Kinh thế y phi chương 2512 đừng nghĩ phủ nhận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2512 đừng nghĩ phủ nhận

Chương 2512 đừng nghĩ phủ nhận


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2512: Đừng nghĩ phủ nhận chương 2512: Đừng nghĩ phủ nhận tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm cùng kim phượng chơi một hồi liền đem nó cấp triệu hoán đi trở về, nàng không hy vọng kim phượng trước mặt ngoại nhân hiển lộ lâu lắm, kim phượng thực đặc thù, ai biết nơi này người sẽ có cái gì loanh quanh lòng vòng ý tưởng?

“Phượng tộc vị này trưởng lão, hiện tại ta đã chứng minh rồi chính mình phượng tinh thân phận, không biết ngươi còn có cái gì chỉ giáo?”

“Ngươi nhất định cùng Phượng tộc có quan hệ, nhất định có, có lẽ là ngươi dùng cái gì biện pháp che giấu chính mình huyết mạch, cho nên ta mới cảm ứng không ra. Nhất định là cái dạng này, nhất định là.” Phượng tộc trưởng lão không ngừng cường điệu tuyết phàm tâm cùng Phượng tộc có quan hệ, cảm xúc cực kỳ kích động.

Nhưng hắn càng là cường điệu, người ở bên ngoài xem ra, liền càng là lừa mình dối người.

Mà này, chính là tuyết phàm tâm muốn hiệu quả.

“Ta tại thế tục giới sinh ra, từ một người bình thường một đường đi đến hôm nay, chưa từng có người ta nói quá ta cùng Phượng tộc có quan hệ gì, ta cũng chưa thấy qua Phượng tộc người đối ta từng có cái gì chiếu cố. Ngươi đột nhiên chạy đến ta trước mặt nói ta cùng Phượng tộc có quan hệ, đại khái là muốn đem ta cái này phượng tinh cùng các ngươi Phượng tộc bó ở bên nhau đi, chính là cửa này sinh ý các ngươi Phượng tộc một chút phí tổn đều không có đầu nhập liền tưởng trực tiếp thu lợi, trên đời này có chuyện tốt như vậy sao?”

“Tóm lại ngươi cùng Phượng tộc nhất định có quan hệ.” Phượng tộc trưởng lão không nghe tuyết phàm tâm những cái đó vô nghĩa, lại lần nữa cường điệu tuyết phàm tâm cùng Phượng tộc có quan hệ.

Chẳng qua hắn lại lần nữa cường điệu, làm mọi người càng cảm thấy đến hắn buồn cười, càng cho rằng tuyết phàm tâm cùng Phượng tộc không có quan hệ.

Tuyết phàm tâm muốn chính là làm cho cả tinh giới người đều cho rằng nàng cùng Phượng tộc không có quan hệ, cứ như vậy, liền tính Phượng tộc về sau như thế nào nói, cũng không ai sẽ tin tưởng.

“Ha hả, ngươi ái nói như thế nào nói như thế nào, tưởng nói như thế nào liền nói như thế nào, liền tính nói ta là Phượng tộc Thánh Nữ nữ nhi đều không sao cả, dù sao miệng mọc ở ngươi trên mặt, nói chuyện là ngươi quyền lợi. Ngươi nếu nói xong liền có thể đi rồi, rốt cuộc ta thời gian hữu hạn, khoảng cách nửa canh giờ chỉ còn lại có mười lăm phút, mười lăm phút lúc sau ta chính là muốn toàn bộ tiễn khách.”

“Ngươi đừng nghĩ phủ nhận, ngươi chính là cùng Phượng tộc có quan hệ.”

“Ta không không phủ nhận quan trọng sao? Mặc kệ ta thừa nhận vẫn là phủ nhận, các ngươi Phượng tộc đều là giống nhau phản ứng.”

“Ngươi……”

“Hảo, vô nghĩa ta không nghĩ nói thêm nữa, các ngươi Phượng tộc người nào mát mẻ nào đợi đi. Ai còn có chuyện muốn cùng ta nói, không ai nói hôm nay trận này tuồng liền phải hạ màn. Bất quá tại đây phía trước, ta có chút muốn nói với các ngươi toàn bộ người ta nói. Từ giờ trở đi, nếu ai cùng tinh hoàng đối nghịch, chính là cùng ta tuyết phàm tâm đối nghịch, cho nên các ngươi trở về hảo hảo ngẫm lại, nên đứng ở bên kia. Nếu là lựa chọn cùng ta đối lập lập trường, kia ta ra tay thời điểm chính là sẽ không thủ hạ lưu tình.”

Tuyết phàm tâm lời này vừa ra, hiện trường đều nổ tung nồi, cũng mặc kệ bọn họ trong lòng có lại nhiều câu oán hận đều câm miệng, lúc này nói nhiều sai nhiều, không bằng không nói.

Mà một ít xem náo nhiệt người, tiếp tục cắn hạt dưa, dù sao sự không liên quan mình cao cao treo lên.

“Hảo, chư vị không có việc gì có thể rời đi.” Tuyết phàm tâm nói cho hết lời lúc sau liền cầm lấy chén trà uống trà, nhưng ai biết mới vừa uống một ngụm, một đám hung thần ác sát người đột nhiên vọt vào tới đem nàng vây quanh.

“Tuyết phàm tâm, ngươi đem nữ nhi của ta thế nào?”

“Ngươi nữ nhi là ai a?”

“Hạ Hầu sương. Nữ nhi của ta đã mất tích hồi lâu, đến nay vô âm tín, có phải hay không ngươi âm thầm đối nàng xuống tay?”

Người tới là Hạ Hầu tướng quân phủ người, không chỉ có là Hạ Hầu tướng quân, ngay cả hắn phu nhân cũng tới, cảm giác như là cả nhà xuất động tới thảo phạt tuyết phàm tâm.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau