Kinh thế y phi chương 2763 dùng làm mồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2763 dùng làm mồi

Chương 2763 dùng làm mồi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2763: Dùng làm mồi chương 2763: Dùng làm mồi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Các sư huynh nhiệt tình hoan nghênh thật dài một đoạn thời gian mới ngừng nghỉ, vẫn là phù tam dị nhẹ nhàng khụ vài tiếng nhắc nhở bọn họ mới đình chỉ, bằng không còn không biết bọn họ muốn hoan nghênh tới khi nào?

Hoan nghênh xong sau, đại gia lại đem lực chú ý phóng tới kia chỉ phệ tâm thú cùng lục minh san trên người.

“Tiểu cửu, quả nhiên như ngươi sở liệu, lục minh san trên người thật sự có cái gì, là phệ tâm thú, Ma tộc một loại sinh vật, lấy người thất tình lục dục vì thực, đặc biệt thích oán hận, ghen ghét, phẫn nộ cảm xúc.” Phù tam dị đem kia chỉ phệ tâm thú phóng tới đêm chín thương trước mặt, làm hắn xem cái cẩn thận.

“Này chỉ là Ma tộc bên kia binh tôm tướng cua mà thôi, nhưng mà chỉ là này một con binh tôm tướng cua liền thiếu chút nữa làm chúng ta tổn thất thảm trọng.” Đêm chín thương ý có điều chỉ nói.

Mọi người đều biết đêm chín thương trong lời nói cái gọi là ‘ tổn thất thảm trọng ’ là có ý tứ gì, đặc biệt là lục một bạch, vì thế cảm thấy hổ thẹn.

Tiểu cửu theo như lời tổn thất, chỉ chính là hắn. Nếu hắn vì lục minh san cùng các sư đệ trở mặt thành thù, vậy tương đương suy yếu tinh giới bên này lực lượng, ở giữa Ma tộc gian kế.

Đây cũng là Ma tộc bên kia vì cái gì sẽ không tiếc hao phí thật lớn lực lượng, lấy thời gian hồi tưởng thuật làm lục minh san trọng sinh nguyên nhân.

Một cái lục minh san, có thể hủy diệt thiên tinh tôn người chín đại cao đồ liên minh, đây chính là một bút thực có lời mua bán.

“Tiểu cửu, xin lỗi, trước kia là ta quá cực đoan.” Lục một bạch đã ý thức được chính mình sai lầm, thực thành khẩn nhận sai.

“Đại sư huynh, chuyện quá khứ khiến cho chúng nó qua đi đi, chúng ta về sau đều không cần nhắc lại. Từ giờ trở đi, chúng ta muốn đồng tâm hiệp lực, cộng đồng đối phó Ma tộc.” Đêm chín thương trước kia tuy rằng quái trách lục một bạch, nhưng lục một bạch đã vì chính mình hành động trả giá đại giới, lại còn có tự mình xin lỗi, hắn sẽ không lại quái đại sư huynh.

Trừ bỏ lục minh san sự, kỳ thật đại sư huynh đối hắn là thật sự hảo, huống chi hắn vẫn là đại sư huynh mang đại.

Không chỉ có là đại sư huynh, mặt khác sư huynh hắn đều phi thường để ý, hắn sẽ không làm cho bọn họ thiếu một cái.

“Hảo hảo, trước kia sự phiên thiên.” Mị nhị ngôn chặn ngang đến trung gian tới, trợ thủ đắc lực phân biệt đáp ở đêm chín thương cùng lục một bạch trên vai, đem hắn hai ôm một cái.

“Nhị sư huynh, ta cũng muốn ôm một cái.” Ôn Tứ thư cũng tới xem náo nhiệt.

“Ngươi so heo còn trọng, ôm cái rắm.”

“Nhị sư huynh, ngươi nói chuyện muốn giảng lương tâm, ta dáng người như thế chi hảo, nơi nào so heo trọng?”

“Ngươi là ở cùng ta so dáng người sao?”

“Ngạch…… Nhị sư huynh, ngươi thắng, ta không cùng ngươi so dáng người.”

“Ha ha……”

Mị nhị ngôn, ôn Tứ thư, trúc bảy diệp ba người, vẫn luôn là bọn họ sư huynh đệ vui vẻ nơi phát ra, có bọn họ ở, tiếng cười liền sẽ không đoạn.

Lục minh san vẫn là lần đầu tiên nhìn đến thiên tinh tôn người chín đại đệ tử ở chung hình thức, trong lòng hâm mộ lại ghen ghét, hảo tưởng dung nhập bọn họ, chính là nàng biết, bọn họ đều không thích nàng.

“Hảo, trước xử lý chính sự.” Phù tam dị lại đem đề tài xả chính, miễn cho kia mấy cái không đàng hoàng gia hỏa chỉ lo hi hi ha ha, “Tiểu cửu, này chỉ phệ tâm thú ngươi tính toán xử lý như thế nào?”

“Dùng làm mồi, dẫn xà xuất động.” Đêm chín thương đem bị giam cầm phệ tâm thú đánh hồi lục minh san thức hải trung, cũng làm điểm tay chân.

“Đêm ca ca, ngươi làm cái gì?” Lục minh san rõ ràng nhìn đến kia chỉ ghê tởm phệ tâm thú lại chui vào nàng thức hải, hoảng hốt đến lợi hại, trong lòng cảm giác thật không tốt.

“Làm ngươi thực hiện cuối cùng một chút giá trị.”

Lục minh san không ngu ngốc, thực mau là có thể đoán được đêm chín thương ý tứ, bởi vậy càng vì phẫn hận cùng không cam lòng, “Đêm ca ca, ta là như vậy ái ngươi, ngươi vì cái gì phải đối ta như thế tàn nhẫn?”

“Vì cái gì? Các ngươi vì cái gì đều đối với ta như vậy?”

“Ta hận các ngươi, ta hận các ngươi……”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau