Kinh thế y phi chương 3102 nhiều gấp mười lần _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3102 nhiều gấp mười lần

Chương 3102 nhiều gấp mười lần


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3102: Nhiều gấp mười lần chương 3102: Nhiều gấp mười lần tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Một đạo thiên lôi suýt nữa liền bổ tới tuyết phàm tâm trên người, tuy rằng tuyết phàm tâm mặt không đổi sắc, không hề phản ứng, nhưng người chung quanh lại sợ tới mức không nhẹ, đặc biệt là trong thành bình thường bá tánh, đều đã hoảng đến hai chân nhũn ra.

Thích phong tướng quân biết sự tình nghiêm trọng tính, cho nên chạy nhanh sơ tán đám người, làm cho bọn họ có trật tự mà rút lui.

Không chỉ có là Lăng Thành bình thường bá tánh, ngay cả tinh giới mọi người cũng ly tuyết phàm tâm rất xa, không dám tới gần nàng.

Trước không nói bọn họ hiện tại tu vi bị phong, cùng cấp vì thế người thường, mặc dù bọn họ tu vi không bị phong, đối mặt như vậy khủng bố thiên lôi, cũng là không dám tới gần.

Bọn họ thật sự rất bội phục tuyết phàm tâm, ở trọng thương chưa lành dưới tình huống, đối mặt như thế khủng bố thiên lôi kiếp thế nhưng còn có thể mặt không đổi sắc, không chút nào sợ hãi, bội phục bội phục, thật sự rất bội phục.

Chỉ là như vậy thiên lôi kiếp, tuyết phàm tâm chỉ sợ khiêng không được đi……

Liền ở vô số người cho rằng tuyết phàm tâm sẽ chết ở thiên lôi kiếp trung thời điểm, ai ngờ kết quả lại là làm cho bọn họ vô cùng khiếp sợ, không thể tin tưởng.

Chẳng lẽ là bọn họ hoa mắt, nhìn lầm rồi?

Không nhìn lầm, đó là thật sự, tuyết phàm tâm bị thiên lôi bổ trúng, thế nhưng một chút việc đều không có, không cần tốn nhiều sức là có thể khiêng lấy, hơn nữa thoạt nhìn còn thực hưởng thụ bộ dáng.

Ai tới nói cho bọn họ, đây là tình huống như thế nào? Khiêng thiên lôi còn có thể như vậy hưởng thụ, đó là giả thiên lôi đi.

Chính là chung quanh bị hủy hư vật kiến trúc cùng với bị phách đến da nẻ mặt đất, đủ loại dấu hiệu nói cho bọn họ, kia thiên lôi tuyệt đối không phải giả.

Thiên lôi không phải giả, kia chỉ có thể thuyết minh tuyết phàm tâm phi thường cường đại, cường đại đến không sợ thiên lôi cảnh giới.

Tấn chức đứng hàng tinh thần chi vị tổng cộng có 108 đạo thiên lôi, nhưng tuyết phàm tâm nơi này lại có 1008 mười đạo thiên lôi, ước chừng nhiều gấp mười lần, này thiên lôi số lượng cũng là làm người kinh ngạc cảm thán.

Bị 1008 mười đạo thiên lôi tôi tẩy qua đi, tuyết phàm tâm cảm thấy cả người thoải mái, trong cơ thể thương tựa hồ hảo đến không sai biệt lắm, hơn nữa gân cốt đã toàn bộ một lần nữa cải tạo hoàn thành.

Nguyên bản nàng thiên phú liền cực hảo, hiện tại càng vì nghịch thiên, thiên phú nói là tinh giới đệ nhất nhân cũng không quá.

Nhưng chuyện này chỉ có tuyết phàm tâm cùng đêm chín thương hai người biết, những người khác còn lại là cái gì đều nhìn không ra tới, chỉ biết tuyết phàm tâm bị một ngàn nhiều đạo thiên lôi bổ lại là một chút việc đều không có.

Người như vậy, về sau khẳng định liền không cần sợ hãi thiên lôi, càng không cần sợ cái gì thiên lôi kiếp, thật là làm người hâm mộ ghen ghét a!

“Thật thoải mái a!” Tuyết phàm tâm duỗi người, nhẹ nhàng phun nạp, cảm thấy thần thanh khí sảng, cả người tràn ngập lực lượng.

“Chúc mừng ngươi, tấn chức đứng hàng tinh thần chi vị.” Đêm chín thương giúp tuyết phàm tâm đem trên trán hơi chút hỗn độn sợi tóc lộng chỉnh, còn hướng nàng chúc mừng, càng là vì nàng cảm thấy cao hứng.

Tâm nhi lại cường, không dùng được bao lâu, nàng liền có thể đạt được tinh thần chi cách, nhập sao trời chi hải, đến lúc đó, nàng đem cùng hắn một đạo, có thể gần gũi mà thưởng thức ngày ấy nguyệt sao trời.

“A Cửu, ta như thế nào đột nhiên đã đột phá tấn chức đâu?” Tuyết phàm tâm tuy rằng tấn chức đứng hàng tinh thần chi vị, nhưng vẫn là không hiểu ra sao, căn bản không biết sao lại thế này.

Lần này cực hạn chiến đấu tuy rằng giải trừ trong cơ thể phong ấn, đạt được một cổ lực lượng cường đại, nhưng nàng có thể cảm giác đến ra tới, kia cổ lực lượng mặc dù lại cường cũng sẽ không làm nàng tu vi đột phá tấn chức.

Cho nên đột phá sự, khẳng định cùng nàng trong cơ thể phong ấn không quan hệ.

“Vấn đề này đáp án, đi đến số 7 huyệt mộ cuối cùng, sẽ có người nói cho ngươi.” Đêm chín thương thói quen tính mà nhẹ vỗ về tuyết phàm tâm sợi tóc, ôn nhu nói: “Ngươi đã mất sự, ta nên đến thiên thần trì đi xem. Kia tiểu tử thúi còn quá tiểu, không thể đem hắn một mình một người ném ở nơi đó lâu lắm.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau