Kinh thế y phi chương 2880 như vậy thành giao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2880 như vậy thành giao

Chương 2880 như vậy thành giao


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2880: Như vậy thành giao chương 2880: Như vậy thành giao tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Rời cung xuất hiện, làm đêm chín thương có chút không vui, đem đối rời cung không chào đón tất cả đều viết ở trên mặt, “Ngươi tới làm chi?”

“Tới tuần tra ám chi căn nguyên tình hình gần đây như thế nào?” Rời cung nghiêm trang đem đã sớm tưởng tốt lý do lấy ra tới, sau đó lại cười hì hì nhìn về phía tuyết phàm tâm, “Cái lẩu nha đầu, khó được thấy thượng một mặt, không bằng làm đốn cái lẩu tới chúc mừng chúc mừng?”

Thiên Đạo đại nhân, ngươi muốn ăn cái lẩu liền nói thẳng, không cần tìm lung tung rối loạn lấy cớ.

Nói nữa, cái gì kêu khó được thấy thượng một mặt? Làm Thiên Đạo, ngươi muốn gặp người nào đều thực dễ dàng.

“Rời cung đại nhân……” Tuyết phàm tâm đang muốn trả lời, lại bị đêm chín thương đánh gãy lời nói, “Muốn ăn cái lẩu có thể, bất quá dưới bầu trời này không có miễn phí cơm trưa, lần này ngươi tính toán lấy cái gì tới chi trả cơm phí? Trước thanh minh, bình thường tiền tài vô dụng, ngươi hẳn là biết ta không thiếu cái này, cho nên tới chút thực tế điểm đồ vật.”

“Đêm chín thương, lần trước một đốn cái lẩu liền đổi bốn con siêu cường thần thú, này mua bán ta mất công lợi hại, muốn ta nói, ít nhất cũng đến bốn đốn cái lẩu mới có thể miễn cưỡng hoa chờ. Liền tính là bốn đốn cái lẩu, mệt vẫn là ta.” Rời cung đúng lý hợp tình cùng đêm chín thương cãi cọ.

Tuyết phàm tâm cảm thấy rời cung nói rất có đạo lý, tuy rằng lần trước một đốn cái lẩu đem nàng nguyên liệu nấu ăn toàn bộ ăn xong rồi, nhưng những cái đó đều là có thể dùng tiền tài mua được bình thường chi vật, giá trị xa xa không bằng một con siêu cường thần thú.

Bốn con siêu cường thần thú giá trị, đừng nói bốn đốn cái lẩu, liền tính là 40 đốn đều so ra kém.

Như vậy tính ra, thật đúng là rời cung mệt đâu!

Làm Thiên Đạo có hại, cũng không phải là cái gì chuyện tốt, muốn hay không cấp rời cung bồi thường điểm cái gì?

Liền ở tuyết phàm tâm cân nhắc muốn hay không bồi thường rời cung thời điểm, lại nghe đến đêm chín thương nói: “Thượng một lần giao dịch, là một bàn cờ đấu thêm một đốn cái lẩu, cờ đấu ngươi thua, cái lẩu ngươi ăn, hiện giờ từ đâu ra mặt đổi ý nói chính mình mệt?”

Bị đêm chín thương như vậy vừa nói, rời cung tức khắc có chút tiểu xấu hổ, nhưng làm một cái da mặt dày Thiên Đạo, điểm này xấu hổ hắn còn không bỏ ở trong mắt, “Hành hành hành, liền biết ngươi gia hỏa này là cái quỷ hẹp hòi. Nói đi, lần này ngươi nghĩ muốn cái gì thù lao? Trước đó thanh minh muốn, không cần nói cái gì quá mức yêu cầu, nếu không ta chính là sẽ tức giận.”

Có chút thời điểm hắn có thể cho đêm chín thương, nói nói cười cười, chơi đùa đều không sao cả, chẳng sợ ăn chút tiểu mệt cũng không quan hệ, rốt cuộc đêm chín thương là hắn duy nhất có thể không cần có bất luận cái gì cố kỵ, tùy ý lui tới người.

Nhưng liên lụy đến chuyện quan trọng hoặc là một ít cấm kỵ, kia tuyệt đối không đến thương lượng.

Đêm chín thương cũng là cái biết đúng mực người, càng biết rời cung điểm mấu chốt ở nơi nào, cho nên biết cái gì yêu cầu cùng điều kiện không thể đề, chỉ cần tránh đi này đó là được, “Cho ta nữ nhân bản mạng pháp bảo phụ gia Thiên Đạo chi uy.”

“Thực lực của ngươi không thể so ta nhược, cho ngươi nữ nhân bản mạng pháp bảo phụ thượng lực lượng của ngươi là được, còn cần cái gì Thiên Đạo chi uy?” Rời cung khó hiểu nói.

“Ngươi chỉ cần trả lời có nguyện ý hay không là được?”

“Điểm này việc nhỏ, đáp ứng ngươi.”

“Như vậy thành giao.”

“Ha ha…… Cái lẩu nha đầu, chạy nhanh chuẩn bị cái lẩu tài liệu.” Rời cung cùng đêm chín thương đạt thành giao dịch lúc sau liền lập tức khiến cho tuyết phàm tâm làm cái lẩu.

Nhưng đêm chín thương lại ra tới ngăn cản, “Trước đài thọ, lại dùng cơm.”

“Đêm chín thương, ngươi thật là một chút đều không đáng yêu.”

“Không sao cả, ngươi đài thọ là được.”

Rời cung: Hắn vì cái gì một hai phải cùng người này lui tới? Vì cái gì không ở người này chín thế luân hồi thời điểm lộng chết?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau