Kinh thế y phi chương 2668 tranh cùng không tranh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2668 tranh cùng không tranh

Chương 2668 tranh cùng không tranh


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2668: Tranh cùng không tranh chương 2668: Tranh cùng không tranh tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Liền tinh ẩn thành nhất lưu thế gia đại tộc cùng thế lực đều tới đoạt người, chung quanh người xem đều xem trợn tròn mắt, từng cái đều hâm mộ ghen ghét nhìn tuyết phàm tâm cùng đêm chín thương, thật sự không rõ hai người kia rốt cuộc có cái gì đặc biệt, thế nhưng có thể làm nhiều như vậy nhất lưu thế gia đại tộc cùng thế lực tới đoạt người.

Bất quá tới chỉ là đứng hàng tương đối cuối cùng thế gia đại tộc cùng thế lực, nhưng này cũng đủ làm người hâm mộ ghen ghét.

Tới nhất lưu thế gia đại tộc có Thẩm gia, Tống gia cùng Dạ gia, mà nhất lưu thế lực chỉ có vạn đạo tông, này đó nhất lưu thế gia đại tộc cùng thế lực đều có chính mình huy chương, gia tộc con cháu trên quần áo cũng đều mang theo huy chương, vừa thấy liền biết là cái gì gia tộc cùng thế lực người.

Tam đại gia tộc cùng một thế lực lớn tới đoạt người, này cạnh tranh vẫn là rất kịch liệt.

“Đêm tam gia, Tống thiên hạo, ngươi là tính toán cùng chúng ta Thẩm gia đoạt người sao?”

“Thẩm tử lăng hiền chất, chúng ta đây là công bằng cạnh tranh, nơi nào tới đoạt người? Nhân gia đều còn chưa nói muốn gia nhập các ngươi Thẩm gia, ngươi cần gì phải vội vã cho bọn hắn đánh thượng Thẩm gia người nhãn?” Đêm tam gia ngoài cười nhưng trong không cười phản bác, kỳ thật hắn là một chút đều không nghĩ cười, nhưng lại không dám quá mức rõ ràng đắc tội Thẩm gia, cho nên chỉ có thể buộc chính mình cười.

“Này không phải thực rõ ràng sự sao? Tới tam đại trong gia tộc, chúng ta Thẩm gia đứng hàng tối cao, đến nỗi vạn đạo tông, chỉ cần là người thông minh đều sẽ không lựa chọn.” Thẩm tử lăng cao ngạo nói.

Vạn đạo tông người tuy rằng không quen nhìn Thẩm tử lăng kia phó cao ngạo bộ dáng, nhưng không chịu nổi Thẩm gia thực lực cường, cho nên lựa chọn rời khỏi, “Hai người kia chúng ta vạn đạo tông từ bỏ, các ngươi tam đại gia tộc tranh đi.”

Nguyên bản cho rằng chỉ là một cái tinh thần cảnh tân nhân mà thôi, những cái đó nhất lưu thế gia đại tộc tuyệt đối chướng mắt, cho nên bọn họ vạn đạo tông mới chạy tới muốn người, ai ngờ thế nhưng có ba cái nhất lưu thế gia đại tộc cũng tới.

Cũng thế, chỉ là hai cái tinh thần cảnh tân nhân thôi, không đáng vì này hai cái đắc tội tam đại nhất lưu thế gia.

Được đến vừa lòng đáp án, Thẩm tử lăng lúc này mới buông tha vạn đạo tông người, ngược lại nhằm vào Dạ gia cùng Tống gia, “Đêm đó tam gia cùng Tống huynh là tính toán cùng chúng ta Thẩm gia tranh người tranh rốt cuộc?”

Tống thiên hạo đem trong tay quạt xếp mở ra, nhẹ nhàng phe phẩy, thản nhiên cười nói: “Nếu là này hai người nguyện ý gia nhập ngươi Thẩm gia, ta Tống gia liền sẽ không tranh cãi nữa, tranh cùng không tranh, thả xem bọn họ lựa chọn như thế nào?”

Đêm tam gia cũng đi theo nói: “Không tồi, đến trước xem bọn họ lựa chọn, nếu là bọn họ không muốn nhập các ngươi Thẩm gia, vậy ngươi liền không thể trách chúng ta đoạt người.”

“Hảo.” Thẩm tử lăng mang theo một tia không vui nói, sau đó lấy thịnh khí lăng nhân chi thế nhìn tuyết phàm tâm cùng đêm chín thương, “Vạn đạo tông đã từ bỏ, các ngươi cũng chỉ có thể từ tam đại trong gia tộc tuyển một cái. Có lẽ các ngươi còn không rõ ràng lắm tinh ẩn thành nhất lưu thế gia đại tộc cùng thế lực đứng hàng, tiền tam nhất lưu thế gia đại tộc cùng thế lực các ngươi cũng đừng suy nghĩ, các ngươi còn chưa đủ tư cách tiến vào. Thẩm gia ở tinh ẩn thành nhất lưu thế gia đại tộc trung đứng hàng đệ tứ, mà Tống gia đứng hàng thứ bảy, Dạ gia đứng hàng đệ thập, nhất cuối cùng cái kia. Biết này đó xếp hạng, tin tưởng hai vị hẳn là biết nên như thế nào lựa chọn đi?”

Thẩm tử lăng nói trung mang theo tràn đầy cảnh cáo cùng uy hiếp chi ý, hiển nhiên là ở cưỡng bức tuyết phàm tâm cùng đêm chín thương lựa chọn Thẩm gia.

Tuyết phàm tâm không sợ với Thẩm tử lăng cảnh cáo cùng nguy hiểm, trấn định tự nhiên, mặt mang mỉm cười nói: “Ở trả lời vấn đề của ngươi phía trước, ta hy vọng ngươi có thể rõ ràng một sự kiện.”

“Chuyện gì?” Thẩm tử lăng mặt vô biểu tình nói.

“Ta chỉ có hóa tinh cảnh tu vi.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau