Kinh thế y phi chương 2853 hắn là long tinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2853 hắn là long tinh

Chương 2853 hắn là long tinh


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2853: Hắn là long tinh chương 2853: Hắn là long tinh tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tinh hoàng lại phí không ít kính mới đem đêm chín thương là chín đêm tinh thành thành chủ chuyện này cấp tiêu hóa rớt, lúc này cả người đều đã sắp phân không rõ đông nam tây bắc, vô luận hướng phương hướng nào xem đều cảm thấy có đêm chín thương bóng dáng, có thể thấy được đêm chín thương đối hắn ảnh hưởng to lớn.

Có một cái như vậy cường đại muội phu, trong lòng có điểm không đối vị a!

“Tiểu Nguyệt Nhi, hắn thật sự sẽ cả đời đều đối với ngươi hảo sao?” Bởi vì đêm chín thương thân phận quá cao, tinh hoàng thực lo lắng cho mình muội muội không có biện pháp cùng đêm chín thương đi xa, rốt cuộc hai người thân phận kém có điểm đại.

Tuy rằng Tiểu Nguyệt Nhi là tân nhiệm thiên vận đại đế, nhưng thực lực của nàng chung quy không đủ, thân phận bối cảnh cũng không đủ.

Vô luận nhiều thâm hậu cảm tình, sớm hay muộn sẽ bị thân phận thượng chênh lệch sở ảnh hưởng, đây là hắn trước mắt nhất lo lắng.

“Ca ca, ngươi yên tâm hảo, hắn sẽ cả đời rất tốt với ta.” Tuyết phàm tâm dắt đêm chín thương tay, dùng hành động tới tỏ vẻ chính mình đối đêm chín thương tín nhiệm.

“Ngươi liền như vậy tin tưởng hắn?” Tinh hoàng vẫn là có điểm không quá tín nhiệm đêm chín thương.

“Đúng vậy, ta tin tưởng hắn. Sở dĩ tin tưởng hắn, trừ bỏ hắn đối ta ái ở ngoài, còn có hắn một thân phận khác.”

“Cái gì thân phận?”

“Hắn là long tinh.”

Tinh hoàng lại bị kinh tới rồi, đại khái là bởi vì trước hai lần đã luyện liền ra rất mạnh tiếp thu năng lực, cho nên lúc này đây nhưng thật ra không quá lớn phản ứng, chỉ là cảm khái một phen, “Nguyên lai hắn là long tinh, vậy các ngươi thật đúng là trời sinh chú định một đôi.”

Long tinh cùng phượng tinh, vốn dĩ chính là thiên định một đôi, mệnh định đạo lữ, mặc cho ai cũng hủy đi không tiêu tan.

Cái này, hắn có thể yên tâm.

“Tinh hoàng ca ca, đối A Cửu, ngươi có thể phóng một trăm tâm, hắn sẽ không giống tả thiếu thành như vậy, hơn nữa hắn là thật sự yêu ta.”

“Thiếu ở trước mặt ta tú ân ái.” Mặc dù là như vậy, tinh hoàng xem đêm chín thương vẫn là không quá thuận mắt.

Long tinh thuyết minh cái gì? Thuyết minh hắn duy nhất bảo bối muội muội chú định là đêm chín thương, mặc kệ hắn như thế nào đoạt đều đoạt không trở lại.

Khó chịu khó chịu, thật sự thực khó chịu.

Đêm chín thương có thể rất rõ ràng đọc được tinh hoàng tâm tư, nhưng cũng không có để ý tới, cũng lười đi để ý, tùy tinh hoàng u oán đi.

Tinh hoàng liền tính lại khó chịu cũng phải nhịn, tiếp tục hỏi chuyện khác, “Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi này thân mình hoài mấy tháng?”

“Đã có bốn tháng.” Tuyết phàm tâm sờ sờ chính mình bụng, trên mặt toàn là sơ làm mẹ người vui sướng.

“Bốn tháng, nói cách khác, ta tấn chức đứng hàng tinh thần chi vị trước, ngươi đã có mang, khi đó vì cái gì không nói?”

“Ngạch…… Ta đã quên.”

“Như vậy chuyện quan trọng ngươi đều có thể quên?”

“Ha hả……” Tuyết phàm tâm xấu hổ cười cười, không giải thích.

Tinh hoàng bất đắc dĩ lắc đầu, thở dài một tiếng lúc sau lại hỏi: “Các ngươi lần này tính toán đãi bao lâu liền rời đi?”

“Ca ca……”

“Được rồi được rồi, liền các ngươi hai kia dọa người thân phận, không có khả năng vẫn luôn oa ở tinh đều, thế tất phải đi. Tiểu Nguyệt Nhi, ca ca không cầu cái gì, chỉ hy vọng ngươi đi đâu có thể báo cho một tiếng, như vậy làm cho ta có thể an tâm một ít.”

“Ca ca, ta hoài thai thực không bình thường, yêu cầu hấp thụ khổng lồ lực lượng mới có thể đem nó dựng dục thành hình, cho nên trong khoảng thời gian này ta cùng A Cửu muốn đi rất nhiều địa phương hấp thụ lực lượng, cụ thể đi nơi nào, kỳ thật ta cũng không biết, đều là A Cửu mang ta đi. Bất quá ca ca, ngươi yên tâm, có A Cửu ở, ta sẽ không có bất luận cái gì nguy hiểm.”

Lúc này, tinh hoàng nhưng thật ra rất tin tưởng đêm chín thương.

Chín đêm tinh thành thành chủ, nếu là liền bảo hộ thê tử năng lực đều không có, hắn còn làm cái gì thành chủ?

Tinh hoàng nỗ lực làm hít sâu, đang muốn hỏi lại điểm cái gì, lúc này có cấp dưới tiến đến bẩm báo, “Khởi bẩm bệ hạ, thước vương cầu kiến.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau