Kinh thế y phi chương 3120 thỉnh tội xin lỗi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3120 thỉnh tội xin lỗi

Chương 3120 thỉnh tội xin lỗi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3120: Thỉnh tội xin lỗi chương 3120: Thỉnh tội xin lỗi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tư Đồ gia cùng Vũ Văn gia này hai cái lão tổ cấp bậc nhân vật, không chỉ có tu vi cao thâm, thực lực cường đại, đối thiên đạo chi lực rất là mẫn cảm.

Tới rồi bọn họ loại này cấp bậc, hoặc nhiều hoặc ít có thể tiếp xúc đến một ít Thiên Đạo chi lực, cũng mượn này lĩnh ngộ, cho nên bọn họ so người bình thường càng thêm rõ ràng mà biết cùng Thiên Đạo tương quan sự, càng biết Thiên Đạo trừng phạt có bao nhiêu khủng bố.

Nếu là đổi làm người bình thường, cho dù là đã tiến vào sao trời chi hải cường giả, cũng không nhất định có thể phát hiện được tuyết phàm tâm trong tay chuôi này kiếm có chứa Thiên Đạo chi uy. Kể từ đó, một ít cùng tuyết phàm tâm từng có tiết người đều sẽ hướng chết đắc tội nàng, không nghĩ tới là ở tự tìm tử lộ.

Cũng may bọn họ phát hiện chuôi này trên thân kiếm Thiên Đạo chi uy, chỉ cần hiện tại chạy nhanh thu tay lại, vấn đề hẳn là không lớn.

“Đêm phu nhân, lão phu có mắt không thấy Thái Sơn, va chạm phu nhân, còn thỉnh phu nhân thứ lỗi.” Tư Đồ lão tổ tiên mở miệng thỉnh tội xin lỗi, thái độ phóng đến cũng không tệ lắm.

Vũ Văn lão tổ tuy rằng vẻ mặt không cam lòng biểu tình, nhưng cuối cùng vẫn là không thể không thỏa hiệp, ngạnh buộc chính mình cấp tuyết phàm tâm xin lỗi, “Đêm phu nhân, vừa rồi việc, là lão phu lỗ mãng, còn thỉnh thứ lỗi.”

Này giá còn không có đánh xong, hai cái lão tổ liền xin lỗi, tình huống như thế nào?

Người chung quanh xem đến là không hiểu ra sao, hoàn toàn không hiểu được này hai cái lão tổ đang làm cái gì?

Rõ ràng có năng lực đem tuyết phàm tâm đánh bại, lại ở nơi đó thỉnh tội xin lỗi, rốt cuộc là vì cái gì?

Mặc kệ người chung quanh có bao nhiêu nghi hoặc, cũng chưa người cho bọn hắn làm bất luận cái gì giải thích.

“Như vậy…… Các ngươi tự giải quyết cho tốt đi.” Tuyết phàm tâm thu hồi tuyết du kiếm, xoay người đi phía trước đi, tiếp tục quá nàng kiều, không hề để ý tới mặt sau người.

Tuy rằng Tư Đồ gia cùng Vũ Văn gia hai cái lão gia hỏa thực chán ghét, thực đáng chết, nhưng tinh giới cũng không có mấy cái lão tổ cấp bậc nhân vật, nếu thật cùng Ma tộc đấu võ, bọn họ sẽ là siêu cường sức chiến đấu, ở trong chiến đấu khởi đến rất lớn tác dụng.

Cho nên không đến vạn bất đắc dĩ, hai người kia nàng sẽ không lộng chết, hơn nữa nàng cũng làm không chết bọn họ.

Nàng cố ý đem tuyết du trên thân kiếm Thiên Đạo chi uy phóng xuất ra tới, chính là tưởng kinh sợ kia hai cái lão tổ, làm cho bọn họ đối nàng trong lòng kiêng kị.

Nếu hai người kia ngay cả Thiên Đạo chi uy đều không sợ, kia nàng không có gì hảo thuyết, chỉ có thể tiếp tục chiến đấu, chẳng sợ dùng hết toàn lực cũng muốn cho bọn hắn đòn nghiêm trọng.

Cũng may này hai cái lão gia hỏa rất thức thời, không tồi không tồi.

Nhìn tuyết phàm tâm dần dần đi xa, với thuyền cứu nạn rất là buồn bực, trong lòng cực độ khó chịu, càng là nghi hoặc, mang theo một chút bực bội cùng tức giận hỏi: “Các ngươi vì cái gì không đem nàng giết? Ngay từ đầu thời điểm, các ngươi không phải hận không thể muốn đem nàng nghiền xương thành tro sao? Vì cái gì đột nhiên liền không giết? Huống chi nàng còn bị thương các ngươi, lấy các ngươi thân phận, bị một tiểu nha đầu đả thương, quả thực chính là một loại vũ nhục, các ngươi có thể chịu đựng được loại này vũ nhục sao?”

“Với thiếu chủ, ngươi muốn mượn đao giết người, kia cũng xem lão phu có nguyện ý hay không? Đừng nghĩ dùng phép khích tướng, lão phu sống trăm vạn năm, cái dạng gì âm mưu quỷ kế đều gặp qua, ngươi về điểm này đạo hạnh, thiếu ở lão phu trước mặt đùa nghịch.” Tư Đồ lão tổ lãnh cả giận nói.

Vũ Văn lão tổ trực tiếp tức giận quát: “Ngươi muốn giết nàng liền chính mình đi sát, đừng nghĩ gạt chúng ta đi sát. Với thuyền cứu nạn, ngươi nếu là còn dám ở lão phu trước mặt khoe khoang về điểm này tiểu thông minh, lão phu liền đem đầu của ngươi cấp ninh xuống dưới đương cầu đá.”

Hợp với bị hai cái lão tổ cấp bậc nhân vật cảnh cáo, với thuyền cứu nạn liền tính lại lớn mật cũng sợ hãi, không dám lại hé răng.

Tuy rằng hắn không biết hai cái lão tổ vì cái gì cuối cùng thu tay lại không đem tuyết phàm tâm giết chết, nhưng chỉ cần có cơ hội, hắn nhất định lộng chết nữ nhân này.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau