Kinh thế y phi chương 1950 có thứ tốt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1950 có thứ tốt

Chương 1950 có thứ tốt


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1950: Có thứ tốt chương 1950: Có thứ tốt tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tinh ma nhện số lượng quả thực khó có thể tính toán, mặc kệ giết nhiều ít chỉ, mặt sau đều có thể cuồn cuộn không ngừng bổ thượng, hơn nữa số lượng là càng ngày càng nhiều, rậm rạp thành phiến tới, căn bản sát không xong.

Nguyên bản phía sau cũng không có tinh ma nhện, nhưng là hiện tại, đã có thượng trăm chỉ tinh ma nhện bò đến phía sau, kể từ đó, bọn họ có thể nói là bị tứ phía vây quanh, hiện giờ bốn bề thụ địch, dưới tình huống như vậy, như vậy nhiều tinh ma nhện, trống trơn là háo đều có thể đem bọn họ cấp háo chết.

Quân xích vũ giết nửa ngày mới giết chết một con tinh ma nhện, trong lúc nếu không có tuyết phàm tâm che chở, hắn đã sớm bị mặt khác tinh ma nhện cấp ngũ mã phân thây. Bất quá bởi vậy hắn càng vì rõ ràng, tuyết phàm tâm thực lực xa so với hắn trong tưởng tượng còn mạnh hơn, chỉ sợ đã có thể cùng Tu La chiến thần đánh đồng.

Đêm chín thương thoạt nhìn so tuyết phàm tâm muốn cường rất nhiều, kia thực lực của hắn……

Không dám tưởng, thật là không dám tưởng.

“Phát cái gì lăng, tiểu tâm bị con nhện ăn luôn.” Tuyết phàm tâm đem một con thiếu chút nữa muốn nhảy đến quân xích vũ trên người tinh ma nhện giết chết, thuận tiện nhắc nhở một chút đang ở phát ngốc sững sờ gia hỏa.

“Nga nga……” Quân xích vũ tuy rằng phục hồi tinh thần lại, nhưng đối mặt rậm rạp tinh ma nhện đàn, hắn thật là liền chiến đấu sức lực đều nhấc không nổi tới, trong lòng rất là tuyệt vọng, thậm chí đã làm tốt hẳn phải chết chuẩn bị.

Lấy thực lực của hắn, đối phó một con tinh ma nhện đều thực miễn cưỡng, huống chi là hàng ngàn hàng vạn chỉ.

“Đừng một bộ tử khí trầm trầm bộ dáng, lấy ra điểm ý chí chiến đấu tới, bằng không ngươi cũng chỉ có bị chúng nó ăn luôn phân.” Tuyết phàm tâm lại một lần nhắc nhở quân xích vũ.

“Tinh ma nhện số lượng thật sự quá nhiều, mặt sau còn cuồn cuộn không ngừng tới, liền tính là háo cũng có thể đem chúng ta sống sờ sờ háo chết, này còn như thế nào đánh?”

Mấu chốt là mỗ vị gia xử tại nơi đó vẫn không nhúc nhích, không có chút nào ra tay đánh gãy, làm hắn cảm thấy buồn bực chính là, những cái đó tinh ma nhện hoàn toàn không công kích vị kia gia, phảng phất nhìn không thấy người này.

Nếu vị này gia ra tay, nói không chừng bọn họ còn có một đường sinh cơ, nhưng cố tình vị này gia không ra tay.

“Chỉ là số lượng nhiều mà thôi, hơn nữa không nhiều lắm lực công kích, trừ bỏ kia một thân độc, mặt khác không có gì chỗ đáng khen, chẳng qua phòng ngự cường điểm, một khi phá vỡ phòng ngự, sát chúng nó thực dễ dàng. Ở phía trước trong chiến đấu, ta đã tìm được rồi này đó tinh ma nhện nhược điểm, liền ở chúng nó trên bụng, bởi vì bụng ở dưới, cho nên rất khó phát hiện.”

Nghe xong tuyết phàm tâm nói một đống, quân xích vũ vẫn là không một chút cảm giác, “Kia thì thế nào?”

Liền tính tìm được tinh ma nhện nhược điểm, khá vậy đánh không lại đối phương số lượng nhiều.

“Tính, không thể trông cậy vào ngươi quá nhiều.” Tuyết phàm tâm lười đến lại cùng quân xích vũ lãng phí thời gian, quyết định một người chiến đấu.

“Mộc linh quyết.”

“Kim linh quyết.”

“Hỏa linh quyết.”

Ba cái linh quyết đi xuống, chỉ thấy trên mặt đất toát ra vô số dây mây, những cái đó dây mây đem một đám tinh ma nhện cuốn lấy đều phát triển đến giữa không trung, ngay sau đó bị giơ lên giữa không trung tưởng tinh ma nhện toàn bộ bị một chi kim mũi tên đâm trúng bụng, không đợi chúng nó hoãn quá kia cổ đau đau cảm đã bị một phen hỏa cấp thiêu chết.

Liền như vậy một chút, đã chết ít nhất có thượng trăm chỉ tinh ma nhện.

Kết thúc này một đợt chiến đấu lúc sau, tuyết phàm tâm lại làm lại từ đầu, trước làm ra dây mây, lại thả ra phi mũi tên, sau đó một phen hỏa đem những cái đó phá phòng ngự tinh ma nhện thiêu chết.

Tiểu bạch hổ cùng tiểu bạch miêu còn có tiểu kim ngay từ đầu đều chỉ là vây quanh ở tuyết phàm tâm bên người cố hết sức chiến đấu, chúng nó chỉ là có thể miễn cưỡng tự bảo vệ mình mà thôi, bất quá tình huống hiện tại khá hơn nhiều, chung quanh tinh ma nhện không đợi chúng nó giải quyết đã bị thiêu chết.

Có một con tinh ma nhện ở bị thiêu chết kia một khắc vừa vặn đã chịu tiểu bạch hổ sắc bén móng vuốt công kích, đại khái là bởi vì tinh ma nhện phòng ngự bị phá, lại bị thiêu chết, cho nên tiểu bạch hổ một móng vuốt liền trảo phá nó bụng, kết quả móc ra một viên ngón cái lớn nhỏ tinh hạch.

Di…… Này đó con nhện trong bụng thế nhưng còn có cái gì, hơn nữa là thứ tốt.

Đến chạy nhanh nói cho chủ nhân.

“Chủ nhân, có thứ tốt.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau