Kinh thế y phi chương 2044 còn chờ đề cao _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 2044 còn chờ đề cao

Chương 2044 còn chờ đề cao


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 2044: Còn chờ đề cao chương 2044: Còn chờ đề cao tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Đêm chín thương tiến nghịch linh thiên luân trong không gian liền trước đem tuyết phàm tâm ôm lấy, sau đó bắt đầu thoát nàng quần áo, vô nghĩa không nói nhiều, trước làm chính mình muốn làm sự.

“A Cửu…… Ngô……” Tuyết phàm tâm tưởng nói chuyện, nề hà miệng bị phong bế, thực mau trên người quần áo đã biến mất không thấy……

Lại muốn uy sói đói, ai……

Nửa tháng không ăn đến thịt mỗ vị gia, lần này tuyệt đối là ăn cái đủ, ăn cái no, thẳng đến dưới thân nhân nhi khóc kêu xin tha mới miễn cưỡng bỏ qua.

Tuyết phàm tâm mệt đến thở hồng hộc, toàn thân một chút kính đều thể không thượng, giống một bãi bùn lầy ghé vào trên giường.

Đến nỗi đêm chín thương, còn lại là tinh thần phấn chấn, thần thái phi dương nằm nghiêng, trên mặt toàn là cảm thấy mỹ mãn tươi cười, nhìn trước mắt sắp mệt đến hư thoát nhân nhi, thường thường thưởng thức nàng tóc.

Tâm nhi thể lực còn còn chờ đề cao……

“Ta nói cho ngươi, không chuẩn lại đến, nếu không ta cắn ngươi.” Tuyết phàm tâm khôi phục một chút khí lực lúc sau liền nghiêm túc cảnh cáo mỗ vị thoạt nhìn còn muốn đem nàng lại ăn một lần gia, nếu là nàng sức lực lại nhiều một chút, làm không hảo thật sẽ một chân đem hắn đá xuống giường.

Mỗi lần đều đem nàng làm cho mệt chết mệt sống, quá hỗn đản.

“Yên tâm, lần này tạm thời liền buông tha ngươi, lần sau……” Đêm chín thương nhẹ nhàng thổi thổi tuyết phàm tâm lỗ tai, liền ái xem nàng sinh khí lại ngượng ngùng bộ dáng.

“Cái gì lần sau? Lần sau còn dám đem ta làm cho mệt chết mệt sống, ta tuyệt đối làm ngươi đẹp.”

“Này chỉ có thể thuyết minh ngươi thể lực quá kém, yêu cầu ở hảo hảo luyện luyện.”

“Luyện ngươi cái đại đầu quỷ, ta gần nhất vội thật sự, không rảnh cùng ngươi hạt chơi.”

Đêm chín thương một tay đem giai nhân ôm vào trong lòng, ôm nàng nằm ở trên giường, “Tinh hoàng về điểm này việc nhỏ, không dùng được bao lâu là có thể giải quyết, cho nên không cần quá mức phiền lòng.”

Tuyết phàm tâm nhớ tới chính sự liền nghiêm túc lên, dựa vào đêm chín thương trong lòng ngực hỏi: “A Cửu, chín đêm tinh thành rốt cuộc có phải hay không địa bàn của ngươi?”

“Tự nhiên đúng vậy, vì sao như vậy hỏi?”

“Ta nghe võ tướng quân nói, Hạ Hầu sương sau lưng chỗ dựa là chín đêm tinh thành, bất quá ta đoán nàng chân chính chỗ dựa đã đổ, chính là cái kia cái gì Đặng trước xuyên?”

“Nhà ta tâm nhi chính là thông minh. Mấy ngày trước đây Đặng trước xuyên mang theo hắn những cái đó thân tín bộ hạ muốn đoạt quyền, kết quả bị ta cấp xử trí, trừ bỏ Đặng trước xuyên, những người khác tất cả đều đã chết đến không thể càng chết.”

“Nói cách khác, Đặng trước xuyên còn sống?” Tuyết phàm tâm còn tưởng rằng Đặng trước xuyên đi sớm cùng Diêm Vương gia báo danh, không thể tưởng được thế nhưng còn sống.

“Hắn tồn tại so chết đi còn muốn thống khổ, bởi vì ta không cho hắn chết, cho nên hắn muốn chết đều không chết được. Người này ngươi không cần để ở trong lòng, càng không cần kiêng kị, muốn làm cái gì liền làm, xảy ra chuyện ta cho ngươi đỉnh.”

“Nhà ta A Cửu thật tốt.”

“Làm phu quân của ngươi đại nhân, tự nhiên là muốn tốt.” Đêm chín thương hướng tuyết phàm tâm môi hung hăng hôn một cái, sau đó mới tiếp tục nói: “Những cái đó đan dược ngươi có thể đến chín đêm lâu đi bán.”

“Chín đêm lâu, là ngươi sản nghiệp sao?”

“Thông minh. Chín đêm lâu bên trong ta đã đơn giản chỉnh đốn quá, tuy rằng còn có chút vấn đề, nhưng vấn đề sẽ không quá lớn, ngươi trực tiếp đi liền có thể, muốn làm chuyện gì tùy tiện làm, xem ai không vừa mắt trực tiếp diệt sát, gặp được không thể giải quyết nan đề liền lấy ra ta cho ngươi lệnh bài.”

Tuyết phàm tâm có kiếp trước ký ức, đối chín đêm lâu nhưng thật ra biết một vài, chẳng qua cũng không có thâm nhập tiếp xúc, chỉ biết đó là tinh giới lớn nhất cửa hàng chi nhất, vô luận là tài lực vẫn là thực lực đều cực kỳ cường đại.

Nhà nàng A Cửu rốt cuộc cường tới trình độ nào nha?

Cảm giác là cái động không đáy, hơn nữa nàng cảm thấy A Cửu càng ngày càng thần bí, nàng thật sự đoán không ra.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau