Kinh thế y phi chương 3007 dị tượng xuất hiện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 3007 dị tượng xuất hiện

Chương 3007 dị tượng xuất hiện


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 3007: Dị tượng xuất hiện chương 3007: Dị tượng xuất hiện tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Kế tiếp một tháng thời gian, tuyết phàm tâm mỗi ngày luân bị các vị sư huynh chỉ điểm dạy dỗ, các sư huynh cơ hồ đem giữ nhà bản lĩnh đều dạy cho nàng.

Tuyết phàm tâm học được thực nghiêm túc, cũng thực nỗ lực, ngắn ngủn một tháng thời gian không chỉ có đem căn cơ đánh hảo, còn học được không ít bản lĩnh, thông hiểu đạo lí lúc sau, thực lực lại trướng không ít.

Đại sư huynh gió mạnh bước, nhị sư huynh đồng ảnh thuật, tam sư huynh tinh bặc thuật, tứ sư huynh tự linh thuật, ngũ sư huynh luyện đan thuật, lục sư huynh kiếm thuật, thất sư huynh trích diệp phi hoa thuật, bát sư huynh tầm bảo thuật.

Này đó nàng đều học điểm, tuy rằng chỉ là học được da lông, nhưng trong tình huống bình thường cơ bản đủ dùng, ngày sau có thời gian lại hảo hảo thâm nhập tu tập, các loại thuật pháp sẽ càng thêm tinh vi.

Gần một tháng qua, phù tam dị đều thời khắc chú ý tinh thần thành tím kiều lâm Tây Nam phương hướng, rốt cuộc ở một tháng sau hôm nay phát hiện động tĩnh, vì thế đem đại gia gọi tới.

“Số 7 huyệt mộ xuất hiện, nhiều nhất 5 ngày liền sẽ mở ra, cụ thể vị trí ở tinh thần ngoài thành tím kiều lâm Tây Nam phương một ngàn dặm chỗ. Bởi vì huyệt mộ xuất hiện là lúc dẫn phát rồi thiên địa dị tượng, tin tức đã truyền tới bốn phương tám hướng, khắp nơi thế lực đều bắt đầu kích động. Không chỉ có như thế, ở huyệt mộ xuất hiện phía trước, đã có người trước tiên tính ra nơi đó sẽ xuất hiện bí cảnh hoặc là cổ tích linh tinh bảo địa, một ít nhiều năm bế quan không ra lão gia hỏa cũng sẽ đi xem náo nhiệt.”

“Theo ta được biết, tinh thần thành tam đại cổ tộc Tư Đồ, Gia Cát, Vũ Văn cùng với tinh la các, huyết nhận minh, bích linh Thiên cung ở thiên địa dị tượng xuất hiện phía trước đều đã nhìn chằm chằm tím kiều lâm Tây Nam phương hướng. Hiện giờ thiên địa dị tượng đã hiện, này đó thế lực sẽ lập tức phái cường giả qua đi, những người này nhưng khó đối phó.”

Chờ phù tam dị nói xong lúc sau, đại gia mới sôi nổi lên tiếng.

Đầu tiên là mị nhị ngôn, thực bênh vực người mình mà nói: “Này đó cái gì cổ tộc, cái gì các, cái gì minh, cái gì Thiên cung, ai dám đụng đến bọn ta gia tuyết nha đầu một cây tóc, bổn quân liền đi diệt hắn mãn môn.”

Ôn Tứ thư thói quen tính mà đi theo mị nhị ngôn mặt sau nói chuyện, vỗ cái bàn, uy vũ khí phách nói: “Ai dám khi dễ nhà của chúng ta tuyết nha đầu, lộng chết hắn.”

Phong năm dược, “Độc chết hắn.”

Kiếm lục đạo, “Đánh chết.”

Trúc bảy diệp, “Làm chết.”

Tới rồi tìm bát bảo, phong cách liền thay đổi, “Ở các ngươi đem người lộng chết phía trước, ta trước cướp sạch một chút bọn họ bảo bối.”

Lời này vừa ra, lập tức đưa tới mọi người mắt lạnh.

Tìm bát bảo lúng túng nói: “Dù sao người đều là muốn chết, chết phía trước làm hắn giá trị lớn nhất hóa, chẳng phải là càng tốt? Những cái đó bảo bối, chúng ta có thể cấp tuyết nha đầu.”

Nói được có đạo lý.

Một tháng ở chung, tuyết phàm tâm đã thói quen các vị các sư huynh ở chung hình thức, đừng nhìn bọn họ ngoài miệng đấu đến lợi hại, kỳ thật cảm tình hảo thật sự, nếu ai xảy ra chuyện hoặc là chịu khi dễ, bọn họ không nói hai lời, vén tay áo liền thế các sư huynh đệ xuất đầu.

Có như vậy sư huynh sư đệ, bọn họ đều là hạnh phúc.

“Hảo, đừng đem đề tài xả quá xa, nói chính sự.” Lục một bạch đem đề tài xả trở về, miễn cho kia mấy cái tính tình khiêu thoát sư đệ càng nói càng thái quá.

Phù tam dị nghiêm túc nghiêm túc nói: “Lần này số 7 huyệt mộ, chúng ta bất luận kẻ nào đều không thể nhúng tay, bao gồm tiểu cửu, cho nên huyệt mộ hết thảy đều phải dựa tuyết nha đầu chính mình. Không chỉ có là số 7 huyệt mộ, số 8, số 9 cũng giống nhau, nếu không nghĩ tuyết nha đầu đã chịu bất luận cái gì thương tổn, vậy nghĩ cách tăng lên thực lực của nàng, mà không phải một mặt bảo hộ nàng.”

Một mặt bảo hộ cũng không phải tốt nhất bảo hộ, chỉ có làm tuyết phàm tâm chân chính cường đại lên, mới là tốt nhất bảo hộ.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau