Kinh thế y phi chương 1850 âm thầm đánh lén _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1850 âm thầm đánh lén

Chương 1850 âm thầm đánh lén


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1850: Âm thầm đánh lén chương 1850: Âm thầm đánh lén tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm mắt thấy kim mao sư liền phải bị thua có hại, vì thế đem vừa mới thức tỉnh không bao lâu tiểu bạch hổ cùng tiểu bạch miêu triệu hồi ra tới.

Hai chỉ tiểu gia hỏa lúc trước ở nghịch linh thiên luân trong không gian đã gặp qua kim mao sư, tuy rằng không có thâm nhập hiểu biết, nhưng cũng xem như đơn giản nhận thức.

Có thể cấp chủ nhân thu vào nghịch linh thiên luân vật còn sống, cơ bản đều là chúng nó đồng bọn, hiện giờ đồng bọn bị người khi dễ, chúng nó há có thể ngồi xem mặc kệ?

“Tiểu bạch, tiểu miêu, các ngươi thật lâu không hoạt động gân cốt, hiện tại liền đi ra ngoài hoạt động hoạt động đi, thuận tiện làm ta nhìn xem các ngươi lần này thực lực tăng trưởng bao lâu?” Tuyết phàm tâm sờ sờ trong lòng ngực hai cái tiểu gia hỏa, sau đó đem chúng nó phóng tới trên mặt đất.

Tiểu bạch hổ cùng tiểu bạch miêu một sửa ở chủ nhân trong lòng ngực dịu ngoan tính tình, nháy mắt trở nên vô cùng hung hãn, đồng thời biến thân vì hình thể thật lớn linh thú, đối với phía trước người phát ra mãnh liệt địch ý gầm rú.

Vạn gia ba cái lão gia hỏa liên thủ đối phó kim mao sư thời điểm còn có thể thành thạo, chẳng qua hơi chút cố hết sức một chút, chính là hiện tại, đột nhiên nhiều ra hai chỉ cường đại linh thú, cái này làm cho bọn họ nháy mắt cảm thấy áp lực tăng gấp bội, trong lòng thầm kêu không ổn.

Đó là huyền tinh Bạch Hổ cùng chín mệnh thiên miêu, vừa sinh ra đó là có được cường đại huyết mạch chi lực linh thú, căn bản không phải tầm thường Ma Thần có thể đánh đồng, tuy rằng trước mắt này hai chỉ linh thú còn không có chân chính thành niên, nhưng chúng nó huyết mạch chi lực đã rất là cường đại.

“Như thế nào đột nhiên toát ra hai chỉ linh thú?”

“Là cái kia nha đầu triệu hồi ra tới.”

“Lần này chúng ta vạn gia, thật đúng là đá đến ván sắt.”

Nhìn thấy huyền tinh Bạch Hổ cùng chín mệnh thiên miêu, ngay cả vạn gia kia ba cái lão gia hỏa đều sợ tới mức không nhẹ, huống chi là tránh ở một bên vạn mộ tình.

Lúc này vạn mộ tình đã dọa choáng váng, nhìn nhà mình ba vị gia gia cùng tam đầu mãnh thú chém giết, hơn nữa vẫn là bị nghiền áp đánh cái loại này, nàng trong lòng càng ngày càng khủng hoảng, tổng cảm thấy đỉnh đầu kia phiến thiên muốn sụp, rất là hối hận hôm nay lỗ mãng xúc động.

Sớm biết rằng đối phương lợi hại như vậy, nàng hôm nay liền sẽ không tùy ý tới tìm này đối nam nữ phiền toái.

Hiện tại làm sao bây giờ? Gia gia bọn họ giống như sắp chống đỡ không được?

Vạn mộ tình càng nghĩ càng kinh hoảng, thậm chí nổi lên một mình đào tẩu ý niệm, nhưng nàng trong lòng rất rõ ràng, nếu một mình đào tẩu, nàng kết cục sẽ thảm hại hơn, cho nên nàng không thể trốn, mặc kệ lại sợ hãi đều không thể một mình đào tẩu.

Chính là không trốn đi nói, nàng có thể làm cái gì?

Đúng rồi, chỉ cần giết rớt nữ nhân kia, sự tình không lâu giải quyết sao?

Vạn mộ tình trong lúc vô ý nhìn thoáng qua đứng ở đối diện cách đó không xa tuyết phàm tâm, linh quang chợt lóe, nghĩ đến một kế, vì thế đem sở hữu lực chú ý đều đặt ở tuyết phàm tâm trên người, nhắm chuẩn thời cơ, đột nhiên xuất kích, muốn một kích phải giết, cho nên nàng ra tay thời điểm không có lưu tình, lấy ra mười thành công lực cộng thêm trong tay thần binh lợi khí, chỉ vì nhất chiêu đem tuyết phàm tâm đánh chết.

Cùng lúc đó, ở cách đó không xa một tòa trà lâu thượng, kỷ tím như cùng tạ chi tường tránh ở nào đó bí ẩn sương phòng trung, đem dưới lầu đã phát sinh hết thảy đều xem đến rõ ràng, đặc biệt là nhìn đến tuyết phàm tâm đồng thời triệu hồi ra hai chỉ linh thú, càng làm cho bọn họ tâm sinh diệt sát chi ý.

Như thế cường địch, lưu trữ chung quy là mối họa, cần thiết nhân lúc còn sớm trừ bỏ.

Đương vạn mộ tình đối tuyết phàm tâm ra tay thời điểm, kỷ tím như cùng tạ chi tường lập tức rất có ăn ý đạt thành chung nhận thức, âm thầm ra tay, muốn mượn cơ diệt trừ tuyết phàm tâm.

Bọn họ hai người liên thủ, lại là âm thầm đánh lén, mặc kệ tuyết phàm tâm lại cường, dưới tình huống như vậy, mặc dù bất tử cũng sẽ trọng thương, hơn nữa xong việc này bút trướng chỉ biết tính đến vạn mộ tình trên đầu.

Vạn gia dựa vào Hạ gia, đến lúc đó…… Này bút mua bán, như thế nào tính đều là bọn họ kiếm lớn.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau