự, còn tin tưởng nàng sẽ giúp bọn hắn diệt trừ đêm chín thương.

Như vậy tin tưởng, có phải hay không quá qua loa điểm?

“Mục tiêu của ta trước nay đều không phải đêm chín thương, chỉ là tuyết phàm tâm, cho nên ta sẽ không giúp các ngươi diệt trừ đêm chín thương.”

“Ngươi gạt chúng ta?”

“Cũng không xem như lừa các ngươi, rốt cuộc trong thành tràn ngập những cái đó độc khí, đối đêm chín thương có lẽ có điểm tác dụng, này xem như ta đối với các ngươi trợ giúp đi. Bất quá các ngươi cũng đừng ôm quá lớn hy vọng, đêm chín thương chính là siêu thoát phương ngoại người, cùng Thiên Đạo cùng ngồi cùng ăn nhân vật, muốn động hắn, khó khăn quá lớn. Huống chi hắn bản thân thực lực liền rất cường, bên người còn có tám cực kỳ cường đại thả bênh vực người mình sư huynh. Cho nên liền tính các ngươi lần này thật sự có thể làm đêm chín thương ăn mệt chút, quay đầu lại hắn tám sư huynh cũng sẽ không buông tha các ngươi.”

“Những việc này, ngươi vì cái gì sáng sớm không nói?” Dạ gia lão tổ tông tức muốn hộc máu chất vấn, lúc này giận đến không được.

Nếu là sớm biết rằng đêm chín thương đã cường đại đến có thể cùng Thiên Đạo cùng ngồi cùng ăn, vô luận như thế nào bọn họ đều sẽ không nghĩ diệt trừ đêm chín thương, mặc dù Dạ gia cùng đêm chín thương ân oán không thể hóa giải, bọn họ cũng nguyện ý thử một lần cùng hắn giảng hòa.

Chính là hiện tại, bọn họ liền giảng hòa cơ hội đều không có.

“Muốn trách thì trách các ngươi quá xuẩn.” Cổ ma nhất tộc Thánh Nữ căn bản không để bụng Dạ gia bên kia là cái gì phản ứng, tiếp theo tiếp tục trào phúng bọn họ, “Nguyên bản các ngươi Dạ gia có rất tốt tiền đồ, chỉ tiếc ngu xuẩn mà đem hảo tiền đồ ra bên ngoài đẩy. Giống các ngươi ngu xuẩn như vậy người, nếu là tiếp tục tồn tại, sẽ thực chướng mắt.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau