Kinh thế y phi chương 2971 ngươi yên tâm đánh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2971 ngươi yên tâm đánh

Chương 2971 ngươi yên tâm đánh


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2971: Ngươi yên tâm đánh chương 2971: Ngươi yên tâm đánh tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Cánh chính nam bởi vì bức thiết mà muốn bảy màu thần liên, nội tâm tham lam không có thể hoàn toàn che giấu, cho nên ngày thường một bộ hạo nhiên chính khí bộ dáng giờ phút này cũng không có thể thực tốt duy trì, hiển lộ ra chính mình gương mặt thật.

Chỉ cần có bảy màu thần liên, hắn liền có thể hoàn toàn khống chế hồn đức cổ thành, còn có thể đến bên ngoài thế giới.

Như thế rất tốt cơ hội, hắn là tuyệt không sẽ bỏ qua.

“Cô nương, giao ra bảy màu thần liên đi, bằng không ngươi sẽ có phiền toái rất lớn.” Cánh chính nam tuy rằng đã hiển lộ ra tham lam chi sắc, nhưng còn có thể nhẫn nại tính tình khuyên bảo tuyết phàm tâm chủ động giao ra bảy màu thần liên.

Nhưng thật ra một bên an tiểu sơ, đúng lý hợp tình ngầm mệnh lệnh, “Ta lấy Thành chủ phủ đại tiểu thư thân phận mệnh lệnh ngươi, đem bảy màu thần liên cấp cánh ca ca, nếu không liền muốn ngươi hồn phi phách tán, không chết tử tế được.”

Hai người kia có tật xấu đi?

Tuyết phàm tâm thâm chấp nhận.

Mà một bên Tư Đồ không lại một lần đối cánh chính nam châm chọc mỉa mai, “Cánh chính nam, ngươi không phải vẫn luôn lấy chính nghĩa chi sĩ tự cho mình là sao? Hiện tại như thế nào làm khởi cướp bóc hoạt động? Có phải hay không bảy màu thần liên dụ hoặc lực quá lớn, làm ngươi cầm giữ không được, lộ ra bản tính? Ha hả…… Ngụy quân tử chính là ngụy quân tử, vĩnh viễn đều không thể là chân chính quân tử.”

“Câm miệng.” Cánh chính nam hiện tại vô tâm tình cùng Tư Đồ không hảo ngôn hảo ngữ vô nghĩa, chỉ là sốt ruột mà tưởng được đến bảy màu thần liên.

Nếu Tư Đồ không dám phá hỏng hắn chuyện tốt, hắn không ngại đem Tư Đồ không cấp diệt.

“Như thế nào, không ở ta trước mặt giả người hiền lành sao?” Tư Đồ không lãnh tiết nói, hoàn toàn không đem cánh chính nam cảnh cáo để vào mắt.

“Ta làm ngươi câm miệng.”

“Ta chính là không câm miệng, ngươi có thể đem ta thế nào? Đừng cho là ta không biết, ngươi hiện tại thực vội vã muốn được đến bảy màu thần liên, bởi vì ngươi sợ hãi bảy màu thần liên sự truyền ra đi, đến lúc đó bảy màu thần liên đã có thể không phải là thuộc về của ngươi.”

“Câm miệng cho ta.” Cánh chính nam thật sự nổi giận, một chưởng triều Tư Đồ không đánh đi.

Tư Đồ không vốn định ngăn trở, nhưng nề hà hồn lực không đủ, bị một chưởng đánh lui mấy bước, trên người lam quang vừa hiện, biến mất không ít.

Đó là hồn lực tiêu hao hiện tượng.

Cánh chính nam đối Tư Đồ không ra tay lúc sau, không hề có bất luận cái gì cố kỵ, uy hiếp tuyết phàm tâm, “Đem bảy màu thần liên giao ra đây, nếu không đừng trách ta không khách khí.”

An tiểu sơ cũng đi theo hỗ trợ, “Đem bảy màu thần liên giao cho cánh ca ca, nhanh lên giao ra đây, bằng không bổn tiểu thư làm ngươi muốn sống không được muốn chết không xong.”

“Bảy màu thần liên ta sẽ không chủ động giao ra đây, các ngươi muốn, vậy bằng bản lĩnh tới bắt.” Ở cánh chính nam cùng Tư Đồ không giao phong thời điểm, tuyết phàm tâm đã nhân cơ hội cùng bảy màu thần liên liên hệ, cùng nó giao lưu câu thông một phen.

Cho tới nay, bảy màu thần liên đều ở nàng thức hải an tĩnh trưởng thành, nhiều lần giúp nàng chống đỡ người từ ngoài đến mà đoạt xá, còn giúp nàng tăng cường linh hồn lực.

Chẳng qua bảy màu thần liên đại bộ phận thời gian đều ở vào yên lặng trạng thái, làm nàng một lần cho rằng nó chỉ là một gốc cây hơi chút có điểm linh tính thực vật, chính là không nghĩ tới, liền ở vừa rồi, nàng thế nhưng thấy được rất sống động bảy màu thần liên.

Bảy màu thần liên biến ảo thành một con nho nhỏ hoa tinh linh, kéo bảy màu quang mang, ở tuyết phàm tâm hồn thể thức hải phi a phi.

“Chủ nhân, ngươi yên tâm, ta hiện tại rất cường đại, chỉ cần có ta ở, không ai có thể bị thương ngươi hồn thể.”

“Cách…… Lần này ăn đến có điểm nhiều, ăn no căng, cách…… Bất quá ăn ngon vui vẻ, ta có thể hóa hình đâu!”

“Hảo hảo ăn a! Chỉ là ăn đến quá nhiều, yêu cầu không ít thời gian mới có thể tiêu hóa xong, cách…… Chủ nhân, có ta ở đây, ngươi yên tâm đánh.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau