Kinh thế y phi chương 2829 nhận lấy ta đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2829 nhận lấy ta đi

Chương 2829 nhận lấy ta đi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2829: Nhận lấy ta đi chương 2829: Nhận lấy ta đi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyệt nhạc thánh quân vội vội vàng vàng chạy tới, vừa chạy vừa kêu: “Sư phụ sư phụ, từ từ ta nha!”

“Sư phụ sư phụ, ta tìm ngươi tìm đến hảo vất vả, trời xanh không phụ người có lòng, cuối cùng là làm ta cấp tìm được rồi.”

“Sư phụ sư phụ, lần này ta mang theo tràn đầy thành ý tới, cũng không có gì khác mục đích, chính là tưởng bái sư.”

“Sư phụ sư phụ, ngươi liền nhận lấy ta đi, ta nhất định sẽ làm một cái hảo đồ đệ.”

Tuyệt nhạc thánh quân gần nhất liền nói cái không ngừng, liền khí đều không suyễn, bái sư thành ý so lần trước đích xác lớn rất nhiều, hiển nhiên là thật sự tưởng bái sư.

“Cho ngươi một cái nhiệm vụ, ngươi nếu hoàn thành, ta liền thu ngươi vì đồ đệ.” Đối với tuyệt nhạc thánh quân nói không ngừng, đêm chín thương nhưng thật ra rất có kiên nhẫn, không có biểu hiện ra bất luận cái gì không kiên nhẫn, còn có tâm tình nói với hắn lời nói.

“Cái gì nhiệm vụ? Sư phụ ngài cứ việc nói, ta nhất định sẽ đem hết toàn lực hoàn thành, cần thiết hoàn thành.” Tuyệt nhạc thánh quân là thật sự tưởng bái đêm chín thương vi sư, cho nên vì bái sư sự, hắn phi thường có nhiệt tình.

“Đem tinh ẩn thành, tinh thánh thành cùng tinh thần thành sở hữu Ma tộc gian tế toàn bộ quét tẫn.”

“Sư phụ yên tâm, ta nhất định sẽ đem nhiệm vụ này viên mãn hoàn thành.”

“Vậy ngươi hoàn thành, lại đến kêu sư phụ đi.” Đêm chín thương đối tuyệt nhạc thánh quân thực nhẹ thực nhẹ cười cười, sau đó mang theo tuyết phàm tâm sử dụng thuấn di thuật, nháy mắt biến mất không thấy.

Đối với đêm chín thương rời đi, tuyệt nhạc thánh quân cũng không có bất luận cái gì thương tâm khổ sở, lúc này hắn tràn ngập nhiệt tình, đã bắt đầu chế định một loạt trừ ma kế hoạch.

Kỳ thật tam đại thành một ít có quyền thế người cơ bản đều biết trong thành đã có Ma tộc lẫn vào, Ma tộc gian tế càng nhiều, chỉ là không ai nguyện ý phí tâm phí lực đem này đó Ma tộc cùng gian tế làm ra tới.

Này đó Ma tộc cùng gian tế đều là tiểu nhân vật, tiêu phí cự lực đem những người này bắt được tới, đoạt được đến thu hoạch cũng không lớn, còn có khả năng đưa tới Ma tộc trả thù, cho nên không ai nguyện ý phí tâm phí lực làm loại này tốn công vô ích sự, trừ phi là minh xác biết ai là Ma tộc gian tế, trực tiếp khai lấy.

Đương nhiên, nếu có đại nhân vật nguyện ý đứng ra chuyên môn xử lý việc này, kết quả liền không giống nhau.

Tuyệt nhạc thánh quân là ngàn tuyệt môn môn chủ, mà ngàn tuyệt môn chính là tinh thánh thành mạnh nhất thế lực lớn, ở tinh thần thành cũng có nhất định lực ảnh hưởng. Nếu là tuyệt nhạc thánh quân nguyện ý ra tay chuyên môn xử lý Ma tộc gian tế sự, chắc chắn lấy được rất lớn thành quả.

Trong nháy mắt, tuyết phàm tâm đã bị đêm chín thương mang ly tinh ẩn thành, về tới tinh đều chín đêm lâu.

Tuyết phàm tâm vừa trở về liền hỏi: “A Cửu, tinh ẩn thành, tinh thánh thành cùng tinh thần thành này tam đại thành Ma tộc gian tế thêm lên, hẳn là không ít đi, hơn nữa có gian tế thân phận khẳng định không đơn giản, có gian tế thực lực nhất định không yếu, ngươi xác định chỉ bằng tuyệt nhạc thánh quân một người có thể đem sở hữu gian tế đều toàn bộ quét tẫn?”

“Tam đại thành như vậy nhiều người, chẳng lẽ hắn không hiểu được lợi dụng? Nếu hắn liền điểm này việc nhỏ đều làm không xong, vậy không có tư cách làm ta đồ đệ.” Đêm chín thương nói, đối với giao cho tuyệt nhạc thánh quân nhiệm vụ hoàn toàn không cảm thấy có cái gì khó khăn.

Chuyện này chỉ cần thao tác đến hảo, kỳ thật thực dễ dàng làm được, liền xem tuyệt nhạc thánh quân hiểu hay không đến như thế nào thao tác?

“Ta minh bạch ngươi ý tứ.” Tuyết phàm tâm càng nghĩ càng tán đồng.

Nếu tuyệt nhạc thánh quân có thể động viên tam đại thành người cùng nhau trừ ma, sự tình liền dễ làm đến nhiều.

“A Cửu, ngươi có phải hay không cố ý hướng thu tuyệt nhạc thánh quân vì đồ đệ? Khẳng định là, bằng không ngươi sẽ không ở trên người hắn lãng phí như vậy nhiều tâm tư, ngay cả giảm ngôn cũng không đến ngươi như vậy để bụng.”

Nói đến giảm ngôn, rất lâu không hắn tin tức, cũng không biết thế nào?

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau