Kinh thế y phi chương 2716 từng cái quở trách _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2716 từng cái quở trách

Chương 2716 từng cái quở trách


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2716: Từng cái quở trách chương 2716: Từng cái quở trách tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Lạn đào hoa, không đáng một đồng…… Bắc Thần phóng những lời này, làm lệ diệu phù, thủy tích yên cùng thủy huyễn nhi cảm thấy càng mất mặt, không chỉ có là mất mặt, cảm giác còn đã chịu vũ nhục.

Không đáng một đồng…… Người nọ là đang nói các nàng ba nữ nhân không đáng một đồng sao?

Các nàng thân phận tôn quý vô cùng, sao có thể không đáng một đồng?

Thủy tích yên định lực còn hảo, mặc dù trong lòng tái sinh khí cũng có thể khống chế được, không lại làm ra cái gì mất mặt sự tới, chỉ là thực thanh cao đứng ở một bên, không hề giống phía trước như vậy ngượng ngùng, mà là băng băng lãnh lãnh, giống như một đóa cao quý tuyết liên, không nhiễm trần thế.

Lệ diệu phù nhưng thật ra rất tức giận, trên mặt biểu tình toàn thay đổi, phi thường tức giận, bất quá nàng nhưng thật ra không có lập tức vòi phun nói lung tung.

Nhưng thủy huyễn nhi đã có thể không như vậy tốt tính tình cùng tu dưỡng, bị Bắc Thần phóng không chút nào nể tình rống lên một tiếng, lại bị nói là lạn đào hoa không đáng một đồng, này đó hoàn toàn khơi mào nàng lửa giận, trực tiếp bão nổi mắng to, “Ngươi vừa mới nói cái gì? Có loại ngươi lặp lại lần nữa? Ngươi tính cái thứ gì, dám nói chúng ta không đáng một đồng? Ngươi tin hay không, chỉ cần ta một câu đi xuống, này tinh ẩn thành liền không hề có ngươi nơi dừng chân.”

“Phải không?” Bắc Thần phóng lãnh lệ chất vấn một tiếng, khí thế ngoại phóng, uy áp vừa ra.

Theo sau, thủy huyễn nhi đã bị Bắc Thần phóng khí thế cùng uy áp trấn đến hai chân run rẩy, thiếu chút nữa liền đứng không yên, sợ tới mức thiếu chút nữa khóc cái mũi.

Thủy tích yên cùng lệ diệu phù cũng bị Bắc Thần phóng khí thế cùng uy áp dọa đến, lúc này mới ý thức lần này chọc phải đại nhân vật.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại cũng đúng, nếu đối phương thân phận đơn giản, các nàng cũng sẽ không nghĩ đi đến gần. Chỉ là các nàng cũng không ác ý, chỉ là tưởng kết bạn đối phương, đối phương như thế không cho mặt mũi, thật là có điểm quá mức.

“Liền các ngươi loại này nữ nhân, theo ý ta tới thật là không đáng một đồng. Làm tự giới thiệu còn phải trước đem thân phận bối cảnh lôi ra tới biểu hiện các ngươi cao nhân nhất đẳng, lại sau đó dùng dối trá gương mặt làm bộ làm tịch nói chuyện, thật cho rằng ta nhìn không thấu các ngươi bản tính?” Bắc Thần phóng người này một khi bị chọc giận lên, nói chuyện làm việc đó là một chút đều không khách khí, dùng tay nhất nhất chỉ vào phía trước nữ nhân, đem các nàng từng cái quở trách một lần, “Ngươi, chanh chua, tàn nhẫn độc ác, ích kỷ. Ngươi, tâm cơ thâm trầm, tự cho là thanh cao, ghen tị thiện ghét. Ngươi, kiêu ngạo ương ngạnh, ngang ngược vô lý, ỷ thế hiếp người.”

Bị Bắc Thần phóng chỉ vào mắng thời điểm, lệ diệu phù, thủy tích yên còn có thủy huyễn nhi sắc mặt càng khó nhìn, nội tâm lửa giận đang ở tràn đầy thiêu đốt.

Lệ diệu phù vốn đang tưởng tạm thời nhẫn nhẫn, nhưng là bị người chỉ vào cái mũi mắng lúc sau, rốt cuộc không thể nhịn được nữa, đương trường bão nổi, “Ngươi dám mắng ta? Ngươi là cái thứ gì, có cái gì tư cách mắng ta? Bổn tiểu thư nguyện ý cùng ngươi đến gần, đó là để mắt ngươi, ngươi đừng cho mặt lại không cần?”

Có lệ diệu phù mở đầu, thủy huyễn nhi liền không như vậy sợ hãi, cũng đi theo cùng nhau mắng, “Dám đắc tội chúng ta, ngươi liền chờ chết đi. Đồng thời đắc tội lệ gia cùng thuỷ thần cung, ta xem ngươi còn có thể như thế nào sống?”

Tuy rằng lệ diệu phù cùng thủy huyễn nhi mắng đến hăng say, nhưng thủy tích yên lại có một loại dự cảm bất hảo, nàng tổng cảm thấy sự tình chỉ sợ không đơn giản như vậy, lần này trêu chọc người, sợ có phải hay không các nàng chọc đến khởi.

Không được, không thể làm tình thế chuyển biến xấu.

Thủy tích yên nghĩ nghĩ, không thể không ra mặt xử lý, “Diệu phù, huyễn nhi, các ngươi bớt tranh cãi đi.”

Khuyên can lệ diệu phù cùng thủy huyễn nhi lúc sau, thủy tích yên liền đi phía trước một bước, đứng ở Bắc Thần phóng trước mặt, lại lần nữa đối hắn thoáng chắp tay thi lễ, “Công tử, lần này là chúng ta ba người đường đột, còn thỉnh công tử thứ lỗi.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau