Kinh thế y phi chương 2362 lại đánh một hồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2362 lại đánh một hồi

Chương 2362 lại đánh một hồi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2362: Lại đánh một hồi chương 2362: Lại đánh một hồi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm nhìn không chút khách khí bắt đi nàng một phen hạt dưa lãnh phong, lại nhìn đến hắn gặm đến như vậy hăng say, xem đến càng hăng say, từ từ hỏi: “Trường hợp này, ngươi cũng có thể có tâm tình gặm hạt dưa?”

“Nhìn đến địch nhân khởi nội chiến, đừng nói gặm hạt dưa tâm tình, ca hát khiêu vũ tâm tình ta đều có. Tuyết mỹ nữ, ta nhớ rõ trước hai ngày ngươi mua rất nhiều rất nhiều mỹ thực, lấy điểm ra tới cho chúng ta điền điền bụng bái. Từ bị K tổ chức người khống chế lúc sau, ta cùng lôi hàn đến bây giờ cũng chưa ăn qua bất luận cái gì đồ vật, đều mau đói hôn mê, chạy nhanh chạy nhanh, ăn ngon uống tốt lấy điểm tới.” Lãnh phong cùng tuyết phàm tâm là một chút không khách khí, quang có hạt dưa ăn còn không thỏa mãn, muốn ăn càng nhiều.

“Cấp…… Một người một con.” Tuyết phàm tâm hào phóng lấy ra hai chỉ gà quay cấp lãnh phong cùng lôi hàn, lại cho bọn hắn ném hai bình uống.

Nhìn đến gà quay, lãnh phong không chút khách khí lấy lại đây khai ăn, vừa ăn biên tán, “Đây là Phúc Mãn Lâu gà quay, ta ăn qua, hương vị đỉnh cấp hảo, chính là mỗi ngày hạn lượng, không hảo mua.”

Lôi hàn có không khách khí, cầm gà quay trực tiếp ăn, ăn một lát mới hỏi nói: “Bọn họ đánh thành như vậy, ngươi thật sự mặc kệ?”

Mới vừa đấu võ vài phút đã tử thương không ít người, đặc biệt là cổ võ thế gia con cháu, ngày thường một bộ thiên hạ ta mạnh nhất bộ dáng, thật gặp gỡ súng ống đạn dược thời điểm kết quả là thảm không nỡ nhìn. Bọn họ có lẽ có thể né tránh một hai viên viên đạn, chính là mấy chục viên, mấy trăm viên đâu?

Sự thật chứng minh, hiện đại công nghệ cao máy móc vũ khí uy lực vẫn là rất cường đại, mới vài phút chiến đấu, cổ võ thế gia bên kia đã ở vào nhược thế, đã chết mấy cái, bị thương hơn phân nửa, ngay cả trong đó một vị trưởng lão cũng trúng thương.

Tiệm trưởng lão mắt thấy thương vong càng ngày càng nghiêm trọng, không thể không thỏa hiệp, “Dừng tay, dừng tay……”

Phong gia nâng nâng tay, hắn bên người tay súng liền toàn bộ ngừng lại, động tác thống kê chỉnh tề, vừa thấy liền biết là trải qua nghiêm khắc huấn luyện. Điểm này, cổ võ thế gia bên kia biếng nhác đội hình hoàn toàn vô pháp so, mặc dù cổ võ thế gia cá nhân thực lực tương đối cường, nhưng là đối thượng loại này có được cường lực vũ khí ‘ chính quy ’ đội ngũ, kia bọn họ cũng chỉ có bị ngược phân.

“Tiệm trưởng lão, ta tâm tình tốt thời điểm nhường các ngươi, cũng không biểu tình ta sợ các ngươi. Cái gì cổ võ thế gia, ta phong ngộ trước nay liền không để vào mắt, cho nên các ngươi tốt nhất chớ chọc ta, đợi đến an phận điểm, nếu không liền tiếp tục ăn ta viên đạn.”

“Phong ngộ, hôm nay này bút trướng, một ngày nào đó ta sẽ làm ngươi gấp bội hoàn lại.” Tiệm gia trưởng lão hiện tại căn bản không năng lực phản kháng, nhưng tâm lý lửa giận thật sự quá thịnh, chỉ có thể buông lời hung ác tới giảm bớt giảm bớt.

Phong ngộ đối này không cho là đúng, không sao cả nói: “Chờ ngươi có thể tồn tại rời đi cái này địa phương rồi nói sau.”

Tiệm gia trưởng lão bị phong ngộ nói tức giận đến càng bực bội, nhưng hắn chung quy không nói thêm nữa cái gì. Tuy rằng hắn thực phẫn nộ, nhưng đầu óc còn ở, rất rõ ràng trước mắt là tình huống như thế nào, thật sự liền như phong ngộ theo như lời như vậy, hết thảy chờ hắn có thể tồn tại rời đi cái này hắc lâm tuyệt địa lại nói.

Nếu mệnh không có, nói cái gì đều không có ý nghĩa.

“Này liền đánh xong lạp? Mới vài phút mà thôi.” Lãnh phong một bên ăn đùi gà một bên nói, một bộ không chê sự đại bộ dáng, bất quá cũng bởi vì những lời này, tất cả mọi người đem tầm mắt chuyển dời đến trên người hắn, cái dạng gì ánh mắt đều có.

Lãnh phong chút nào không ngại những người đó ánh mắt, tiếp tục gặm đùi gà, ăn đến mùi ngon, sau đó càng là nói một đống kéo thù hận nói.

“Đều nhìn ta làm cái gì? Đánh tiếp a! Các ngươi hai bên nhân số còn không ít, có thể lại đánh một hồi, lại chết mấy cái, chạy nhanh, lại đánh một hồi.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau