Kinh thế y phi chương 1928 đại lượng độc ong _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1928 đại lượng độc ong

Chương 1928 đại lượng độc ong


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1928: Đại lượng độc ong chương 1928: Đại lượng độc ong tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm là cái thứ nhất lên núi người, ngay từ đầu nàng xác vẫn là có điểm cẩn thận chậm rãi đi, nhưng thực mau nàng liền phát hiện này sơn bất đồng, vì thế thi triển phi hành thuật, tính toán nhanh chóng bay qua ngọn núi này, ai ngờ nàng mới vừa lên không phi hành không lâu liền lọt vào một đám độc ong truy kích, những cái đó độc ong mỗi một con đều có người nắm tay đại, rậm rạp một tảng lớn, không chỉ có phi hành tốc độ mau, lực công kích cũng cường, lực phòng ngự càng cường.

“Ta má ơi, lớn như vậy ong mật.” Tuyết phàm tâm cũng không dám dễ dàng cùng mấy chục thượng trăm vạn đại độc ong chính diện giao chiến, thấy tình thế lập tức liền chạy, chính là mặc kệ nàng phi đến lại mau, tổng hội bị độc ong đuổi theo hơn nữa vây quanh, rất nhiều lần nàng đều thiếu chút nữa bị chập thành tổ ong vò vẽ, hơn nữa độc ong số lượng càng lúc càng lớn, toàn bộ giữa không trung đều che kín, ngẩng đầu nhìn qua chính là đen nghìn nghịt một mảnh, giống như một đóa đại mây đen.

Này độc ong số lượng không khỏi cũng quá khoa trương đi, dựa theo loại tình huống này, muốn ở giữa không trung phi hành căn bản không có khả năng.

Tuyết phàm tâm không có biện pháp lại phi hành, không thể không rớt xuống đến trên mặt đất. Kỳ quái chính là, nàng hai chân mới vừa dính mà, những cái đó vây công nàng độc ong lập tức đình chỉ hơn nữa tan đi.

Hảo kỳ quái, những cái đó độc ong thế nhưng không đuổi giết nàng, chẳng lẽ là bởi vì nàng không hề phi hành duyên cớ?

Vì chứng thực ý nghĩ của chính mình, tuyết phàm tâm lại làm vài lần thí nghiệm, kết quả thực rõ ràng, chỉ cần nàng ở trên trời phi, những cái đó độc ong liền sẽ công kích nàng, một khi nàng rơi xuống đất, độc ong sẽ lập tức tan đi.

Này nói rõ là không cho nàng sử dụng phi hành thuật, muốn nàng chậm rãi leo núi.

“Đây là cái gì kỳ quái sơn?”

Đêm chín thương vẫn luôn đều đi theo tuyết phàm tâm, nhưng từ đầu đến cuối cũng không từng xuất thủ qua, bất quá nhưng thật ra có thể trả lời nàng một ít vấn đề, “Này sơn không có gì kỳ quái, chỉ là bị bày một ít trận pháp, một khi có người không trung phi hành liền sẽ bị những cái đó độc ong công kích, nếu là đứng trên mặt đất thượng liền có thể bình yên.”

“Không phi liền không phi, cô nãi nãi liền tính dùng chạy cũng thực mau.” Tuyết phàm tâm nhưng không dễ dàng như vậy bị đánh bại, cũng biết đào nguyên cảnh chủ nhân là cái khác loại, khẳng định sẽ không ấn lẽ thường ra bài, càng sẽ không làm người quá mức nhẹ nhàng được đến bảo bối của hắn, cho nên nàng trước nay liền sẽ không có cái gì oán giận, chỉ biết dũng cảm tiến tới.

Không thể phi, kia cô nãi nãi liền chạy, còn có khinh công gì đó, nếu không đủ, trực tiếp truyền tống thuật…… Tóm lại sơn bên kia nhóm thứ hai bảo bối, tuyệt đối là nàng vật trong bàn tay.

Tuyết phàm tâm đã sớm làm tốt nghênh đón bất luận cái gì khó khăn cùng nguy hiểm chuẩn bị, chính là liền ở nàng trận địa sẵn sàng đón quân địch thời điểm lại phát hiện, này sơn không có gì vấn đề lớn, liền cùng bình thường sơn giống nhau, liền bình thường mãnh thú đều không có, lộ còn tính bình, đi lên không uổng kính, chạy lên càng là nhẹ nhàng.

Này không nên a! Đều đã đến sơn cuối, như thế nào không gặp được nhiều ít nguy hiểm?

Chẳng lẽ cái này đào nguyên cảnh chủ nhân lại động kinh không thành?

Quản hắn trừu cái gì phong? Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền.

Tuyết phàm tâm không có lại tưởng quá nhiều, nhanh chóng ở trong núi xuyên qua, mặc dù ngọn núi này rất lớn, nhưng lấy nàng tốc độ, thực mau liền có thể nhìn đến sơn cuối, hiện tại nàng chỉ cần nhanh hơn tốc độ, không cần nửa ngày thời gian liền có thể tới mục đích địa.

Chính là nàng như thế nào tổng cảm thấy sự tình không đơn giản như vậy đâu?

Chẳng lẽ là nàng suy nghĩ nhiều quá?

Tuyết phàm tâm tuy rằng có rất nhiều nghi hoặc, nhưng nàng vẫn là nỗ lực đi phía trước đi, đương tới sơn cuối khi, nàng còn có điểm không quá tin tưởng, nàng thế nhưng liền như vậy nhẹ nhàng lại đây?

Tổng cảm giác không thích hợp nha!

“A Cửu, ngươi nói này sơn có phải hay không có cái gì vấn đề nha?” Tuyết phàm tâm nhịn không được hỏi hỏi vẫn luôn đều ở làm an tĩnh mỹ nam tử đêm chín thương.

Đêm chín thương nhẹ nhàng cười nói: “Cái này muốn dựa chính ngươi đi tìm đáp án.”

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau