Kinh thế y phi chương 2114 đúng trọng tâm đánh giá _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2114 đúng trọng tâm đánh giá

Chương 2114 đúng trọng tâm đánh giá


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2114: Đúng trọng tâm đánh giá chương 2114: Đúng trọng tâm đánh giá tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm nhìn Hạ Hầu sương giận dữ rời đi bóng dáng, lãnh tiết cười, thực mau liền đem người này vứt đến trên chín tầng mây đi.

Ngay từ đầu nàng cho rằng Hạ Hầu sương xem như cái lợi hại nhân vật, chính là trải qua vài lần tiếp xúc nàng hơi có chút thất vọng, liền Hạ Hầu sương cái loại này tự cho là đúng, tự cho là thanh cao, bừa bãi kiêu ngạo hành sự tác phong, nếu là không có cái gọi là ‘ vai chính quang hoàn ’, đó là một giây tìm đường chết.

Đối thủ như vậy, nàng chỉ cần đơn giản động động đầu óc là có thể hướng chết ngõ.

Thật không hiểu được thước vương còn có Đặng trước xuyên vì cái gì đều che chở nữ nhân này? Chẳng lẽ cái loại này nữ nhân mị lực thực sự có như vậy đại?

Nam nhân thế giới, nàng không hiểu.

“Ca ca, ngươi cảm thấy Hạ Hầu sương cái loại này loại hình nữ nhân mị lực đại sao?” Tuyết phàm tâm đột nhiên hỏi một câu.

Tinh hoàng tuy rằng cảm thấy nhà mình muội tử vấn đề này có chút không thể hiểu được, nhưng vẫn là nghiêm túc trả lời nàng vấn đề, vẻ mặt chán ghét nói: “Cái gì mị lực? Theo ý ta tới, nàng cái loại này nữ nhân cái gì mị lực đều không có, cùng bà điên không có gì khác nhau.”

“Là như thế này sao?” Tuyết phàm tâm có chút không quá tin tưởng, lại đi hỏi võ thành hùng, “Võ tướng quân, vậy ngươi cảm thấy đâu? Thành thật trả lời, ta muốn nghe chân thật đáp án. Ta chính là nhớ rõ, phía trước ngươi hướng ta nói lên Hạ Hầu sương thời điểm, vẻ mặt khâm phục.”

Võ thành hùng xấu hổ cười cười, “Công chúa điện hạ, ta kia chỉ là đối Hạ Hầu sương thiên phú khâm phục, rốt cuộc nàng hai mươi chi linh cũng đã tới tinh vương cảnh, quả thực có thể nói kỳ tích, còn có nàng làm ra những cái đó độc môn vũ khí, kia thật đúng là tinh diệu tuyệt luân, lấy nàng ở vũ khí phương diện thiên phú, ngày sau định có thể làm ra càng cường đại vũ khí. Hạ Hầu sương thiên phú là không thể phủ nhận, chẳng qua nàng người này có chút một lời khó nói hết, đại khái là bởi vì thiên phú dị bẩm duyên cớ, làm nàng có chút cậy tài khinh người đi.”

Đối với Hạ Hầu sương đánh giá, võ thành hùng cấp thật sự đúng trọng tâm, xem như xem đến nhất rõ ràng.

“Liền nàng về điểm này phá thiên phú liền cậy tài khinh người? Bản công chúa thực mau liền sẽ làm nàng biết, cái gì kêu thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân. Các ngươi đừng nhìn ta hiện tại chỉ là nhập tinh cảnh tu vi, nhưng là thực lực của ta nhưng không thể so Hạ Hầu sương kém, chân chính liều mạng lên, nàng căn bản là đánh không lại ta.”

Hạ Hầu sương tu luyện ba năm tiến vào tinh vương cảnh là có thể có thể nói kỳ tích, kia nàng đâu? Nàng dị thế hồn về đến bây giờ, cũng chỉ là đã hơn một năm thời gian mà thôi, tu luyện thời gian nhiều nhất một năm, luận thiên phú, nàng tuyệt đối ở Hạ Hầu sương phía trên.

Tuyết phàm tâm đối Hạ Hầu sương đánh giá, tinh hoàng cùng võ thành hùng cũng không có cảm thấy có cái gì không đúng, đặc biệt là kia một câu ‘ thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân ’, nghe thực sự quá có đạo lý, hơn nữa bọn họ có thể phi thường khẳng định, bọn họ vị này công chúa vô luận là thiên phú vẫn là thực lực, tuyệt đối ở Hạ Hầu sương phía trên.

“Chủ mẫu, ngươi nếu là không thích cái kia Hạ Hầu sương, tiểu gia giúp ngươi đem nàng trực tiếp chụp chết.” Tiểu lôi hỏa cay nhìn giá thượng thịt nướng, còn không quên lấy lòng tuyết phàm tâm.

“Lộng chết kia hóa quá dễ dàng, chúng ta tới điểm yêu cầu cao độ khiêu chiến.”

“Cái gì yêu cầu cao độ khiêu chiến?”

“Chậm rãi đùa chết nàng.”

“Hảo a hảo a! Nàng khẳng định chơi bất quá chủ mẫu.”

“Kia đương nhiên.”

Tinh hoàng cùng võ thành hùng hai người nghe xong những lời này đầy trán hắc tuyến: Ngươi hai như thế chính đại quang minh thương lượng muốn đem Hạ Hầu sương đùa chết, làm như vậy thật sự hảo sao? Phụ cận chính là có không ít người, liền các ngươi vừa mới nói chuyện âm lượng, những người đó đại khái đều nghe thấy được đi.

Bất quá tinh hoàng cùng võ thành hùng cũng biết, tuyết phàm tâm căn bản không sợ Hạ Hầu sương, ngay cả những người khác cũng biết, nếu đổi làm người khác như thế nói ẩu nói tả, bọn họ tất nhiên cười đến rụng răng, nhưng là vị này tuyết đại sư……

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau