Kinh thế y phi chương 2206 nhân duyên cực hảo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2206 nhân duyên cực hảo

Chương 2206 nhân duyên cực hảo


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2206: Nhân duyên cực hảo chương 2206: Nhân duyên cực hảo tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Lăng nhàn tố bị tuyết phàm tâm gương mặt kia cấp dọa tới rồi, cả người khẩn trương đến không được, cầm chén trà tay đều đang run rẩy, rõ ràng trên đầu mang mũ sa, nàng còn cố tình đem mũ sa đè thấp một chút, đem chính mình mặt che đậy, sợ bị người phát hiện, vân vân tự hơi chút ổn định một chút, nàng mới chậm rãi ngẩng đầu, âm thầm quan sát đến tuyết phàm tâm.

Vừa rồi sao vừa thấy, nàng còn tưởng rằng gặp được tinh nguyệt công chúa.

Hiện tại lại vừa thấy, lúc này mới phát hiện tuyết phàm tâm lớn lên so tinh nguyệt công chúa càng thêm linh khí động lòng người, khí chất căn bản bất đồng.

Bất quá này cũng không thể phán đoán tuyết phàm tâm cùng tinh nguyệt công chúa không quan hệ, rốt cuộc vạn năm đi qua, mặc kệ là người cùng sự đều sẽ phát sinh biến hóa. Nàng không thể có tâm lý may mắn, mọi việc đều phải làm tốt vạn toàn suy xét.

Nếu tuyết phàm tâm cùng tinh nguyệt công chúa không phải cùng cá nhân còn hảo.

Mặc dù các nàng là cùng cá nhân, lúc trước nàng có thể thắng được tinh nguyệt công chúa, hiện tại cũng nhất định có thể.

Lăng nhàn tố nhẫn nại lực thực hảo, ngắn ngủn mấy cái hô hấp thời gian liền đem các loại hỗn độn cảm xúc cấp điều chỉnh tốt, hiện tại chính nhìn tả thiếu thành cùng tuyết phàm tâm ‘ tương ngộ ’ tiết mục.

Tả thiếu thành sớm tại may vá cửa hàng ngoại chờ, nhìn đến tuyết phàm tâm ra tới, lập tức tiến lên, giả bộ cùng đối phương ngẫu nhiên gặp được bộ dáng, còn cố tình dùng thân thể nhẹ nhàng va chạm đối phương, tiếp theo đó là ôn nhuận như ngọc, nho nhã lễ độ, phong độ nhẹ nhàng xin lỗi.

“Cô nương, thực xin lỗi, nhưng có bị đâm thương?”

Tuyết phàm tâm liếc mắt một cái liền nhận ra tả thiếu thành, càng biết hắn loại này đến gần cũ kỹ lộ. Gặp được chán ghét đến cực điểm kẻ thù, nàng sao có thể cấp đối phương sắc mặt tốt?

“Ngươi không trường đôi mắt sao? Môn như vậy đại, lộ như vậy khoan, ngươi một hai phải hướng ta trên người đâm, này an chính là cái gì tâm?”

Này lớn giọng một xả, đem người chung quanh đều hấp dẫn, đại gia sôi nổi đi lên vây xem xem náo nhiệt.

Tả thiếu thành là tinh Thần Điện thiếu chủ, người quen biết hắn không ít, rất nhiều thiếu nữ đều đối hắn ái mộ không thôi, thấy chính mình nam thần bị người quở trách, có mấy cái tuổi trẻ mạo mỹ nữ tử lập tức đứng ra vì hắn nói chuyện.

“Vị cô nương này, tả thiếu chủ chỉ là không cẩn thận đụng vào ngươi, hơn nữa nhân gia đã xin lỗi, ngươi hà tất đem nói đến như vậy khó nghe?”

“Liền tính ngươi tưởng khiến cho tả thiếu chủ chú ý, cũng không nên dùng loại này khinh nhục người phương thức, thật sự thật quá đáng.”

“Tả thiếu chủ là người nào? Há là ngươi loại này hoàng mao nha đầu có thể tùy tiện mắng?”

Theo mấy cái nữ tử mở miệng, càng ngày càng nhiều nhân vi tả thiếu thành nói chuyện, bởi vậy có thể thấy được, tả thiếu thành ở tinh đều nhân duyên cực hảo.

Tinh Thần Điện vốn dĩ phải nhân tâm, tả thiếu thành là tinh Thần Điện thiếu chủ, thích hắn người đương nhiên rất nhiều.

Tả thiếu thành vốn tưởng rằng như vậy đến gần phương thức liền tính không thể lập tức thắng được đối phương phương tâm, cũng có thể đến điểm hảo cảm, ai ngờ tuyết phàm tâm thế nhưng không ấn lẽ thường ra bài, một mở miệng liền đem hắn thoá mạ một đốn.

Nữ nhân này tính tình, thật là đủ hỏa bạo.

Cũng không biết vì cái gì, hắn chính là thích.

Hắn bên người nữ nhân, hoặc là là thiện giải nhân ý, hoặc là là ôn nhu hào phóng, mặc kệ là cái gì loại hình, đều ở cực lực lấy lòng hắn.

Lần đầu nhìn thấy không lấy lòng hắn nữ nhân, làm hắn càng có chinh phục dục vọng. Hơn nữa nữ nhân này lớn lên thật không kém, thủy linh linh, trắng nõn, chỉ là nhìn hắn đều cảm thấy cả người dục hỏa khó nhịn, hận không thể hiện tại liền đem nàng áp đảo trên giường, hung hăng yêu thương một phen.

“Đại gia đừng trách vị cô nương này, vừa mới thật là ta không đúng, môn như vậy đại, lộ như vậy khoan, cố tình liền đụng vào vị cô nương này, thật sự xin lỗi.”

Tả thiếu thành này phó khiêm khiêm quân tử làm vẻ ta đây, hơn nữa hắn trường một bộ hảo túi da, càng là thắng được mọi người thích.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau