Kinh thế y phi chương 2742 âm luật chi chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2742 âm luật chi chiến

Chương 2742 âm luật chi chiến


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2742: Âm luật chi chiến chương 2742: Âm luật chi chiến tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Lại tới một đạo tiếng đàn, cắm đến nước lạnh quân cùng tuyệt nhạc thánh quân tiếng đàn trong chiến đấu, từ hai bên đối chiến biến thành tam phương đối chiến, đối với không hiểu âm luật chi thuật người mà nói, lúc này nghe được thanh âm chính là tạp loạn tạp, rất là chói tai.

Lúc này, giữa không trung lại xuất hiện một cái nam tử, đàn tấu huyền phù ở giữa không trung cầm, gia nhập trong chiến đấu, “Một người vui không bằng mọi người cùng vui, âm luật chi thuật đánh giá, như thế nào có thể thiếu được ta bạch thần tử.”

“Hảo a! Chúng ta đây hôm nay liền chiến cái thống khoái.” Tuyệt nhạc thánh quân thực hoan nghênh bạch thần tử gia nhập, vì thế phân một bộ phận lực lượng ra tới cùng bạch thần tử đối chiến.

“Hôm nay là bổn quân linh bảo thịnh hội, không phải các ngươi chiến trường.” Nước lạnh quân thoáng có chút sinh khí, nhưng vẫn là như vậy trấn định tự nhiên, trừ bỏ nói chuyện ngữ khí hơi chút trọng như vậy một chút, mặt khác không có gì biến hóa.

Bất quá am hiểu âm luật chi thuật người có thể cảm giác đến ra tới, nước lạnh quân thế công lực lượng tăng lớn.

Ba cái cường giả chiến đấu, còn đều là thuần một sắc âm luật chi chiến, làm ra tới sóng âm uy lực cực cường, thuỷ thần cung rất nhiều địa phương đều bị phá hủy, làm cho một mảnh hỗn độn, ngay cả thuỷ thần cung cung chủ làm ra tới thủy mạc kết giới cũng đã chịu công kích, đang ở biến yếu.

“Làm sao bây giờ, kết giới giống như sắp bị phá.” Có người lo lắng hỏi.

Đại bộ phận người tuy rằng không hỏi, nhưng bọn hắn cũng thực lo lắng, sôi nổi nhìn về phía phía trước các vị gia chủ cùng thành chủ, chờ bọn họ quyết định.

Mọi người ở đây vì kết giới lo lắng thời điểm, tuyết phàm tâm lại rất đau lòng nói một câu, “Triển lãm khu kỳ trân dị bảo.”

Chiếu như vậy đấu pháp, như vậy hủy diệt lực, triển lãm khu những cái đó kỳ trân dị bảo chỉ sợ đều phải bị hủy.

Hảo tâm đau a!

Nghe được tuyết phàm tâm lời nói, không ít người trắng nàng liếc mắt một cái, cảm thấy nàng lúc này thế nhưng đi lo lắng vật chết, làm người rất là khinh thường.

Điển hình muốn tiền không muốn mạng ngu xuẩn.

“Phàm tâm, ngươi đừng đi tưởng những cái đó kỳ trân dị bảo, vẫn là ngẫm lại nên như thế nào giữ được mạng nhỏ đi. Ta cân nhắc thủy cung chủ kết giới liền sắp chịu đựng không nổi, đến lúc đó chỉ có thể dựa chính chúng ta tự bảo vệ mình. Nước lạnh quân khẳng định sẽ không thương tổn chúng ta, bạch thần tử hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ có điểm thương hại chi tâm, nhưng tuyệt nhạc thánh quân cũng sẽ không quản chúng ta mọi người chết sống.” Hình cảnh đẹp lôi kéo tuyết phàm tâm, đã làm tốt bảo hộ nàng chuẩn bị.

Tuyệt nhạc thánh quân sở dĩ đến ‘ tuyệt nhạc ’ hai chữ, chính là bởi vì hắn dùng âm luật giết địch là lúc đủ tuyệt, chỉ cần có thể đánh chết địch nhân, thương cập nhiều ít vô tội hắn đều không để bụng.

“Yên tâm, ta sẽ không làm ngươi chết.” Tuyết phàm tâm trấn an hình cảnh đẹp một câu, sau đó lại suy nghĩ những cái đó đáng thương kỳ trân dị bảo, càng nghĩ càng đau lòng.

Bắc Thần phóng nhìn ra tuyết phàm tâm tâm tư, vì thế hỏi một câu, “Phu nhân, có không yêu cầu thủ hạ đi giữ được vài thứ kia?”

“Bảo vệ là có thể là ta sao?” Tuyết phàm tâm những lời này kỳ thật là đang hỏi hiện trường mọi người.

Nếu giữ được những cái đó kỳ trân dị bảo là có thể biến thành chính mình, nàng không ngại hao chút lực.

“Tuyết cô nương, nếu ngươi có thể dưới tình huống như vậy giữ được vài thứ kia, tự nhiên có thể lấy đi.”

“Không tồi, ngươi có thể giữ được, vậy cho ngươi.”

Giải gia cùng hình gia gia chủ lên tiếng, mặt khác gia chủ cùng với khắp nơi nhân sĩ cũng đi theo lên tiếng, nhưng tiền đề là tuyết phàm tâm có thể giữ được vài thứ kia.

Bên ngoài tình hình chiến đấu như thế thảm thiết, giữ được tánh mạng đều thực miễn cưỡng, sao có thể còn giữ được vài thứ kia?

“Đây chính là các ngươi nói, giữ được vài thứ kia lúc sau đều là của ta.” Tuyết phàm tâm triệu hồi ra tuyết du sáo, cầm cây sáo đem trước mắt người quét ngang một lần, làm cho bọn họ ghi nhớ lời nói.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau