Kinh thế y phi chương 2292 mau chơi xong rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2292 mau chơi xong rồi

Chương 2292 mau chơi xong rồi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2292: Mau chơi xong rồi chương 2292: Mau chơi xong rồi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Nhìn đến tiểu lôi từng bước từng bước đem người ném ném ra cửa sổ, nghe một cái có một cái hoảng sợ tiếng gào, lãnh phong cùng lôi hàn này hai cái gặp qua đại việc đời người đều sợ tới mức cả người phát mao.

Bọn họ ở hắc bạch lưỡng đạo hỗn, cái dạng gì trường hợp đều gặp qua, huyết vũ tinh phong, đao huyết liếm khẩu, bọn họ cũng chưa bị dọa đến, chính là vừa rồi, nhìn những người đó từng cái bị ném ra ngoài cửa sổ không thấy bóng dáng, bọn họ trong lòng mạc danh phát run.

Xem ra lúc này đây, bọn họ song vương tổ hợp đá đến ván sắt.

Bất quá bọn họ cũng có tân kiến thức, những người này, lai lịch có lẽ vượt qua bọn họ sở nhận tri phạm vi, làm không hảo là ngoại tinh nhân.

Ngẫm lại tựa hồ cũng rất kích thích.

“Hắc, tiểu muội muội, ngươi riêng đem chúng ta hai cái lưu lại, hẳn là có chuyện muốn cùng chúng ta nói đi. Kỳ thật chúng ta chi gian cũng không nhiều lắm ân ân oán oán, chính cái gọi là nhiều bằng hữu nhiều con đường, không có tuyệt đối bằng hữu, chỉ có tuyệt đối ích lợi. Phía trước chúng ta chỉ là tiếp cái sinh ý, này bút sinh ý chính là đem ngươi bắt giao cho ủy thác người. Này sinh ý sao, có thành có bại, thực bình thường, chúng ta từ bỏ này bút sinh ý, ngươi phóng chúng ta một con ngựa, thế nào?” Lãnh phong cười khanh khách nói, chẳng qua kia tươi cười có chút cứng đờ, hiển nhiên trong lòng ở sợ hãi.

Mạng nhỏ mau chơi xong rồi, có thể không sợ hãi sao?

“Các ngươi đem sự tình nghĩ đến không khỏi quá mức đơn giản, từ các ngươi tiếp này một đơn sinh ý bắt đầu, các ngươi liền chú định vô pháp thoát thân.” Tuyết phàm tâm hai ngày này tiếp xúc ma khí không ít, đối ma khí còn tính mẫn cảm, gần gũi tiếp xúc hai người kia thời điểm, nàng có thể cảm giác được bọn họ trên người lây dính ma khí, mặc dù như ẩn như hiện, nàng vẫn là có thể cảm giác được đến.

Lây dính ma khí người thường, trừ phi có thể tiến vào ma đạo tu luyện hoặc là tinh lọc trên người ma khí, nếu không hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

“Ngươi có thể cùng chúng ta lộ ra nhiều ít tin tức?” Lôi hàn nghiêm túc hỏi.

“Ta có thể đem sở hữu hết thảy đều nói cho các ngươi, bất quá các ngươi khả năng sẽ không tin tưởng.”

“Ngươi chưa nói, như thế nào biết chúng ta không tin?”

“Phải không?” Tuyết phàm tâm nhoẻn miệng cười, ngay sau đó nghiêm túc lên, một hơi đem nói cho hết lời, “Này bút sinh ý ủy thác người là Ma tộc, muốn bắt ta chính là ma quân, bọn họ liền ở Giang gia đại trạch phía dưới địa cung. Giang gia cùng Ma tộc cấu kết ở bên nhau, đoạt người vận thế, đến nỗi ma quân muốn làm cái gì, ta tạm thời còn không phải rất rõ ràng. Các ngươi trên người lây dính ma khí, nếu vô pháp đem trên người ma khí tinh lọc, lại không có biện pháp ma tu, như vậy các ngươi chỉ có đường chết một cái. Đương nhiên, nếu là ma quân chịu cứu các ngươi, các ngươi vẫn là có đường sống.”

Nghe xong tuyết phàm tâm lời nói, lãnh phong cùng lôi hàn kinh lăng đến đần ra, nhìn dáng vẻ rất khó tiêu hóa vừa rồi nghe được những lời này đó, tựa hồ không mấy tin được.

Cái gì Ma tộc ma quân? Còn ma khí ma tu? Này đó tiểu thuyết trong TV mới có đồ vật, như thế nào mạo đến trong đời sống hiện thực? Mặc dù là cổ võ thế gia bên kia cũng không nghe nói qua cái gì Ma tộc ma quân, này tiểu nha đầu nên không phải là đầu óc có vấn đề đi.

Nếu không phải đầu óc có vấn đề, đó chính là ở lừa dối bọn họ.

“Liền biết các ngươi không tin, bất quá các ngươi tin hay không đều không quan trọng, dù sao ta cũng không tính toán cho các ngươi tin. Tiểu lôi……”

Tuyết phàm tâm vừa mới muốn kêu tiểu lôi, lãnh phong liền lập tức vội vã nói: “Đừng đừng đừng…… Chúng ta có chuyện hảo hảo nói, hảo hảo nói. Nếu không như vậy, chúng ta huynh đệ cái nào cũng được lấy giúp ngươi làm một chuyện, ngươi buông tha chúng ta, thế nào?”

Hắn nhưng không nghĩ bị ném văng ra.

Đối với lãnh phong đề nghị, lôi hàn không có dị nghị, trong đầu không ngừng phân tích tuyết phàm tâm vừa rồi lời nói, trong lòng càng ngày càng cảm thấy đó là thật sự.

Làm không hảo thật sự có Ma tộc ma quân gì đó.

Nếu thật là như vậy, kia đã có thể phiền toái.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau