Kinh thế y phi chương 3058 trát chết hơn người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3058 trát chết hơn người

Chương 3058 trát chết hơn người


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3058: Trát chết hơn người chương 3058: Trát chết hơn người tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm không để ý đến mặt sau ríu rít không ngừng trình nhận, đi vào tiệm thuốc trước cửa, nhìn đến bên trong người đang ở thu thập trên mặt đất sái lạc đồ vật, vì thế đi vào đi.

Tiệm thuốc lão bản biết tuyết phàm tâm chính là vừa rồi chém giết đại thằn lằn quái người, cho nên nhìn thấy nàng thời điểm lập tức tiến lên nghênh đón, “Cô nương, không biết tưởng bán cái gì dược?”

“Lão bản, xin hỏi ngươi nơi này có ngân châm hoặc là kim châm bán sao?” Tuyết phàm tâm lễ phép hỏi.

“Có có có, không biết cô nương nghĩ muốn cái gì dạng kim châm, ngân châm?” Tiệm thuốc lão bản nói xong lúc sau, dứt khoát đem sở hữu kim châm, ngân châm đều lấy ra tới, bãi ở trên bàn, “Cô nương, ngươi có thể chính mình chọn lựa.”

“Này bộ kim châm bán thế nào?” Tuyết phàm tâm không nghĩ tới ở loại địa phương này thế nhưng có thể gặp được phẩm chất thượng thừa kim châm, hơn nữa vẫn là một bộ hoàn chỉnh kim châm.

Này kim châm nhìn dáng vẻ không giống như là thế tục trong giới đồ vật, tuy rằng kim châm thượng không có bất luận cái gì lực lượng dao động, nhưng đối với thường xuyên tiếp xúc kim châm nàng tới nói, kim châm phẩm chất như thế nào, chỉ cần muốn sờ một chút là có thể phân biệt đến ra tới.

“Này kim châm gác ở trong tiệm đã đã nhiều năm cũng chưa có thể bán phải đi ra ngoài, cô nương nếu là muốn, mười lượng bạc là được.”

“Này kim châm nhìn không tồi, vì sao mấy năm đều bán không ra đi?”

“Bởi vì……” Tiệm thuốc lão bản có chút chột dạ, do dự sau một lát mới xấu hổ nói: “Bởi vì này kim châm trát chết hơn người, mặt trên mang theo đen đủi, cho nên không ai dám mua. Cô nương hiện tại nếu là thay đổi chủ ý cũng đúng, dù sao này bộ kim châm ta gần nhất tính toán tiêu hủy, miễn cho nó mặt trên đen đủi sẽ mang đến vận đen.”

“Mười lượng bạc, này bộ kim châm ta mua.” Tuyết phàm tâm thanh toán tiền liền rời đi.

Ra tiệm thuốc đại môn, trình nhận lại mở ra bô bô hình thức, “Tuyết lão đại, ngươi mua kim châm làm cái gì? Còn mua trát chết hơn người kim châm.”

“Đương vũ khí dùng, trát chết hơn người không sao cả.”

Nàng tu vi bị phong, không gian không thể sử dụng, muốn thi triển âm dương chín châm thuật liền châm đều không có, cho nên chỉ có thể trước mua một bộ kim châm.

Dù sao nàng hiện tại có tiền.

Mới ra tiệm thuốc đại môn không bao lâu, một cái chọn gánh nặng lão bá đột nhiên té xỉu ở trên đường cái, người chung quanh cũng không dám tiến lên đi đụng vào hắn, sợ chọc phải cái gì phiền toái.

Tuyết phàm tâm còn lại là trực tiếp đi qua đi, xem xét lão bá tình huống, sau đó lấy ra mới vừa mua kim châm, vì hắn thi châm trị liệu.

Lúc này, trong đám người đột nhiên truyền đến một đạo thanh âm.

“Này kim châm không phải mấy năm trước trát chết hơn người sao?”

“Hình như là.”

“Cô nương, ngươi sao lại có thể dùng này kim châm trát người? Vạn nhất lại trát người chết làm sao bây giờ? Này bộ kim châm trát chết quá người cũng không ít, tà khí thật sự.”

Trình nhận biết tuyết phàm tâm người này thiện tâm, cho nên nhìn đến nàng đi cứu người, tự nhiên không lại bô bô mà nói không ngừng, nhưng chung quanh những người đó nói, làm hắn nhịn không được phản bác, “Trát chết hơn người kim châm nhiều, cái nào đại phu kim châm không trát chết hơn người?”

Nói xong những lời này, trình nhận trong lòng ở phạm mơ hồ: Kim châm làm gì dùng?

Kỳ thật hắn cũng không phải rất rõ ràng, tinh giới cũng chưa gặp qua dùng kim châm cứu người.

Bất quá xem tuyết phàm tâm như vậy, hẳn là ở thi châm cứu người, cho nên này kim châm đại khái là y sư dùng để trị bệnh cứu người đi.

Chỉ cần là dùng để trị bệnh cứu người đồ vật, liền không có trăm phần trăm cứu sống, khẳng định có cứu không sống.

Trình nhận vừa nói sau, hiện trường không người phản bác, an tĩnh xuống dưới.

Không phải bọn họ không nghĩ phản bác, mà là kia lời nói có lý.

Cái nào đại phu kim châm không trát chết hơn người? Kỳ thật phải nói là, cái nào đại phu kim châm có thể cứu đến mọi người?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau