Kinh thế y phi chương 2413 đến đây kết thúc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2413 đến đây kết thúc

Chương 2413 đến đây kết thúc


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2413: Đến đây kết thúc chương 2413: Đến đây kết thúc tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Lấy phía trước thế cục, cố cẩm duyên cùng tím mặc không có khả năng còn có năng lực chém giết ma thú, nhưng vừa mới nghe được ma thú tử vong khi tiếng kêu thảm thiết là chuyện như thế nào?

Hải phong bởi vì quá mức kinh ngạc cùng tò mò, lại lần nữa xoay người trở về, muốn nhìn cái đến tột cùng.

Hắn nguyên bản cho rằng chết chỉ là một hai chỉ ma thú, há liêu bốn con toàn đã chết, hơn nữa là bị đồng thời chém giết.

Sao lại thế này?

Đừng nói hải phong ở nghi hoặc khó hiểu, ngay cả cố cẩm duyên cùng tím mặc cũng là không hiểu ra sao, thất thần không biết đã xảy ra chuyện gì.

Lúc này, một đám người từ phía sau đi tới, đi ở phía trước chính là hắc long, tiếp theo là hắc vũ, hắc diệu cùng hắc nguyệt cùng mây bay đám người, lại đến chính là tuyết hàn hi, bạch vô trần cùng bạch thủy linh cùng với sở vân hàn, tuyết phàm tâm ở mặt sau cùng.

Bởi vì ở mặt sau cùng, cho nên cố cẩm duyên bọn người không phát hiện hắn, chỉ có thấy hắc long bọn họ mấy cái.

Nhìn đến hắc long mấy người, cố cẩm duyên cùng tím mặc hoàn toàn thở dài nhẹ nhõm một hơi, hai người đều mệt đến ngồi dưới đất thở dốc, bất quá bọn họ trên mặt treo sống sót sau tai nạn tươi cười.

“Hắc long, còn hảo các ngươi kịp thời đuổi tới, bằng không ta cùng cố cẩm duyên liền phải công đạo ở chỗ này.” Tím mặc trước mở miệng nói chuyện, hướng hắc long nói lời cảm tạ lúc sau liền nhìn về phía hải phong bên kia, trong mắt toàn là tức giận, “Hải phong, chúng ta chi gian huynh đệ chi tình, đến đây kết thúc.”

Hải phong biết tím mặc đang trách hắn vừa rồi không có ra tay, mà hắn đích xác cũng không có ra tay, cho nên không nói gì phản bác, trong lòng cảm giác thực phức tạp. Hắn may mắn tím mặc cùng cố cẩm duyên không chết, lại ảo não bọn họ không chết.

Hai người kia không chết, trở lại hoang vực, chỉ sợ sẽ nhằm vào hắn.

“Hải phong, hy vọng ngươi có thể vẫn luôn che chở nữ nhân kia đến cuối cùng.” Cố cẩm duyên tuy rằng không có giống tím mặc như vậy đem nói đến như vậy trực tiếp, nhưng hắn trong lời nói lãnh giận chi ý phi thường rõ ràng, đã không đem hải phong lại đương huynh đệ bằng hữu.

Hải phong đối này có chút khó chịu, mặc dù có chút chột dạ cũng phản bác, “Các ngươi hai cái không phải không có việc gì sao, làm gì còn so đo nhiều như vậy?”

Tiệm phượng lúc này cũng đứng ra vì hải phong nói chuyện, “Cố công tử, tím công tử, các ngươi muốn trách thì trách ta đi, là ta làm hải đại ca không ra tay, hết thảy đều là ta duyên cớ, cùng hải đại ca không có quan hệ.”

Hiện tại tiệm phượng, không hề giống như trước như vậy cao ngạo kiêu ngạo, mà là nhu nhược mềm ấm, trên người mang theo một cổ quyến rũ mị ý, một thân đỏ thẫm váy áo đem nàng phụ trợ đến không giống người thường.

Hải phong vốn dĩ có chút chột dạ, nhưng tiệm phượng vừa ra tới vì hắn nói chuyện hắn liền đúng lý hợp tình lên, “Tiểu phượng, chuyện này cùng ngươi không quan hệ, ngươi không cần cái gì đều hướng chính mình trên người ôm. Cố cẩm duyên, tím mặc, ta biết các ngươi trong lòng có giận có hận, nhưng thỉnh các ngươi đều hướng về phía ta tới, không cần liên lụy vô tội.”

“Hải phong, hy vọng ngươi không cần hối hận hôm nay làm quyết định.” Tím mặc không nghĩ lại cùng hải phong nói cái gì đạo lý lớn, cũng không nghĩ nhắc nhở hắn, lười đến lại nói với hắn lời nói.

Hải phong đã bành trướng, sớm đã quên chủ nhân trước khi rời đi lời nói.

Một cái vì nữ nhân mất đi linh trí cùng đạo nghĩa người, chủ nhân là sẽ không lại dùng, hắn liền chờ bị chủ nhân vứt bỏ đi.

Đối với điểm này, hắn sẽ không nhắc nhở hải phong, có lẽ nhắc nhở cũng vô dụng.

“Cái gì hối hận không hối hận, các ngươi đừng ở chỗ này làm ta sợ, đại gia thân phận đều một cái dạng, không ai so với ai khác cao quý.” Hải phong còn ở phản bác, chỉ tiếc tím mặc đã không để ý tới hắn, cố cẩm duyên càng là liền lời nói đều lười đến nói.

Hải phong thấy không ai để ý đến hắn, càng là nghẹn một bụng hỏa, nếu là có người cùng hắn sảo, này hỏa khí còn không có như vậy đại, nhưng cố tình không ai cùng hắn sảo, rơi vào đường cùng, hắn đành phải đến hắc long nơi đó giảm bớt giảm bớt.

“Hắc long, các ngươi như thế nào đều ở bên nhau? Bọn họ mấy cái là ai?”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau