Kinh thế y phi chương 2100 tất cả đều cút đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2100 tất cả đều cút đi

Chương 2100 tất cả đều cút đi


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2100: Tất cả đều cút đi chương 2100: Tất cả đều cút đi tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tiểu lôi không tính toán để ý tới những người đó, nghĩ đường vòng đi, nhưng những người đó lại đem tiểu lôi cấp ngăn cản.

“Tiểu công tử, ngươi là nhà ai hài tử, như thế nào một mình một người ở loại địa phương này? Có phải hay không cùng người nhà đi rời ra?”

Đối phương nói chuyện rất có lễ nghĩa, quả thực chính là mười người tốt bộ dáng, trên người còn tản ra một loại làm người cảm thấy thân thiết hơi thở, cho người ta hảo cảm độ rất mạnh, phảng phất là thần sứ giả, lệnh người sẽ sinh ra mạc danh tín nhiệm.

Nhưng này chỉ là đối với phần lớn người mà thôi, trên đời này luôn là sẽ có như vậy cá biệt ngoại lệ tồn tại.

Tiểu lôi chính là không quá thích những người này, tuy nói ánh mắt đầu tiên nhìn không ra bọn họ tốt xấu, nhưng cái loại này cố tình thánh khiết thuần trắng, luôn là làm hắn cảm thấy có chút không quá thoải mái, sử dụng chủ nhân nói tới nói chính là vật cực tất phản.

Quá trắng, ngược lại là hắc.

“Các ngươi có chuyện gì? Không có việc gì đừng chắn tiểu gia nói.” Tiểu lôi nỗ lực áp chế kia cổ tưởng chụp người kính, tận lực cùng này đó ăn mặc chói mắt màu trắng huyền phục người ta nói lời nói.

Nếu là đổi làm trước kia, hắn sớm đem những người này cấp chụp bay, ai làm cho bọn họ nhìn như vậy không vừa mắt.

“Tiểu công tử, chúng ta là tinh Thần Điện người, đối với ngươi cũng không có bất luận cái gì ác ý, chỉ là biểu đạt một chút đối với ngươi quan tâm.”

“Tinh Thần Điện.” Tiểu lôi nghe thế ba chữ liền lập tức lộ ra chán ghét biểu tình, liên quan đối những cái đó ăn mặc màu trắng huyền phục người cũng chán ghét lên, nguyên bản liền xem bọn họ không vừa mắt, hiện tại liền càng thêm không vừa mắt, hơn nữa hắn còn đã biết nhìn không thuận mắt nguyên nhân.

Tinh Thần Điện là chủ mẫu địch nhân, tương đương là hắn địch nhân, nhìn không thuận mắt thực bình thường.

“Đúng vậy, chúng ta là tinh Thần Điện người, cho nên tiểu công tử không cần sợ hãi, có cái gì yêu cầu trợ giúp, cứ việc cùng chúng ta nói. Giống ngươi như vậy lớn lên như thế tinh xảo tuấn dật tiểu công tử, trên người nhất định có thần quang bảo hộ, nếu là vào tinh Thần Điện, thế tất sẽ trở thành thần quang chi tử, không biết tiểu công tử hay không cố ý nhập tinh Thần Điện chi môn? Nếu là cố ý, ta chờ mấy người nguyện ý vì ngươi dẫn đường.”

“Tiểu gia đối cái kia cái gì chó má tinh Thần Điện môn không có hứng thú, các ngươi nếu là còn dám chống đỡ tiểu gia nói, vậy đừng trách tiểu gia không khách khí.”

Ở tinh giới, đặc biệt là tầng dưới chót người thường, mỗi người đều tranh nhau cướp muốn tiến vào tinh Thần Điện, đối với rất nhiều người tới nói, có thể trở thành tinh Thần Điện đệ tử đó là vô thượng quang vinh sự, mà có thể bị lựa chọn trở thành thần quang chi tử, kia càng là khó lường, rất nhiều người đều ước gì có thể tiến vào tinh Thần Điện môn.

Cho nên tiểu lôi cự tuyệt, đối với tinh Thần Điện mấy người kia tới nói là phi thường kinh ngạc sự, đặc biệt là nghe được tiểu lôi nói ‘ chó má tinh Thần Điện ’ khi, bọn họ từng cái tất cả đều sợ ngây người.

Này vẫn là bọn họ lần đầu tiên thấy có người đối tinh Thần Điện như thế khinh thường, như vậy khinh thường, quả thực chính là đối tinh Thần Điện vũ nhục, đối tinh thần vũ nhục.

“Tiểu công tử, ngươi biết chính mình vừa rồi đang nói cái gì sao? Ngươi mới vừa rồi lời nói sở hành, là đối tinh thần đại bất kính, nếu ngươi lập tức hướng tinh thần nhận sai xin lỗi, có lẽ còn có thể được đến tinh thần tha thứ, khỏi bị xử phạt, nếu không……”

“Nếu không thế nào?” Tiểu lôi vẫn là một bộ không sợ trời không sợ đất bộ dáng, mà hắn nhẫn nại độ cũng ở một chút tiêu hao rớt, chờ hắn nhẫn nại độ bằng không thời điểm……

“Nếu không ngươi sẽ đã chịu tinh thần giáng xuống trừng phạt, mất đi thần quang che chở, từ đây chỉ có thể sống ở hắc ám giữa.”

“Cái gì chó má tinh thần, tiểu gia không nghe nói qua.”

“Làm càn, không được……”

“Làm càn ngươi cái chó má…… Cấp tiểu gia tất cả đều cút đi.”

“A……”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau