Kinh thế y phi chương 3244 không thể vãn hồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3244 không thể vãn hồi

Chương 3244 không thể vãn hồi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3244: Không thể vãn hồi chương 3244: Không thể vãn hồi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuy rằng tinh ẩn trong thành thời khắc đều có người biến thành tang thi, nhưng đêm chín thương phách tang thi tốc độ càng mau, mặc dù là ở góc cạnh không có tới công kích hắn tang thi, cũng làm theo bị hắn tím sét đánh thành tro tẫn.

Giờ này khắc này, toàn bộ tinh ẩn thành trên không đều che kín màu tím lôi điện.

Kia màu tím lôi điện rất có linh tính, chỉ phách trong thành tang thi, vô tội người tuyệt đối bất động, chẳng sợ chỉ là trúng độc cũng không có hoàn toàn thi hóa người cũng bất động.

Kể từ đó, trong thành một ít đã chịu tang thi vây công người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nhưng đối với nào đó người tới nói, này cũng không phải là cái gì chuyện tốt.

“Tím lôi? Tinh ẩn thành trên không như thế nào sẽ vô duyên vô cớ xuất hiện tím lôi?” Dạ gia gia chủ đêm thịnh thiên nhìn che kín tím lôi không trung, rất là tức giận.

Tím lôi, thứ này hắn lại quen thuộc bất quá, bởi vì đó là đêm chín thương am hiểu sử dụng lực lượng.

Nói như vậy, đêm chín thương đã tới rồi tinh ẩn thành.

Tới tốc độ thật đúng là rất nhanh, mới hai ngày thời gian cũng đã đi vào.

Bọn họ Dạ gia, lần này phải cùng đêm chín thương tới một cái hoàn toàn chấm dứt.

“Gia chủ, là đêm chín thương tới đi.”

“Dựa theo vị kia đại nhân nói, đêm chín thương đích xác chính là năm đó đứa bé kia, cho nên hắn là ta Dạ gia người không thể nghi ngờ.”

“Liền tính hắn là Dạ gia người lại như thế nào? Lấy hắn đối Dạ gia oán hận, ngươi cho rằng hắn sẽ bỏ qua Dạ gia?”

“Nếu là gia chủ năm đó đem đứa bé kia xử lý sạch sẽ, lại sao lại có hôm nay sự?”

Đêm thịnh thiên nghe những người này nói cảm thấy thực khó chịu, đối với chuyện này, hắn là một bụng phẫn nộ cùng hận ý, thật sự là khống chế không được, trực tiếp rống giận ra tới, “Này có thể quái được ta sao? Năm đó là ai tới tìm cái kia cái gọi là tinh bặc sư, lại là ai nói đêm chín thương chính là sát tinh, sẽ cho đêm tộc mang đến diệt tộc họa? Lão nhị, không bằng ngươi tới nói nói chuyện này?”

Nếu năm đó không có cái gọi là tinh bặc sư, không có cái gọi là quẻ tính, không có cái gọi là tiên đoán sát tinh, đêm chín thương sẽ giống đêm tộc mặt khác con cháu giống nhau, tại gia tộc trưởng thành, trở thành đêm tộc một viên.

Kể từ đó, đêm chín thương hôm nay sở hữu phong cảnh, cũng sẽ là đêm tộc phong cảnh.

Chính là bởi vì nào đó người tư tâm, đem này hết thảy đều huỷ hoại.

“Năm đó quẻ tính cũng không sai, đêm chín thương đích xác chính là cấp đêm tộc mang đến diệt tộc họa người. Hắn là chín đêm tinh thành thành chủ, chính là hắn ở sau lưng giở trò quỷ, làm hại đêm tộc nghèo đến liền nồi đều bóc không khai. Thực rõ ràng, đêm chín thương chính là muốn chúng ta Dạ gia tất cả mọi người chết.” Đêm hải sinh lý thẳng khí tráng phản bác nói.

Mặc dù năm đó tinh bặc sư tiên đoán là âm mưu của hắn, nhưng này hết thảy lại là sự thật.

“Nếu là không có năm đó sự, lại như thế nào sẽ có hôm nay sự?”

“Hảo, hiện tại nói này đó có ích lợi gì?” Dạ gia lão tổ tông rống lên một câu, lại căm tức nhìn hiện trường mọi người, càng xem những người này càng không vừa mắt.

Nếu không phải bởi vì sự tình đã phát sinh đến không thể vãn hồi nông nỗi, hắn nhất định đem năm đó mưu hoa này hết thảy người giết chết, lấy này tới đạt được đêm chín thương tha thứ.

Chỉ là Dạ gia cùng đêm chín thương mâu thuẫn đã không thể hóa giải, tới rồi ngươi chết ta sống nông nỗi, cho nên hắn không đến lựa chọn.

Có Dạ gia lão tổ tông như vậy một rống, không ai còn dám nhiều lời một câu.

Kế tiếp bọn họ muốn cùng đêm chín thương đấu, kia chính là chín đêm tinh thành thành chủ, đứng ở tinh giới nhất đỉnh đại nhân vật, một trận chiến này, bọn họ Dạ gia không nhiều ít phần thắng.

“Vị kia đại nhân đâu?” Dạ gia lão tổ tông hỏi.

Lời nói vừa mới hỏi xong, bên ngoài liền truyền đến một đạo thanh âm, “Ta liền ở chỗ này.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau