Kinh thế y phi chương 2424 ta nô bộc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2424 ta nô bộc

Chương 2424 ta nô bộc


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2424: Ta nô bộc chương 2424: Ta nô bộc tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm cũng không biết đêm chín thương đi đem hắc bạch đế thần ra sức đánh một đốn, lúc này nàng chỉ lo cấp tuyết bá thiên chữa thương, đãi cảm xúc hơi chút bình tĩnh một chút lúc sau mới nói chuyện khác.

“Gia gia, những người này giao từ ngươi xử trí, ngươi tưởng xử lý như thế nào liền xử lý như thế nào, toàn giết đều không sao cả. Đến nỗi cái kia tiên âm thượng thần, chờ ta đem nàng chộp tới ngươi lại lộng chết nàng.”

Mặt khác kia ba cái thượng thần có chết hay không không quan hệ, nhưng tiên âm thượng thần cần thiết chết, đây là nàng thương tổn gia gia sở muốn trả giá đại giới.

“Bọn họ chính là thần vực thượng thần, thật có thể giết?” Tuyết bá thiên tuy rằng làm hoang vực chi vương không bao lâu, nhưng đối thần vực sự vẫn là biết không thiếu, càng biết thần cung thượng thần thân phận có bao nhiêu tôn quý.

Có thể trở thành thượng thần, không chỉ có phải có cũng đủ cao thâm tu vi cùng cường đại thực lực, còn phải có cực hảo vận thế cùng với được đến thần chủ chiếu cố.

Cho nên thượng thần không chỉ có cường đại, trên người còn có thần chi chiếu cố, người bình thường căn bản giết không chết bọn họ, liền tính thật giết bọn họ, xong việc phiền toái cũng sẽ rất lớn, thần cung bên kia sẽ truy cứu trách nhiệm.

“Vì cái gì không thể giết? Gia gia, tuy rằng ta không thích ỷ thế hiếp người, nhưng có thế không trượng không phải ngu ngốc chính là ngốc. Quyền thế thuộc về một loại tài nguyên, tất yếu thời điểm có thể sử dụng, cho nên ngươi không cần tưởng quá nhiều, ta cùng A Cửu cho ngươi chống lưng, đừng nói này mấy cái thượng thần, ngươi liền tính đem thần vực diệt đều không sao cả.”

Tuyết bá thiên cũng không biết đêm chín thương rốt cuộc còn có bao nhiêu trọng thân phận, trước mắt mới thôi, hắn chỉ biết đêm chín thương là Cửu U thánh địa Cửu U vương, đến nỗi thần chủ thân phận cũng là biết đến. Nhưng mặc dù biết đêm chín thương là thần chủ, hắn cũng không dám quá mức dựa thế hành sự, sợ cấp đêm chín thương rước lấy cái gì phiền toái.

Đêm chín thương phiền toái, tương đương là hắn bảo bối cháu gái phiền toái, hắn đương nhiên đến kiềm chế điểm.

“Ngươi làm ta ỷ thế hiếp người, như vậy thật sự hảo sao?” Tuyết bá thiên ngoài miệng hỏi như vậy, kỳ thật trong lòng rất tưởng ‘ ỷ thế hiếp người ’, đặc biệt là đối này mấy cái vừa mới khi dễ người của hắn.

Nếu sẽ không cấp bảo bối cháu gái cùng tôn nữ tế rước lấy phiền toái, hắn không ngại ngẫu nhiên ỷ thế hiếp người một chút, đỡ ghiền.

“Không có gì được không, này thế đạo giảng chính là ai nắm tay đại, chúng ta nắm tay so với bọn hắn đại, cho nên hết thảy chúng ta định đoạt. Ngược lại, nếu bọn họ nắm tay so với chúng ta đại, sợ là chúng ta đã sớm chết ở bọn họ trong tay. Cho nên gặp được loại này tam quan bất chính, ngang ngược vô lý nhân tra, gia gia không cần đối bọn họ khách khí, hướng chết ngõ.” Tuyết phàm tâm hiện tại còn ở nổi nóng, hận không thể đem này mấy cái thượng thần cấp ăn tươi nuốt sống.

Ai đều không thể thương tổn nàng gia gia, ai đều không thể……

“Hảo hảo, gia gia này không phải không có việc gì sao, ngươi đừng nóng giận.” Tuyết bá thiên hống chính tức giận tuyết phàm tâm, đối cái này bảo bối cháu gái, hắn vĩnh viễn đều là như vậy yêu thương.

“Cái gì không có việc gì? Nếu không phải ta kịp thời đuổi tới, ngươi chỉ sợ……”

“Bảo bối cháu gái, đừng tức giận đừng tức giận, gia gia đã nghĩ đến như thế nào xử trí bọn họ, bảo đảm ngươi vừa lòng.”

“Như thế nào xử trí?”

“Chết là đơn giản nhất xử phạt, cho nên ta không tính toán lộng chết bọn họ, ta muốn bọn họ trở thành ta nô bộc. Có ba cái thượng thần làm nô bộc, nói ra đi rất có mặt mũi, hơn nữa rất nhiều sự giao cho bọn họ đi làm, cho dù là bưng trà đổ nước cảm giác cũng là phi thường bổng.”

Không chờ tuyết phàm tâm làm ra đáp lại, ngàn mị thượng thần, nguyên phong thượng thần còn có vân cốc thượng thần ba người ngay cả vội quỳ xuống đất dập đầu nói: “Thần hậu, chỉ cần ngài nguyện ý tha chúng ta tánh mạng, chúng ta nguyện ý làm nô bộc, cái gì đều nguyện ý làm.”

Làm nô bộc tổng so ném mạng nhỏ cường.

Huống chi là làm tuyết bá thiên nô bộc, nếu biểu hiện đến hảo, nói không chừng còn có thể được đến thần hậu thích, làm không hảo về sau còn có cơ hội trở về thần cung.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau