Kinh thế y phi chương 2704 lục đạo kiếm quân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2704 lục đạo kiếm quân

Chương 2704 lục đạo kiếm quân


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2704: Lục đạo kiếm quân chương 2704: Lục đạo kiếm quân tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Nửa khắc chung thời gian kỳ thật thực đoản, cho nên đêm chín thương chỉ có thể đơn giản đem tình huống nói một câu: “Lục sư huynh là võ si, yêu thích khiêu chiến, đặc biệt thích tìm người chiến đấu. Ngươi nếu là không cùng hắn đánh, hắn có thể dây dưa đến ngươi tưởng đâm tường. Vô luận đánh thua đánh thắng, kết quả đều không quá tốt đẹp.”

“Vì cái gì?” Tuyết phàm tâm hiện tại đối lục sư huynh đã không như vậy kiêng kị. Chỉ cần lục sư huynh không giống đại sư huynh như vậy liền hảo, chỉ là thích cùng người chiến đấu mà thôi, nhiều nhất chỉ là luận bàn luận bàn, sẽ không xuất hiện tử thương.

“Thua, lục sư huynh sẽ cảm thấy ngươi vũ lực quá yếu, sau đó buộc ngươi tu luyện, thực điên cuồng cái loại này. Thắng, lục sư huynh lâu lâu liền sẽ lại đến khiêu chiến, đánh với ngươi đến trời đất u ám.”

“A……” Nghe tới vô luận thắng hay thua, kết quả đều không quá tốt đẹp.

“Cho nên mặt khác bảy vị sư huynh đều tận khả năng tránh đi hoặc là trốn tránh lục sư huynh, có đôi khi ngay cả ta cũng không ngoại lệ.” Đêm chín thương nói lên chuyện này thời điểm mang theo nồng đậm bất đắc dĩ.

Đó là hắn lục sư huynh, lại không thể giết, cho nên chỉ có thể trốn tránh.

“Kia lúc này đây ngươi thật sự muốn cùng hắn đánh sao?” Tuyết phàm tâm tựa hồ có điểm nho nhỏ đồng tình đêm chín thương cùng với hắn kia vài vị sư huynh.

Bất quá A Cửu các sư huynh đều là rất có bản lĩnh, nói vậy lục sư huynh cũng không có biện pháp làm cho bọn họ có hại quá nhiều.

“Bị hắn đụng phải, tự nhiên là muốn đánh thượng một hồi, bằng không càng đau đầu. Yên tâm đi, lục sư huynh đánh không lại ta.”

Liền bởi vì đánh không lại, cho nên lục sư huynh mới lão tới khiêu chiến hắn. Phía trước hắn độ kiếp đi, lục sư huynh đã vài ngàn năm không có thể cùng hắn đánh một hồi, cho nên lúc này đây khẳng định là muốn đánh, nếu không lục sư huynh sẽ đuổi theo hắn đến chân trời góc biển.

“Hảo đi, vậy ngươi chạy nhanh đi chạy nhanh hồi.”

“Một trận chiến này khả năng ít nhất muốn đánh năm ngày……”

“Cái gì? Đánh năm ngày?” Tuyết phàm tâm hôn mê.

Đánh một trận muốn đánh năm ngày, không ăn không uống không nghỉ ngơi đánh năm ngày, mệt đều mệt chết, còn như thế nào đánh?

Lúc này, ngũ sư huynh thanh âm từ hư không truyền đến, “Tiểu cửu, nửa khắc chung đã đến, tốc tới một trận chiến.”

“Hảo, ta đi trước cùng lục sư huynh đánh một trận.” Đêm chín thương đi phía trước lại một lần nhẹ nhàng xoa xoa tuyết phàm tâm đầu, lúc này mới biến mất không thấy.

Lúc này phòng cũng chỉ dư lại tuyết phàm tâm cùng Bắc Thần phóng hai người.

Bắc Thần phóng đối với đêm chín thương mặt khác thân phận nhiều ít biết một chút, biết hắn là thiên tinh tôn người cao đồ chi nhất, cho nên đêm chín thương lục sư huynh, hắn tự nhiên cũng biết là ai, thấy tuyết phàm tâm ở một bên lo lắng, vì thế an ủi an ủi nàng, “Phu nhân, kỳ thật ngươi không cần lo lắng, chủ thượng lần này đích xác sẽ không có bất luận cái gì nguy hiểm.”

“Ngươi xác định? A Cửu lục sư huynh thoạt nhìn như vậy hung, giống cái giống như sát thần, thời điểm chiến đấu hẳn là sẽ không thủ hạ lưu tình đi.” Tuyết phàm tâm vẫn là không quá yên tâm.

“Lục đạo kiếm quân hành sự tác phong thuộc hạ vẫn là có điểm hiểu biết, nếu là giống nhau khiêu chiến, hắn thông thường sẽ không ra tay tàn nhẫn, chỉ cần đem đối thủ đánh bại liền sẽ thu kiếm, hơn nữa không thương đối thủ một xu một cắc. Chủ thượng là lục đạo kiếm quân sư đệ, hắn xuống tay thời điểm càng biết đúng mực, cho nên phu nhân không cần lo lắng.”

“Phải không?”

“Đúng vậy. Hơn nữa chủ thượng vừa mới nói, lục đạo kiếm quân không phải chủ thượng đối thủ, điểm này, thuộc hạ tin tưởng chủ thượng.”

Chủ thượng rất mạnh, đến nỗi có bao nhiêu cường, hắn không phải rất rõ ràng, nhưng hắn biết, toàn bộ tinh giới có thể so sánh chủ thượng cường người không mấy cái.

“Nguyên lai lục sư huynh danh hào là lục đạo kiếm quân a!” Đêm chín thương không ở, tuyết phàm tâm liền xem đấu giá hội tâm tình cũng chưa, buồn bã ỉu xìu ngồi bất động.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau