Kinh thế y phi chương 3240 cực kỳ trân quý _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3240 cực kỳ trân quý

Chương 3240 cực kỳ trân quý


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3240: Cực kỳ trân quý chương 3240: Cực kỳ trân quý tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đêm chín thương mới không tin đem quý giá thời gian lãng phí ở rời cung ăn lẩu sự thượng, rốt cuộc hiện tại mỗi một ngày đều là hắn lấy một hồn một phách đổi lấy, cực kỳ trân quý.

“A Cửu, ngươi như vậy không cho Thiên Đạo mặt mũi, sẽ không sợ thật sự đắc tội hắn? Tuy nói ngươi hiện tại thực lực cùng Thiên Đạo không phân cao thấp, nhưng hắn dù sao cũng là Thiên Đạo, nếu hắn thật muốn cùng ngươi so đo, vậy ngươi đã có thể phiền toái.” Tuyết phàm tâm chính là bởi vì sợ đắc tội Thiên Đạo rước lấy cái gì phiền toái, cho nên mỗi lần đối mặt rời cung thời điểm đều khách khách khí khí.

Thiên Đạo như vậy đại nhân vật, vẫn là không cần đắc tội cho thỏa đáng.

“Ta đã siêu thoát phương ngoại, rời cung mặc dù là Thiên Đạo cũng quản không đến ta trên đầu, cho nên ngươi đừng lo này đó. Hơn nữa rời cung cũng không phải keo kiệt như vậy người, nếu hắn liền điểm này khí độ đều không có, vậy sống uổng phí lâu như vậy.” Đêm chín thương là một chút đều không lo lắng sẽ đắc tội rời cung, mặc dù là đắc tội cũng không để bụng.

Nếu hắn còn không có siêu thoát phương ngoại, có lẽ còn sẽ đối rời cung kiêng kị vài phần, hắn chín thế luân hồi kiếp, cũng không phải là bạch độ.

“Lời tuy nhiên nói như vậy, nhưng làm như vậy thật sự hảo sao?”

“Không cần ở trên người hắn lãng phí thời gian, hiện tại thời gian đối chúng ta tới nói là thực quý giá. Hiện giờ ngươi đã thắp sáng mệnh tinh, không dùng được bao lâu, số 8 huyệt mộ liền sẽ mở ra, cho nên ngươi hiện tại phải làm chính là vì sấm số 8 huyệt mộ làm chuẩn bị.” Đêm chín thương không nghĩ lại cùng tuyết phàm tâm lãng phí thời gian liêu rời cung, cho nên nói sang chuyện khác.

Vừa nói đến số 8 huyệt mộ, tuyết phàm tâm liền không hề có tâm tư suy nghĩ rời cung sự, ngưng trọng hỏi: “Số 7 huyệt mộ mới vừa sấm xong, số 8 huyệt mộ nhanh như vậy liền phải mở ra sao?”

“Này chín đại huyệt mộ kỳ thật là vì ngươi mà thiết, chúng nó mở ra thời gian là căn cứ thực lực của ngươi tới định, chỉ cần thực lực của ngươi đạt tới trình độ nhất định, chúng nó liền sẽ mở ra. Hiện giờ ngươi đã đạt được tinh thần chi cách, tiến vào sao trời chi hải, còn đốt sáng lên mệnh tinh, thực lực đã đại đại tăng lên, tự nhiên mà vậy liền xúc động số 8 huyệt mộ mở ra.”

“Nguyên lai là như thế này. Kia số 8 huyệt mộ cụ thể mở ra thời gian ngươi biết không?”

Đêm chín thương lắc đầu, “Cụ thể thời gian hiện tại còn khó có thể xác định, chỉ có chờ dị tượng xuất hiện mới có thể biết. Bất quá ta phỏng đoán, sắp tới liền sẽ có dị tượng xuất hiện. Dị tượng vừa xuất hiện, như vậy số 8 huyệt mộ mở ra liền sẽ không lâu lắm, cho nên hiện tại cho ngươi thời gian đã không nhiều lắm, những cái đó không đáng ngươi lãng phí thời gian người cùng sự, thật cũng không cần để ý tới.”

“Ân ân, ta đã biết. Trong khoảng thời gian này ta nhất định sẽ nắm chặt thời gian tu luyện, tranh thủ ở số 8 huyệt mộ mở ra phía trước làm chính mình trở nên càng cường.” Tuyết phàm tâm cho chính mình cổ vũ.

Nàng biết số 8 huyệt mộ khó khăn cực đại, khả năng sẽ so số 7 huyệt mộ đại gấp mười lần.

Nhưng mặc kệ khó khăn lại đại, nàng cũng muốn sấm thượng một sấm.

Lúc này, máy truyền tin truyền đến tiếng vang, tuyết phàm tâm lấy ra tới nhìn xem, phát hiện là tinh ẩn thành thành chủ ninh xa phát tới tin tức, vì thế mở ra nhìn xem.

Ai ngờ vừa mở ra liền nghe được ninh xa truyền đến cầu cứu thanh âm, “Đêm phu nhân, cứu mạng a!”

“Ninh thành chủ, phát sinh chuyện gì?”

“Tinh ẩn thành lọt vào không rõ thế lực công kích, cả tòa thành đều bị kết giới vây, bên trong người ra không được, bên ngoài người vào không được. Hiện giờ trong thành tất cả đều là độc khí, đã có vô số người chết đi. Ta thật sự là không có biện pháp, chỉ có thể hướng phu nhân cầu cứu. Còn thỉnh phu nhân cứu cứu tinh ẩn thành, cứu cứu trong thành vô số người……”

Tinh tin khí đột nhiên gián đoạn, ninh xa câu nói kế tiếp không lại truyền đến.

Bởi vậy có thể thấy được, tinh ẩn thành lúc này tình huống phi thường không xong.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau