Kinh thế y phi chương 2184 chỉ có thể nhận mệnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2184 chỉ có thể nhận mệnh

Chương 2184 chỉ có thể nhận mệnh


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2184: Chỉ có thể nhận mệnh chương 2184: Chỉ có thể nhận mệnh tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tả thiếu thành ở trà lâu phòng ngồi suốt một cái, không hề thu hoạch, cuối cùng chỉ có thể từ bỏ rời đi, trong lúc còn làm người tiếp tục tìm kiếm tuyết phàm tâm tung tích.

Cái này thật sâu hấp dẫn hắn nữ nhân, vô luận như thế nào hắn đều phải được đến, chẳng sợ nàng sau lưng có cường đại nữa chỗ dựa, hắn cũng không tiếc.

Chín đêm tinh thành cố nhiên lợi hại, nhưng tinh Thần Điện cũng không phải ăn chay, thật muốn đánh lên tới, chín đêm tinh thành chưa chắc có thể thảo đến một chút chỗ tốt.

“Thiếu chủ, thuộc hạ đã dẫn người trong ngoài tìm kiếm vài biến, ngay cả phụ cận địa phương cũng tìm, cũng không có tuyết phàm tâm tung tích, cũng không ai gặp qua nàng.”

“Không ai? Chẳng lẽ hư không tiêu thất?” Tả thiếu thành không tin tuyết phàm tâm có thể không lưu lại bất luận cái gì dấu vết biến mất, cho nên phái người mọi nơi tìm kiếm, nhưng kết quả lại vẫn là giống nhau.

“Thiếu chủ, theo điều tra tư liệu thượng nói, tuyết phàm tâm lĩnh ngộ không gian quy tắc lực lượng, hiểu được truyền tống thuật, cho nên sẽ hư không tiêu thất cũng không kỳ quái.”

“Nàng cư nhiên lĩnh ngộ không gian quy tắc lực lượng?”

Tả thiếu thành đối tuyết phàm tâm cũng không phải thực hiểu biết, trước mắt chỉ biết nàng là phượng tinh, đến nỗi mặt khác tạm thời không rõ ràng lắm, hắn cũng không thấy tuyết phàm tâm điều tra tư liệu.

Không thể tưởng được nữ nhân này mới 17-18 tuổi cũng đã lĩnh ngộ ra quy tắc lực lượng, mặc dù là tinh giới lại thiên tài nhân vật, ít nhất cũng muốn trăm tuổi mới có thể lĩnh ngộ ra quy tắc lực lượng.

Huống chi không gian quy tắc rất khó lĩnh ngộ, toàn bộ tinh giới lĩnh ngộ ra không gian quy tắc người không ra năm ngón tay chi số, mà trong đó tạo nghệ tối cao đó là thời không đại đế.

Thời không đại đế tu vi kỳ thật cũng không tính cao, nhưng bởi vì hắn lĩnh ngộ ra không gian quy tắc, cho nên hắn ở tinh giới mới có thể bài thượng thứ tự.

“Nữ nhân này, so với ta trong tưởng tượng còn muốn lợi hại.” Tả thiếu thành biết được tuyết phàm tâm lĩnh ngộ không gian quy tắc lực lượng, trong lòng phá hụt hẫng.

Hắn tu luyện thượng vạn năm cũng không có thể lĩnh ngộ ra bất luận cái gì quy tắc chi lực, tuyết phàm tâm thế nhưng so với hắn lợi hại, thật là làm người khó chịu.

Một nữ nhân, liền không nên so nam nhân cường đại.

Bất quá không sao cả, tuyết phàm tâm càng cường, đối hắn càng có chỗ lợi, chờ hắn đạt được tuyết phàm tâm lực lượng, đến lúc đó liền có thể trở nên càng cường.

“Đem tuyết phàm tâm điều tra tư liệu đưa cho ta.” Tả thiếu thành cảm thấy chính mình đối tuyết phàm tâm hiểu biết quá ít, vì thế sai người đem tuyết phàm tâm điều tra tư liệu lấy tới, tính toán càng thêm thâm nhập hiểu biết nữ nhân này.

Nhưng mà hắn lại không biết, vô luận hắn làm cái gì, làm nhiều ít, tất cả đều là tốn công vô ích.

Tuyết phàm tâm đã sớm đã bị đêm chín thương mang về chín đêm lâu, hai người tiếp tục nị oai tại cùng nhau, thật thật chính là như hình với bóng.

“A Cửu, ngươi gần nhất đều không có việc gì làm sao?” Tuyết phàm tâm có điểm khóc không ra nước mắt, lúc này mệt đến chuyện gì đều làm không được.

“Khoảng thời gian trước đem nên làm sự đều xong xuôi, hiện tại duy nhất sự chính là làm ngươi.” Đêm chín thương tà cười nói, đối gần đoạn thời gian sinh hoạt phi thường vừa lòng, liên quan tâm tình cũng hảo đến bạo.

“Vậy ngươi liền không thể tìm điểm khác sự làm gì?” Lão công quá nhàn, hảo tâm tắc a!

“Chuyện khác không có hứng thú.”

“Như thế nào sẽ không có hứng thú? Chín đêm tinh thành bên kia an ổn sao? Quỷ phố bên kia không có gì phiền toái sao?”

“Không có.”

“Vậy ngươi liền không thể quan tâm một chút những người khác? Hoang vực nơi đó còn giữ một đám người, Cửu U thánh địa cùng thần cung cũng có không ít ngươi bộ hạ, những người này ngươi đều mặc kệ sao?” Lão công, ngươi chạy nhanh tìm điểm sự làm đi.

Vì làm đêm chín thương có việc làm, tuyết phàm tâm cũng là hao tổn tâm huyết a!

Chỉ tiếc vô dụng.

“Mọi người đều có mọi người tạo hóa, nhúng tay quản quá nhiều không tốt. Tiểu tâm nhi, ngươi phải học được đạo lý này, không cần nhiều quản người khác sự, cho dù là chí thân cũng không ngoại lệ. Lung tung nhúng tay quản quá nhiều, sẽ ảnh hưởng bọn họ mệnh số. Ngươi chỉ cần quản hảo nhà mình phu quân là đủ rồi.”

Tuyết phàm tâm hoàn toàn hết chỗ nói rồi, chỉ có thể nhận mệnh.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau