Kinh thế y phi chương 1653 tam quan hạn cuối _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kinh thế y phi>>Kinh thế y phi mới nhất chương danh sách>> chương 1653 tam quan hạn cuối

Chương 1653 tam quan hạn cuối


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Lục yPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ đại tình duyên|Lục y|Kinh thế y phi
Chương 1653: Tam quan hạn cuối chương 1653: Tam quan hạn cuối tác giả: Lục y......, Phúc hắc cửu hoàng thúc!

Tuyết phàm tâm vẫn luôn đều ở trêu chọc lương nhiễm xuyên, chờ chơi đủ lúc sau mới một chưởng đem người đánh ngã xuống đất, sau đó thi triển mộc linh quyết, dùng dây mây đem người cấp trói lại.

Lương nhiễm xuyên dùng sức giãy giụa, nhưng vô luận như thế nào đều tránh thoát không được trên người dây mây.

Này đó dây mây lợi hại ở phù u sơn thời điểm hắn đã kiến thức qua, hơn nữa hiện tại dây mây càng vì lợi hại, nhìn ra được triệu hồi ra dây mây người dùng không ít lực lượng.

Tại sao lại như vậy?

Hắn thế nhưng lấy này đó dây mây không thể nề hà, này chẳng phải là ý nghĩa nhậm người hẹp cắt?

Nữ nhân này cư nhiên như vậy cường, quả thực so thần vực những cái đó thần cảnh tu vi người còn mạnh hơn, lấy nàng năng lực, nơi nào còn cần tới cái gì thần ẩn môn?

“Tuy rằng ta không biết Tu La điện rốt cuộc muốn làm gì, nhưng ta có thể khẳng định tuyệt đối không phải cái gì chuyện tốt, huống chi ngươi ngay từ đầu liền muốn giết ta, cho nên ta cảm thấy vẫn là đem ngươi giết tương đối hảo, bất quá, ở ngươi chết phía trước, ta phải làm một người trước báo thù, rốt cuộc ta đáp ứng nhân gia.”

Lương nhiễm xuyên nhìn đến tuyết phàm tâm kia âm trầm tà cười, trong lòng liền phát mao, hiện tại hắn hối hận đến muốn đi đâm tường, nếu thời gian có thể chảy ngược, hắn tuyệt đối sẽ không đi trêu chọc nữ nhân này.

“Ngươi, ngươi có ý tứ gì?”

“Tạ chỉ nhu người này ngươi hẳn là nhận thức đi?”

“Ngươi……”

“Đừng như vậy kinh ngạc, dù sao là lão người quen, tiên kiến vừa thấy bái.”

“Ngươi không cần ở chỗ này nói hươu nói vượn, nói chuyện giật gân, tạ chỉ nhu sớm tại mười năm trước cũng đã đã chết, cho nên ngươi thiếu ở chỗ này làm ta sợ, ta……” Lương nhiễm xuyên chính căng da đầu nói mạnh miệng thời điểm, đột nhiên một trận âm phong thổi tới, làm hắn cảm thấy sởn tóc gáy, ngay sau đó một đạo hồng ảnh nháy mắt thoáng hiện, một trương quen thuộc lại xa lạ mặt đột nhiên liền xuất hiện ở trước mặt hắn, sắc mặt trắng bệch, tóc dài phiêu tán, bộ mặt dữ tợn, đem hắn hoảng sợ.

“A…… Ngươi…… Ngươi như thế nào lại ở chỗ này? Không có khả năng, chuyện này không có khả năng……”

Đại khái là bởi vì chột dạ, lương nhiễm xuyên vừa thấy đến tạ chỉ nhu liền sợ tới mức không nhẹ, hơn nữa trên người hắn còn bị tuyết phàm tâm dây mây cấp bó, căn bản không có biện pháp thoát đi, chỉ có thể cùng tạ chỉ nhu gần gũi mặt đối mặt.

Hắn cho rằng tạ chỉ nhu ở mười năm trước cũng đã hồn phi phách tán, tiêu tán với trời đất này chi gian, không thể tưởng được thế nhưng còn ‘ tồn tại ’, mặc dù là oán linh, nhưng nàng tồn tại lại là sự thật.

Sao có thể?

Lúc trước vì làm tạ chỉ nhu hồn phi phách tán, hắn chính là vận dụng Thần Khí, ở cái loại này dưới tình huống, tạ chỉ nhu thần hồn không có khả năng còn có thể tồn tại.

Chính là hắn có thể rõ ràng nhìn đến, cảm giác được, trước mắt oán linh chính là tạ chỉ nhu thần hồn biến thành.

“Lương nhiễm xuyên, ngươi có phải hay không thực kinh ngạc ta vì cái gì không có hoàn toàn hồn phi phách tán? Ngươi đều còn chưa có chết, ta lại như thế nào sẽ chết? Mấy năm nay ta đau khổ giãy giụa, chẳng sợ lại khó khăn cũng muốn tồn tại, vì chính là thân thủ đem ngươi thiên đao vạn quả. Lương nhiễm xuyên, ngươi cái này ra vẻ đạo mạo ngụy quân tử, có phải hay không trước nay không nghĩ tới chính mình sẽ có hôm nay? Này mười năm tới, ta ngày ngày đêm đêm, thời thời khắc khắc đều tưởng uống ngươi huyết, ăn ngươi thịt, bái da của ngươi……”

Lương nhiễm xuyên lúc này đã hoãn lại đây, không lại giống như ngay từ đầu như vậy sợ hãi, càng nhận không rõ sự thật, cư nhiên còn giống tạ chỉ nhu xin giúp đỡ, “Nhu nhi, không nghĩ tới ngươi thế nhưng còn sống? Tồn tại liền hảo, tồn tại liền hảo, mau, mau cứu cứu ta, đem ta trên người dây mây mở ra.”

Nghe thế sao vô sỉ nói, không chỉ có là tạ chỉ nhu, hiện trường mọi người đều vô ngữ đến cực điểm.

Một người như vậy có thể vô sỉ đến loại tình trạng này, thật là đổi mới bọn họ tam quan hạn cuối.

Bổn trạm.........

Chương trước|Kinh thế y phi mục lục|Chương sau