Kinh thế y phi chương 2166 quyết không thể tin _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2166 quyết không thể tin

Chương 2166 quyết không thể tin


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2166: Quyết không thể tin chương 2166: Quyết không thể tin tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm mấy ngày nay đều phải bị lăn lộn rất nhiều lần, thẳng đến mệt đến không điểm sức lực mới có thể hảo hảo nghỉ ngơi, nếu không phải thực lực của nàng cường đại rồi rất nhiều, đã sớm bị lăn lộn chết ở trên giường.

Đêm chín thương thuần thục đem nửa hôn nửa ngủ tuyết phàm tâm bế lên tới, đến bên cạnh trong bồn tắm ngâm một chút, đem hai người đều rửa sạch sẽ sau lại đem người cấp ôm trở về, sau đó ôm lấy nàng đi vào giấc ngủ.

“Ân……” Tuyết phàm tâm tìm cái thoải mái địa phương, hướng đêm chín thương trên người dựa đến càng gần sát, tìm được thích hợp địa phương sau, tiếp tục thoải mái dễ chịu ngủ ngon.

Dựa vào A Cửu trên người cảm giác thật là thoải mái, hảo có cảm giác an toàn, A Cửu trên người mùi vị thật thơm nghe, nàng thích.

Nhìn trong lòng ngực người trong lúc ngủ mơ đều có thể cười đến như vậy mê người, đêm chín thương thiếu chút nữa cầm giữ không được, thật muốn lại tới vài lần.

Đêm chín thương nỗ lực chịu đựng trong cơ thể tràn đầy dục hỏa, nhìn trong lòng ngực ngủ say người bất đắc dĩ thở dài vài cái, không biết như thế nào, hắn ánh mắt không tự chủ được đi xuống xem, đầu tiên là nhìn đến cặp kia no đủ thỏ trắng, tiếp theo là nàng bóng loáng bình thản bụng nhỏ, hai mắt đột nhiên chấn động.

Xem ra hắn tính phúc sinh hoạt không đã bao lâu.

Tuyết phàm tâm một giấc ngủ dậy, trên người đau nhức mỏi mệt đã hoàn toàn biến mất, cảm giác thần thanh khí sảng, tinh thần tựa hồ so trước kia hảo điểm.

“Tỉnh, có đói bụng không?” Đêm chín thương sớm đã tỉnh lại, ngồi ở một bên đọc sách, thấy tuyết phàm tâm tỉnh liền đem ánh mắt chuyển dời đến trên người nàng, chính là không xem còn hảo, vừa thấy chịu không nổi.

Tâm nhi không mặc quần áo hình ảnh, thật là quá mỹ, mỹ đến làm hắn thiếu chút nữa lại cầm giữ không được.

Tuyết phàm tâm vừa thấy đêm chín thương cặp kia tràn đầy dục vọng hai mắt liền biết hắn suy nghĩ cái gì, chạy nhanh từ trong không gian lấy ra quần áo nhanh chóng mặc tốt, một bên mặc biên thở phì phì mở miệng cảnh cáo, “Sáng sớm, ngươi nhưng đừng xằng bậy, bằng không ba ngày không chuẩn ngươi lên giường.”

“Liền một lần.”

“Ta muốn lại tin ngươi những lời này, đó chính là đầu đất.”

Loại này mệt nàng chính là ăn đến đủ nhiều, nói là một lần, thật muốn làm tuyệt đối không ngừng một lần, khẳng định muốn đem nàng lăn lộn đến mệt chết mệt sống.

Cho nên A Cửu ở phương diện này lời nói, kiên quyết không thể tin.

“Liền một lần.” Đêm chín thương không buông tay, đã trực tiếp nhào lên, đem tuyết phàm tâm áp đảo, đem nàng mới vừa mặc tốt quần áo làm cho hỗn độn bất kham, cuối cùng dứt khoát đều lột.

“A Cửu, ngươi làm gì?”

“Làm ngươi.”

“Ngươi hôm nay làm sao vậy?”

“Muốn ngươi.”

“Ngô……” Tuyết phàm tâm phản kháng một chút dùng đều không có, kết quả vẫn là bị mỗ vị gia ăn đến thiếu chút nữa liền xương cốt đều không dư thừa.

Rõ ràng nói liền một lần, kết quả bao nhiêu lần tới?

Nàng đều không nhớ rõ.

Hôm nay A Cửu thật là kỳ quái, trước kia chỉ cần nàng không muốn, A Cửu đều sẽ bận tâm nàng cảm thụ, sẽ không quá mức cưỡng bách nàng.

Chính là hôm nay, mặc kệ nàng có nguyện ý hay không, mặc dù nàng phản kháng, A Cửu vẫn là rất cường thế bá đạo đem nàng lăn lộn cái đủ.

Rốt cuộc làm sao vậy?

“A Cửu, ngươi làm sao vậy? Hôm nay giống như quái quái.” Tuyết phàm tâm kéo mỏi mệt bất kham thân hình, chính là đĩnh sắp không mở ra được mí mắt, nỗ lực đánh lên tinh thần, quan tâm quan tâm chính mình thân thân phu quân.

“Không có gì, chính là muốn ngươi.” Đêm chín thương ôn nhu cười, đem trong lòng ngực người nhẹ nhàng ôm.

“Ngươi khẳng định có tâm sự.” Vì cái gì nàng sẽ không thuật đọc tâm đâu?

“Cũng không xem như cái gì tâm sự, ngươi sắp có mang, cho nên thừa dịp còn có cơ hội, ta phải nhiều vì chính mình mưu điểm phúc lợi.”

“A?”

Đây là cái gì thần logic?

Khi nào hoài thượng hài tử có thể tính đến như vậy chính xác sao?

A Cửu não động, nàng thật sự không hiểu.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau